BYD - sau EURO 2024 là 'bão tố'?
BYD được cho là đã "đổ" cả núi tiền để trở thành đối tác chính thức tại EURO 2024. Dù vậy, châu Âu có vẻ không phải là thị trường "mỏ vàng" dành cho hãng xe Trung Quốc.
570 kết quả phù hợp
BYD được cho là đã "đổ" cả núi tiền để trở thành đối tác chính thức tại EURO 2024. Dù vậy, châu Âu có vẻ không phải là thị trường "mỏ vàng" dành cho hãng xe Trung Quốc.
Mẫu SUV cỡ C của thương hiệu Haval sẽ được trình làng bản nâng cấp ngay trong tuần này.
BYD Atto 3 được kỳ vọng sẽ trở thành cái tên chủ lực về doanh số của hãng xe Trung Quốc trong lần xâm nhập thị trường ôtô Việt Nam.
Tập đoàn Great Wall Motors từng đặt chân vào châu Âu với nhiều tham vọng, nhưng thành tích bán hàng tại lục địa già đã nhanh chóng khiến GWM phải tỉnh giấc.
BYD là hãng xe Trung Quốc chịu mức thuế nhập khẩu bổ sung thấp nhất từ Ủy ban châu Âu.
Bằng việc ra mắt loạt sản phẩm ở mức giá cao cùng nhiều công nghệ hiện đại, Lynk & Co nỗ lực định vị thương hiệu là một "hãng xe cao cấp" thay vì mác "xe Trung Quốc giá rẻ".
Mức thuế nhập khẩu bổ sung lên đến 40% sẽ được Thổ Nhĩ Kỳ áp dụng dành cho nhóm ôtô có nguồn gốc Trung Quốc.
Hoạt động kinh doanh của tập đoàn ôtô Trung Quốc tại lục địa già vẫn được tiếp tục, nhưng sẽ do trụ sở chính ở quê nhà trực tiếp quản lý.
MG4 cùng với VinFast VF 6 đang là những cái tên thuần điện hiếm hoi trong phân khúc SUV cỡ B, nơi đang khá sôi động với sự xuất hiện của nhiều đối thủ mạnh, cả cũ lẫn mới.
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, thị trường Việt ghi nhận sự góp mặt của hàng loạt mẫu xe mới từ Trung Quốc từ xe điện đến động cơ đốt trong và xe hybrid.
Các mẫu xe điện thường nặng hơn so với xe xăng do cụm pin bên trong. Trọng lượng lớn hơn khiến lốp xe điện thải ra chất ô nhiễm nhiều hơn 30% so với lốp xe xăng.
Cuộc tranh cãi mới đây giữa BYD và Huawei phần nào cho thấy những khó khăn các nhà sản xuất EV đang gặp phải tại chính quê nhà khi cuộc chiến giá bùng nổ.
Sôi động kể từ đầu năm, các hãng xe đến từ đất nước tỷ dân đang làm gì tại Việt Nam và khả năng thành công ra sao?
Biên lợi nhuận lớn được cho là yếu tố giúp xe điện Trung Quốc không lo sợ bị đánh thuế cao khi nhập khẩu vào châu Âu.
Với sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất ôtô điện, VinFast cùng các hãng xe khác được đánh giá là thương hiệu có sức ảnh hưởng trong năm nay trên toàn cầu.
Geely vượt qua Mercedes-Benz và BMW để chen chân vào top 10 các nhà sản xuất ôtô sở hữu doanh số tốt nhất toàn cầu trong quý đầu năm.
Chính quyền London hướng đến mục tiêu điện hóa 100% đội xe bus vào năm 2030.
Tesla đã cắt giảm sản lượng Model Y tại Gigafactory Thượng Hải để đối phó với những diễn biến bất lợi tại thị trường Trung Quốc.
Các mẫu SUV thuần điện của Li Auto sẽ chưa thể được giới thiệu đến khách hàng trong năm 2024 như kế hoạch ban đầu.
Vị trí cửa ngõ giữa châu Á với châu Âu khiến Thổ Nhĩ Kỳ lọt vào tầm ngắm của các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc trong nỗ lực chinh phục thị trường xe ở lục địa già.