Đường trên cao ở Hà Nội tê liệt 12 km, tài xế gác chân ngủ
Chiếc xe bồn chở 50 tấn xi măng gặp sự cố khiến đường vành đai 3 trên cao tê liệt hơn 4 giờ từ Nguyễn Xiển tới đường dẫn lên cầu Thanh Trì (Hà Nội).
726 kết quả phù hợp
Đường trên cao ở Hà Nội tê liệt 12 km, tài xế gác chân ngủ
Chiếc xe bồn chở 50 tấn xi măng gặp sự cố khiến đường vành đai 3 trên cao tê liệt hơn 4 giờ từ Nguyễn Xiển tới đường dẫn lên cầu Thanh Trì (Hà Nội).
Ôtô nối đuôi 2 km vào sáng sớm ở cửa ngõ Sài Gòn
Sáng 27/5, dòng xe cộ ùn ứ nghiêm trọng từ ngã 3 Cát Lái kéo dài đến cầu Sài Gòn (quận 2, TP HCM). Mất hàng chục phút, các phương tiện mới đi qua quãng đường ngắn.
Ùn tắc kéo dài, bảo vệ dựng rào chặn xe đi trên vỉa hè
Sáng 19/4, nhiều tuyến đường ở Hà Nội và TP HCM bị ùn tắc kéo dài. Một số nhân viên bảo vệ tòa nhà bên đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy) kéo rào chắn, không cho xe máy đi lên vỉa hè.
Ôtô biển xanh tông liên hoàn 3 xe máy
Chiếc ôtô biển xanh đang từ hướng Trung tâm hành chính tỉnh Lâm Đồng ra vòng xoay đài Truyền hình thì bất ngờ va vào 2 xe máy chạy cùng chiều.
Ôtô nội theo nhau sang nhà ngoại
Nhiều khả năng sẽ có một cuộc di chuyển trên diện rộng của các doanh nghiệp lắp ráp ôtô trong nước sang “chung vui” với các doanh nghiệp nhập khẩu chính hãng.
Những cách đối phó nạn trộm cướp trên thế giới
Áp đặt mức phạt nặng, lắp camera hay xuất bản sách cảnh báo là ba trong nhiều cách mà cảnh sát tại các thành phố trên thế giới thực hiện nhằm ngăn nạn trộm cướp hoành hành.
Không thu phí thì tiếc, thu thì tắc đường
Một vài trạm thu phí rơi vào cảnh bối rối khi nhận văn bản của Bộ GTVT yêu cầu nếu xảy ra ùn tắc thì trạm thu phí mở tất cả các cửa, không thu phí.
Tài xế taxi tử vong trong ôtô nổi trên sông
Trục vớt ôtô nổi trên sông Sậy, cơ quan chức năng xã Đình Cao (Phù Cừ, Hưng Yên) phát hiện nam tài xế tử vong trong ghế lái, tay bám chặt vô lăng.
Bình chữa cháy ôtô 'cháy' hàng
Những ngày đầu áp dụng thông tư 57 của Bộ Công an, buộc ôtô phải có bình chữa cháy, nhiều cửa hàng bán loại bình này tại TP HCM, Hà Nội đã nâng giá lên với lý do khan hàng.
Thế giới ôtô bí hiểm tại Triều Tiên
Trái với những phác họa của phương Tây về một Triều Tiên lạc hậu, hạ tầng giao thông cũng như văn hóa ôtô tại nơi đây đã bắt đầu có sự chuyển mình mạnh mẽ.
Có tin nhà nước bắt đầu áp dụng cách tính thuế mới từ ngày 1/1/2016 sẽ đẩy giá ôtô nhập khẩu tăng 30% nên nhiều người tranh thủ mua xe để “chạy” thuế.
10 concept ôtô nổi bật của năm 2015
Mỗi năm, các nhà thiết kế ôtô lại thể hiện những hình dung khác nhau về xu hướng xe hơi tương lai. Dưới đây là 10 ý tưởng nổi bật nhất xuyên suốt cả năm qua.
Doanh nghiệp ôtô nội địa kiến nghị bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt
Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam kiến nghị bỏ thuế nhập khẩu cho linh kiện và phụ tùng ôtô Việt Nam vẫn chưa sản xuất được, xóa bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt cho dòng xe dưới 24 chỗ.
Nỗi cay đắng của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc
Các doanh nghiệp ôtô Trung Quốc lép vế so với các thương hiệu xe nước ngoài ngay trên sân nhà.
Audi tung concept mới tại triển lãm CES 2016
Audi sẵn sàng tham dự triển lãm các mặt hàng điện tử và tiêu dùng (CES) tại Las Vegas diễn ra vào đầu năm tới với mẫu xe concept và hàng loạt công nghệ hiện đại.
Doanh nghiệp taxi bán xe cổ phần chỉ rung đùi, thu tiền
Ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô nói về tình trạng bán xe cổ phần của các hãng taxi.
Các nhà nhập khẩu ôtô kêu cứu lên Thủ tướng
Các nhà nhập khẩu xe ôtô chính hãng tại Việt Nam vừa cùng ký gửi đơn kêu cứu lên Thủ tướng liên quan đến đến thuế Tiêu thụ đặc biệt (TTĐB).
Mất 1 giờ mới qua khỏi đoạn đường dài 500 m
Sáng 28/10, điểm giao đường Quốc Hương - xa Lộ Hà Nội và đường song hành xa lộ Hà Nội (TP HCM) kẹt xe nghiêm trọng. Nhiều xe cộ kẹt cứng gây tình trạng hỗn loạn tại khu vực này.
'Xã hội đen' bao thầu công trình sai phép?
Nhiều công trình sai phép, trái phép mọc lên như nấm sau mưa tại một số quận, huyện ở Hà Nội.
Xuống xe đi bộ 2 km vì tắc đường
Chiều tối 14/10, giao thông từ nút giao Lê Quang Đạo tới Khuất Duy Tiến (Hà Nội) tê liệt, hàng nghìn ôtô chôn chân trên đại lộ Thăng Long tới khu vực lối lên đường vành đai 3.