Ôtô Trung Quốc mất bao lâu để phát triển một mẫu xe mới?
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
604 kết quả phù hợp
Thay vì mất 60 tháng như trung bình trên phạm vi toàn ngành, các hãng xe Trung Quốc chỉ cần 18 tháng để phát triển hoàn chỉnh một mẫu xe mới.
Thông qua mạng xã hội Weibo, BYD cam kết chi trả toàn bộ thiệt hại nếu tính năng đỗ xe tự động thuộc hệ thống God's Eye trang bị trên ôtô của người dùng gây ra tai nạn.
Hãng xe Trung Quốc trình làng phiên bản giá rẻ của một số dòng xe, bên cạnh tăng tính đa dạng còn nhắm đến chiến lược đơn giản hơn để tiếp cận khách Việt.
Bộ Tài chính ra quyết định ban hành bảng giá tính lệ phí trước bạ điều chỉnh, bổ sung cho gần 450 ôtô, xe máy các loại tại Việt Nam.
CEO Lei Jun khẳng định hãng chỉ cân nhắc bán ôtô điện ra các thị trường nước ngoài từ năm 2027.
Cơ quan quản lý Trung Quốc sẽ tăng cường quản lý hoạt động xuất khẩu ôtô đã qua sử dụng, giải quyết tình trạng "xe cũ đi 0 km" tràn sang các thị trường quốc tế.
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
Sản lượng xe lắp ráp tăng mạnh, nhiều hãng xe mở mới hoặc xây thêm nhà máy nhưng ngành công nghiệp ôtô Việt Nam vẫn khó sớm dẫn đầu khu vực.
Phiên bản cao cấp nhất của Xiaomi YU7 gặp sự cố phát hỏa ở hệ thống phanh khi đang chạy thử trên đường đua.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Việc BYD cắt giảm sản xuất và hoãn mở rộng nhà máy cho thấy đà tăng trưởng nóng của thị trường xe điện Trung Quốc đang đối mặt với dấu hiệu hạ nhiệt đầu tiên.
Các mẫu xe sắp ra mắt dự kiến có giá bán thấp, cạnh tranh ở những phân khúc nóng nhất tại thị trường Việt như xe điện mini, SUV hạng B, C.
Sản lượng toàn ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc lập đỉnh trong năm 2024, tuy nhiên sức mua thực dường như chưa thể tăng trưởng song hành.
Đã là tháng thứ năm liên tiếp lượng tiêu thụ ôtô điện Tesla tại châu Âu sụt giảm so với cùng kỳ năm ngoái.
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Sedan gầm thấp, từ giá rẻ đến tiền tỷ, đều không còn chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam trước xu hướng chuộng SUV, làn sóng xe điện.
Mẫu hatchback giá rẻ của Geely đã thống trị bảng xếp hạng doanh số của nhiều tháng, đưa 2 cái tên chủ lực của BYD rơi xuống vị trí thứ 2 và 3.
Bán "xe cũ" với số ODO bằng 0 km là cách mà nhiều đại lý đang làm để nhận các khoản hoàn tiền từ hãng, còn hãng cũng hưởng lợi khi hoàn thành mục tiêu doanh số.
Một số thành phố ở Trung Quốc đã dừng các khoản trợ cấp dành cho người mua ôtô trong tháng 6 với lý do nguồn tiền từ trung ương sắp hết.
Các hình thức ưu đãi khác nhau như hỗ trợ phí trước bạ, giảm tiền mặt giúp nhiều mẫu SUV cỡ B dễ mua trong dịp hè.