Hà Nội xử lý nhiều người bán đồ ăn cho tài xế ôtô dừng đèn đỏ
CSGT Hà Nội phối hợp với công an sở tại, xử lý nhiều trường hợp người dân mang theo đồ ăn uống như cà phê, bánh... đi dưới lòng đường bán cho các tài xế ôtô đang dừng đèn đỏ.
20 kết quả phù hợp
CSGT Hà Nội phối hợp với công an sở tại, xử lý nhiều trường hợp người dân mang theo đồ ăn uống như cà phê, bánh... đi dưới lòng đường bán cho các tài xế ôtô đang dừng đèn đỏ.
Đường Thái Văn Lung (quận 1, TP.HCM) tập trung nhiều cơ sở ăn uống, lưu trú và được mệnh danh là "Little Japan". Tuy nhiên, tuyến đường hiện khá chật chội, vỉa hè bị chiếm dụng.
Nhiều đoạn vỉa hè Hà Nội bị trưng dụng thành nơi đỗ ôtô khiến người đi bộ không còn lối di chuyển, buộc phải len lỏi giữa các hàng phương tiện.
Được kỳ vọng giải tỏa tình trạng quá tải hạ tầng cho khu vực có mật độ dân cư đông bậc nhất Hà Nội, vành đai 2,5 (Đầm Hồng - quốc lộ 1) vẫn ngổn ngang sau 21 năm được phê duyệt.
Hàng chục tài xế bị xử phạt vì đỗ ôtô giữa lòng đường vành đai 3 sáng 24/3. Cư dân chung cư CT12 Kim Văn - Kim Lũ cho rằng vì hạ tầng tòa nhà quá tải nên họ "phải chấp nhận".
Cả trăm ôtô đỗ dàn hàng 3 chiếm nửa đường Nghiêm Xuân Yêm (KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội) bất chấp việc gây mất an toàn giao thông.
Chiều tối ngày 10/10, tình trạng nhiều cây xăng đóng cửa vẫn tái diễn trên địa bàn TP.HCM, người dân phải lặn lội từ quận 12, Gò Vấp, Bình Thạnh... vào trung tâm TP để đổ xăng.
Trong khi tấm đan 2 bên mặt cầu Long Biên được gá chắc chắn vào dầm cầu, tấm đan ở giữa chỉ được đặt trên gờ thép đã han gỉ, tiềm ẩn nguy cơ thủng cầu tái diễn.
Hàng nghìn người dân đổ ra bãi tắm để tránh nóng cùng phương tiện giao thông đỗ trên lòng đường gây ách tắc ngay trước khu vực bãi tắm Hòn Gai, TP Hạ Long.
Công ty TNXP được giao thu phí đỗ xe theo giờ tại 23 tuyến đường ở TP.HCM kêu phải bù lỗ gần 700 triệu đồng/tháng để trả lương nhân viên.
Theo chuyên gia, lắp đặt camera xử phạt nguội lấn chiếm vỉa hè sẽ khiến người vi phạm sợ và thay đổi hành vi, tiến tới có ý thức chấp hành.
Người dân xã Tiến Lợi (Bình Thuận) phải dùng xà beng cạy cabin ôtô để giải cứu tài xế khi ôtô tải bị kẹt cứng giữa xe đầu kéo và dải phân cách cứng trên quốc lộ 1A.
Xe tải chở đất chạy trong hầm Thủ Thiêm (TP.HCM) bất ngờ lật ngang. Đất đổ tràn xuống mặt hầm, làn ôtô bị phong tỏa khoảng 3 giờ để khắc phục sự cố.
Phó chủ tịch quận 1 Đoàn Ngọc Hải đã quyết định để lại cầu thang lấn chiếm vỉa hè của một nhà trên đường Trần Hưng Đạo do đây là lối đi của gia đình bà cụ 80 bị bệnh.
Đà Nẵng sẽ thí điểm thu phí đậu đỗ ôtô ở một số tuyến đường chính. Sau thời gian thí điểm, địa phương sẽ tổng kết, đánh giá trước khi thực hiện đại trà.
Sau một tuần ra quân lập lại trật tự đô thị, một số tuyến đường, phố của Hà Nội bắt đầu có chuyển biến. Tuy nhiên, tình hình chưa thay đổi ở nhiều nơi.
Qua rà soát, điều tra liên ngành thành phố Hà Nội cho biết trên địa bàn các quận nội thành Hà Nội đang có trên 1.100 điểm trông giữ ôtô, xe máy.
Sang đến ngày thứ 2 thực hiện việc đỗ xe chẵn - lẻ, nhiều tài xế vẫn để "nhầm làn" ôtô của mình trên phố Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội).
Đêm xuống, nhiều vỉa hè trên phố quận Hoàn Kiếm, Hà Nôi tràn ngập hàng rong và cửa hàng quần áo di động, đẩy người đi bộ xuống lòng đường.
Việc khóa bánh ôtô đậu ở nơi cấm nhằm giải quyết ùn tắc giao thông nhưng nếu làm không khéo có thể gây ùn ứ thêm, chưa kể về căn cứ pháp lý còn nhiều tranh cãi.