6 món ăn nổi tiếng thế giới ra đời trong mùa dịch
Những món ăn độc đáo như burger corona, bánh quy đeo khẩu trang... được lấy cảm hứng từ dịch Covid-19, mang thông điệp ý nghĩa.
5 kết quả phù hợp
Những món ăn độc đáo như burger corona, bánh quy đeo khẩu trang... được lấy cảm hứng từ dịch Covid-19, mang thông điệp ý nghĩa.
Ông Hoàng Khắc Nhu, Phó chủ tịch TP Sầm Sơn, cho rằng dư luận hiểu sai về ý tưởng làm bánh giầy kỷ lục của địa phương. Việc này không gây tốn kém.
Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, khẳng định tỉnh này không đồng ý với đề xuất làm bánh giầy kỷ lục của TP Sầm Sơn.
Giám đốc Sở VH-TT&DL Thanh Hóa cho biết việc TP Sầm Sơn đề nghị làm bánh giầy 3 tấn mới chỉ là ý tưởng, còn thực hiện hay không hay không thì còn phải chờ ý kiến của Chủ tịch tỉnh.
Nike ban đầu chỉ là nhà phân phối cho một công ty giày Nhật Bản, và khi thành lập, chủ thương hiệu này có 1.200 USD trong tài khoản ngân hàng.