Ôtô nhập khẩu vào Việt Nam tăng cao kỷ lục
Lượng ôtô nhập khẩu tại Việt Nam đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Indonesia không phải là quốc gia xuất khẩu nhiều ôtô nhất sang Việt Nam trong tháng 7.
2.749 kết quả phù hợp
Lượng ôtô nhập khẩu tại Việt Nam đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Indonesia không phải là quốc gia xuất khẩu nhiều ôtô nhất sang Việt Nam trong tháng 7.
Dẫn dắt thính giả qua mọi cung bậc cảm xúc, Hòa nhạc Toyota 2024 đã thổi làn gió mới vào những tác phẩm kinh điển, góp phần lan tỏa niềm tin và tình yêu cuộc sống tới cộng đồng.
Doanh số tăng trưởng hơn gấp đôi giúp Toyota Vios trở thành sedan cỡ B bán chạy nhất. Trong khi đó, Kia Soluto đã thay thế vị trí của Suzuki Ciaz trong danh sách bán chậm nhất thị trường.
Điều khiển ôtô xuống dốc không quá khó nhưng cũng cần hiểu kỹ chiếc xe cũng như tận dụng các công nghệ mới.
Doanh số ôtô tại Việt Nam tiếp tục tăng trưởng trong tháng 7. Nhiều mẫu xe đã ghi nhận doanh số được cải thiện đáng kể so với kỳ báo cáo cuối cùng của quý II.
Hãng xe điện Việt Nam trải qua một tháng tương đối bận rộn và khá sôi động, với điểm nhấn nằm ở mức doanh số của VinFast VF 5 Plus.
Mitsubishi Xforce và Toyota Vios đều có màn tăng tốc mạnh mẽ trong tháng 7 nhưng VF 5 Plus mới là cái tên bán chạy nhất tại Việt Nam.
Bắt đầu lắp ráp Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam từ năm ngoái nhưng Hyundai chọn Thái Lan để xây dựng một nhà máy xe điện trị giá 28 triệu USD.
Volkswagen Viloran không phải là mẫu MPV đầu tiên tại Việt Nam, nhưng nó có thể đánh dấu thời kỳ ưa chuộng dòng xe này giống như các nước châu Âu.
VinFast VF 7 mang đến trải nghiệm thế nào với người thường xuyên sử dụng xe xăng?
Với mức giá dưới 200 triệu đồng, Wuling miniEV tiếp tục là mẫu xe rẻ nhất thị trường Việt.
Nhiều mẫu xe nhập khẩu tại Việt Nam đang được ưu đãi dưới nhiều hình thức khác nhau, với tổng giá trị khuyến mại lên đến hàng trăm triệu đồng.
Các mẫu xe hybrid, thuần điện được khuyến mại từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng nhằm kích cầu tiêu dùng trong mùa ảm đạm của thị trường.
Lượng ôtô xuất xưởng hàng tháng tại Việt Nam vẫn chưa thể đạt đến mức trung bình từng ghi nhận trong năm 2023.
Nhiều đại diện trong phân khúc sedan cỡ B được triển khai khuyến mại với nỗ lực tìm lại chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.
Trong quý II/2024, Honda Việt Nam (HVN) ghi nhận, tuyên dương các HEAD có hoạt động tích cực khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.
Số lượng ôtô xuất xưởng tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm chỉ tương đương khoảng 40% tổng sản lượng thường niên mà các nhà máy nội địa có thể đáp ứng.
Ôtô nhập khẩu tiếp tục ồ ạt tràn vào Việt Nam, với nguồn gốc chủ yếu từ các quốc gia bao gồm Indonesia, Thái Lan và Trung Quốc.
Cán cân doanh số nửa đầu năm đang có dấu hiệu nghiêng về nhóm xe nhập khẩu, nhưng ôtô lắp ráp vẫn được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng.
Nếu TMT Motors tập trung vào xe điện cỡ nhỏ là Wuling miniEV, BYD và VinFast lại chọn các mẫu SUV làm sản phẩm chiến lược của thương hiệu.