Đề xuất chở hàng sang Trung Quốc bằng tàu hỏa
Năng lực thông quan hiện không đủ để giải quyết tình trạng ùn ứ nông sản tại cửa khẩu hiện nay. Đại diện Hải quan Lạng Sơn đề xuất chuyển phương thức giao nhận sang bằng đường sắt.
768 kết quả phù hợp
Năng lực thông quan hiện không đủ để giải quyết tình trạng ùn ứ nông sản tại cửa khẩu hiện nay. Đại diện Hải quan Lạng Sơn đề xuất chuyển phương thức giao nhận sang bằng đường sắt.
Hàng nghìn người xuống đường đi chơi lễ Giáng sinh khiến khu vực trung tâm TP.HCM xảy ra kẹt xe nghiêm trọng.
Do cửa khẩu Chi Ma, Tân Thanh đã tạm dừng thông quan nên năng lực giải phóng hàng hóa tại cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) chỉ khoảng 100 xe/ngày.
Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho rằng để hạn chế phương tiện cá nhân, thành phố cần đáp ứng các điều kiện về kinh tế, kỹ thuật và được đông đảo người dân ủng hộ.
Hà Nội chuyển lạnh sáng 22/11. Nhiều ngả đường ùn tắc giờ cao điểm khiến việc đi lại của người dân gặp khó khăn.
Vụ tai nạn khiến một xe container lao xuống taluy âm của đường dẫn lên cầu Thanh Trì.
Tai nạn xảy ra rạng sáng 21/10 nhưng đến 12h cùng ngày hiện trường vụ việc vẫn chưa được giải phóng khiến giao thông ùn tắc kéo dài gần 8 km.
Trong ngày đầu cơ quan, công sở, tổ chức, doanh nghiệp trở lại hoạt động bình thường, các tuyến đường như Trường Chinh, Hoàng Hoa Thám, Xuân Thủy, Cầu Giấy... bị ùn tắc giao thông.
Trận mưa lớn sáng 11/10 khiến nhiều tuyến đường ở Hà Nội bị ngập nước. Tại đường gom đại lộ Thăng Long, đoạn gần cổng Thiên đường Bảo Sơn, xe cộ qua lại gặp nhiều khó khăn.
Sáng 1/10, hàng trăm người dân từ thị xã Bến Cát đổ về hướng TP Thủ Dầu Một, gây ùn tắc tại chốt chặn trên quốc lộ 13.
Hơn 200 người chạy xe máy tự phát về miền Tây tránh dịch Covid-19 trong đêm. Họ bị kẹt nhiều giờ dưới mưa vì không qua được chốt kiểm soát dịch tại huyện Đức Hòa, Long An.
Từ nay đến 6/9, lực lượng chức năng tập trung nhắc nhở người dân đồng thời lên phương án để tránh xảy ra ùn tắc khi triển khai chính thức.
Các chuyên gia cho rằng TP.HCM tăng cường xét nghiệm tìm F0 là cần thiết song chiến lược này cần thực hiện có trọng tâm, không tổ chức ồ ạt như giai đoạn trước.
Để được vào Hà Nội, một tài xế người huyện Thạch Thất phải chờ 15 giờ. Trong khi đó, nhiều trường hợp vẫn phải quay đầu xe tại chốt chặn cầu Phù Đổng.
Sở GTVT Hà Nội dự kiến chia các chốt thành 3 lớp kiểm soát, lớp đầu tiên yêu cầu toàn bộ phương tiện quay đầu nếu không nằm trong nhóm được lưu thông qua Hà Nội.
Nhiều tài xế bức xúc khi không được qua chốt. Họ trình bày chỉ đi qua Hà Nội để sang địa phương khác và không ở lại thành phố.
Trong bối cảnh nhiều địa phương phía nam cùng áp dụng chỉ thị 16, xe chở hàng qua các tỉnh này có thể không cần giấy xét nghiệm âm tính và thẻ nhận diện.
Lượng phương tiện đổ về chốt kiểm soát Nguyễn Thái Sơn (quận Gò Vấp) vào giờ cao điểm gây ùn tắc cục bộ. Sáng nay, tình trạng tương tự diễn ra ở chốt Nguyễn Kiệm.
Lãnh đạo TP.HCM yêu cầu không kiểm tra giấy xét nghiệm Covid-19 đối với các trường hợp có nhu cầu thật sự cần thiết đi lại trong phạm vi thành phố.
Hàng loạt tỉnh thành đều yêu cầu người đi và về từ TP.HCM phải có giấy xét nghiệm âm tính với nCoV. Quy định này khiến người lao động, doanh nghiệp vận tải gặp nhiều khó khăn.