Động cơ điện chưa thể giết chết động cơ đốt trong
Động cơ đốt trong vẫn còn cơ hội tồn tại nhiều thập kỷ tới do những hạn chế của xe điện khí hóa.
537 kết quả phù hợp
Động cơ điện chưa thể giết chết động cơ đốt trong
Động cơ đốt trong vẫn còn cơ hội tồn tại nhiều thập kỷ tới do những hạn chế của xe điện khí hóa.
Dân ôtô sợ tháng 'cô hồn': Showroom lạnh lẽo, khách lắc đầu bỏ đi
Tâm lý chờ giá xe giảm nữa, cộng với tháng 7 âm lịch (tháng cô hồn) sắp đến khiến đơn đặt hàng các mẫu xe tiếp tục giảm. Các showroom trở nên lạnh lẽo, phần lớn khách chỉ đến xem.
Hàng nghìn ôtô né trạm thu phí Cai Lậy
Tài xế cho rằng giá vé sử dụng dịch vụ đường bộ tại BOT Tiền Giang không hợp lý khi so với cao tốc Trung Lương - TP.HCM, nên hàng nghìn lượt ôtô né trạm Cai Lậy mỗi ngày.
Ôtô hybrid tại Việt Nam: Vẫn loay hoay chuyện cơ chế
Là một trong những định hướng phát triển do Chính phủ đề ra cách đây nhiều năm, nhưng chính sách chưa rõ ràng khiến xe hybrid vẫn chưa thể phổ biến tại Việt Nam.
4.000 khách kẹt tàu, ôtô nối đuôi nhau tấp lề đường vì mưa bão
Nhiều tuyến tàu Bắc - Nam bị chậm do cây, cột điện đổ vào đường ray, ôtô chạy trên các tuyến cao tốc phải tấp vào lề đường tránh mưa lớn.
Thiếu bãi đậu xe, ôtô tràn dưới lòng đường Đà Nẵng
Lượng người sở hữu ôtô ở địa phương tăng nhanh, kết hợp với du khách ồ ạt đến Đà Nẵng trong khi bãi đậu xe lại thiếu trầm trọng khiến đường xá bất đắc dĩ thành bãi xe.
Ôtô vẫn đỗ lộn xộn ở tuyến phố thí điểm theo ngày chẵn - lẻ
Sau 6 tháng triển khai thí điểm đỗ xe theo ngày chẵn lẻ trên một số tuyến phố Hà Nội, tình trạng các phương tiện đỗ sai quy định vẫn còn tràn lan, lộn xộn nhất là sau 17h.
Ôtô liên tục giảm giá, mở mắt ra lỗ cả chục triệu đồng
Mua hôm trước, hôm sau xe giảm giá là tình trạng nhiều người gặp phải trong thời điểm các hãng ôtô chạy đua về giá như hiện nay.
Người Mỹ ngày càng chuộng xe Nhật, quay lưng với xe nội địa
Báo cáo thị trường Mỹ trong tháng 6, hầu hết ông lớn của Mỹ như General Motors, Ford và Fiat Chrysler đều sụt giảm doanh số, trong khi các hãng xe Nhật lại tăng trưởng mạnh mẽ.
6 tháng cuối năm, giá ôtô khó giảm thêm?
Hai "ông lớn" Toyota Việt Nam và Trường Hải đều khẳng định giá bán ôtô sẽ không còn các đợt giảm giá ồ ạt như đầu năm.
Hãng túi khí Takata - cái giá cho sự thiếu trách nhiệm
20 năm trước, nhiều hãng xe đồng loạt quyết định sử dụng công nghệ giá rẻ của Takata. Họ bỏ ngoài tai những cảnh báo về an toàn, để rồi đã có ít nhất 14 người ra đi mãi mãi.
Hai thanh niên Lào mang hơn 1 tấn cần sa khô đi tiêu thụ
Nhà chức trách 2 nước Việt Nam, Lào vừa bắt giữ hai thanh niên Lào dùng ôtô vận chuyển hơn 1 tấn cần sa khô đi tiêu thụ.
Bảy người thoát chết khi ôtô tông gãy cây mít và trụ bê tông
Tài xế được cho đã tránh xe máy chạy cùng chiều nên lạc tay lái khiến ôtô 7 chỗ lao sang lề trái của quốc lộ 1, tông gãy cây xanh và trụ bê tông mới dừng lại.
Ôtô Van biển D bán chậm, dân buôn thua lỗ
Hàng loạt mẫu ôtô mới thi nhau giảm giá cả trăm triệu đồng, khiến cho doanh nghiệp kinh doanh ôtô Van gặp không ít khó khăn.
Chặn ôtô chở hơn 3,5 tấn nội tạng thối từ Đà Nẵng ra Huế tiêu thụ
Qua kiểm tra, CSGT phát hiện trên ôtô vận chuyển 52 thùng xốp chứa hơn 3,5 tấn nội tạng động vật bốc mùi hôi thối nồng nặc đang trong quá trình phân hủy.
Cảnh sát ghi lời khai tài xế ôtô vận chuyển 42 bánh heroin
Đại tá Nguyễn Trung Thực, Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn, trực tiếp xét hỏi tài xế vận chuyển 42 bánh heroin.
Thêm nhiều quy định mới, thị trường ôtô sắp biến động mạnh
Dự thảo Nghị định quy định về điều kiện kinh doanh sản xuất lắp ráp, nhập khẩu và bảo hành, bảo dưỡng ôtô, do Bộ Công Thương chủ trì soạn thảo có nhiều điều kiện mới cho DN.
Trụ sở Thiên Ngọc Minh Uy vẫn tấp nập sau 15 ngày xin ‘tự chết’
Ngày 10/5, nửa tháng từ thời điểm Bộ Công Thương công bố Công ty Thiên Ngọc Minh Uy xin dừng bán hàng đa cấp, tại trụ sở này các hoạt động giao dịch vẫn nhộn nhịp.
Biển số như thế nào sẽ được bán đấu giá?
Nhiều người ưa thích như 555.55, 666.66, 888.88, 999.99, còn các số như 111.11, 777.77 lại không phải là lựa chọn của số đông.
Bangkok làm 'cách mạng xe đạp' để thoát ác mộng ùn tắc
Tình trạng giao thông ở Bangkok tiếp tục xấu đi khi dân số ngày càng tăng. Thay vì đi ôtô, người dân thành phố chuyển sang đi xe đạp hoặc đi bộ để tiết kiệm thời gian.