5 ôtô tông liên hoàn trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây
Chiều mùng 5 Tết, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra do 5 ôtô tông nhau khiến giao thông trên tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hướng từ Long Thành về TP.HCM ùn tắc kéo dài.
1.084 kết quả phù hợp
Chiều mùng 5 Tết, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra do 5 ôtô tông nhau khiến giao thông trên tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hướng từ Long Thành về TP.HCM ùn tắc kéo dài.
Ngày 17/2, cả nước xảy ra 54 vụ tai nạn giao thông khiến 34 người chết, 36 người bị thương.
Các tài xế cho biết trạm thu phí BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc suốt 2 giờ nhưng chủ đầu tư không chịu xả theo chỉ đạo của Bộ GTVT.
Chiều 16/2 (mùng 1 Tết) nhiều tuyến đường ở thủ đô xảy ra ùn tắc do người dân đi chúc Tết, du xuân, lễ chùa, xin chữ đầu năm rất đông.
Chiều 9/2, người dân bắt đầu di chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất về quê ăn Tết Mậu Tuất 2018, khiến nhiều ngả đường xung quanh ùn tắc kéo dài, các phương tiện di chuyển khó khăn.
Trục đường đẹp nhất Việt Nam một thời sau khi xén gần hết dải phân cách vẫn ùn tắc kéo dài, ôtô chiếm phần lớn lối đi. Trong khi đó, ở khu trung tâm Hà Nội, giao thông rối loạn.
Không chỉ xuất hiện "cò" lôi kéo hành khách, mà chính nhân viên bán vé trong quầy tại Bến xe Miền Đông cũng bán vé phá tuyến, sang tay, "bán khách" để hưởng tiền chênh lệch.
Nhiệt độ giảm sâu, mặt đường đèo Ô Qúy Hồ (Sa Pa) đóng băng, trơn trượt khiến nhiều người đi xe máy ngã dúi dụi, giao thông khu vực ùn tắc kéo dài.
Nhiệt độ giảm sâu, mặt đường đèo Ô Qúy Hồ (Sa Pa) đóng băng khiến người đi xe máy ngã dúi dụi.
Dù chưa đến cao điểm phục vụ Tết Mậu Tuất 2018, hàng trăm xe máy và ôtô đã ùn tắc kéo dài từ Bến xe Miền Đông đến chân cầu Bình Triệu sáng 5/2.
Bộ Công an vừa có công điện chỉ đạo công an các tỉnh, thành chủ động huy động các nguồn lực, hạn chế họp hành để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp Tết tránh ùn tắc.
Đối với những tai nạn nhẹ, việc giữ hiện trường tai nạn quá lâu sẽ xảy ra ùn tắc...
Hai ngày qua, BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp liên tục phải xả trạm do tài xế phản ứng và đưa ra yêu cầu “đi bao nhiêu, trả tiền bấy nhiêu”.
"Về lâu dài cần giảm tải hàng hóa vào cảng Cát Lái, chuyển sang các cảng xung quanh hoặc có thể di dời đến địa điểm phù hợp hơn”, PGS TS Phạm Xuân Mai đề nghị.
Một xe kéo của Cảng sát giao thông Công an Sóc Trăng xuất hiện tại trạm thu phí để thực hiện việc giải tỏa ùn tắc nếu có tài xế không cho ôtô di chuyển.
Buổi sáng kẹt từ 6-10h. Buổi chiều tối phải đến 20h mới thoát được khỏi điểm ùn tắc này. Sợ nhất là lúc 3-4h sáng, trời tối, nếu phải qua Cát Lái thì rất khổ sở.
Muốn đi qua đoạn đường 8 km xung quanh vòng xoay Mỹ Thủy, TP.HCM, tài xế xác định phải mang theo đồ ăn phòng những trận kẹt xe có thể kéo dài đến 6 tiếng.
Trong lúc nhân viên thu phí vào nhà điều hành ăn cơm và xả trạm, một đội lân sư rồng đã đến trước BOT Sóc Trăng biểu diễn.
Một công an xã được cho là ghi biển số xe tại trạm BOT Sóc Trăng là nguyên nhân khiến cho trạm thu phí bị ùn tắc kéo dài nhiều giờ.
Để giải tỏa ùn tắc trên quốc lộ 1 vì tài xế không chịu đưa ôtô ra khỏi BOT Sóc Trăng, lãnh đạo công an tỉnh này đã đến trạm thu phí đối thoại với chủ xe.