Tham vọng trở thành 'ông lớn Kpop' của Cube
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
66 kết quả phù hợp
Tham vọng trở thành 'ông lớn Kpop' của Cube
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
Chiến lược của 4 'ông lớn' Kpop năm 2023
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
Trang Daum cho biết với loạt bê bối của nghệ sĩ cùng những lùm xùm xung quanh cựu CEO Yang Hyun Suk, YG Entertainment - đế chế hùng mạnh ở Kpop, có nguy cơ sụp đổ.
Quân bài của HYBE sau khi BTS dừng hoạt động
Theo Onews TV, Zico chính là nhân tố được HYBE kỳ vọng mang đến một làn sóng âm nhạc hoàn toàn mới trong bối cảnh BTS tạm ngừng hoạt động.
'Bông hồng lai' thế hệ mới ở Kpop
Là con lai giữa hai dòng máu, Giselle, Lily, Huening Bahiyyih và Danielle nhanh chóng nhận được sự chú ý nhờ nét thu hút đặc biệt.
Theo Allkpop, sự mở rộng và phát triển của làn sóng Kpop trên toàn thế giới đã tạo ra những chuyển biến lớn ở thị trường âm nhạc xứ Hàn thời gian gần đây.
Việc đẩy mạnh hoạt động cá nhân cũng như tạo ra sự kết hợp đặc biệt trong nhóm là cách để HYBE duy trì sức hút và danh tiếng của BTS khi có thành viên nhập ngũ.
Thần đồng vũ đạo 13 tuổi được SM chiêu mộ
Với khả năng vũ đạo điêu luyện cùng kinh nghiệm tham gia cuộc thi tài năng từ khi mới 5 tuổi, thần đồng vũ đạo Na Haeun đã được SM chiêu mộ trở thành thực tập sinh công ty.
Những nhóm nhạc Kpop mới ra mắt đã vướng thị phi
Theo Naver, dù đạt thành tích khả quan ngay ở sản phẩm đầu tay, IVE, NMIXX, Kep1er đều phải hứng chịu nhiều chỉ trích khi vướng thị phi liên tiếp.
Các công ty lớn ở Hàn Quốc đang lên kế hoạch chinh phục khán giả toàn cầu, bao gồm thị trường âm nhạc số một thế giới là Mỹ.
Nhóm nhạc vô danh lật ngược tình thế
Gần đây, nhiều nhóm nhạc thần tượng từ công ty giải trí nhỏ trở nên nổi tiếng. Chuyên gia lý giải họ thành công nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực.
Lệnh cấm sao nam ẻo lả của Trung Quốc ảnh hưởng showbiz Hàn
Sau hàng loạt quy định mới về showbiz từ các nhà quản lý Trung Quốc, bao gồm lệnh cấm nghệ sĩ nam ẻo lả, cổ phiếu của nhiều công ty giải trí Hàn Quốc đều giảm.
Cách thức Kpop tấn công thị trường toàn cầu
Các công ty Hàn Quốc đang có nhiều hướng đi để chinh phục thị trường toàn cầu. Họ làm phim về Kpop hoặc phát triển dịch vụ tin nhắn với thần tượng.
Im lặng như Sơn Tùng có phải là cách giải quyết scandal?
Trong hai tháng ngắn ngủi, Sơn Tùng M-TP liên tiếp vướng vào những lùm xùm về đời tư và âm nhạc. Và như thường lệ, nam ca sĩ luôn chọn cách im lặng.
Kpop và tham vọng viết lại lịch sử âm nhạc toàn cầu
Dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu rộng đến ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Nhưng những công ty giải trí xứ kim chi có nhiều cách để khắc phục khó khăn.
Bi Rain tham vọng tạo ra nhóm nhạc kế thừa BTS, BlackPink
Các ông lớn Kpop đã trở lại đường đua âm nhạc, cho ra mắt nhiều ban nhạc tân binh với tham vọng tạo ra BTS, BlackPink thế hệ mới.
Thương vụ hợp tác có thể thay đổi lịch sử Kpop
Theo SCMP, vụ hợp tác giữa Big Hit Entertainment và ông lớn YG sẽ mang lại nhiều sự thay đổi trong làng giải trí Hàn Quốc.
Khu siêu giàu Gangnam đánh mất vị thế với các ông lớn showbiz
Sau nhiều thập kỷ đặt trụ sở tại Gangnam, các công ty giải trí như SM, JYP, Big Hit... bắt đầu chuyển khỏi vùng đất được mệnh danh là "khu siêu giàu".
Ba cô gái được dự đoán là thành viên bổ sung của nhóm nhạc mới nhà SM
Người hâm mộ dự đoán nhóm nhạc mới nhà SM sẽ có tổng cộng 7 thành viên. Ba nhân tố bí ẩn được cho là sẽ gia nhập aespa gồm Helen, Rino và Ouju.
Quy trình để trở thành thần tượng tại SM Entertainment
Cựu nhân viên phụ trách tuyển chọn thần tượng tại SM Entertainment cho biết các ứng viên tiềm năng phải trải qua 3-4 vòng thi trước khi trở thành thực tập sinh.