Người trẻ Việt và xu hướng chọn sản phẩm ‘có gu’
Các sản phẩm được ưa chuộng bởi người trẻ Việt hiện nay không chỉ cần đáp ứng hình thức và công năng, mà còn phải thể hiện rõ nét màu sắc cá nhân của người sử dụng.
705 kết quả phù hợp
Các sản phẩm được ưa chuộng bởi người trẻ Việt hiện nay không chỉ cần đáp ứng hình thức và công năng, mà còn phải thể hiện rõ nét màu sắc cá nhân của người sử dụng.
Chất lượng đi đôi với thiết kế tinh xảo, cùng tinh thần di sản kết hợp nét sáng tạo là những yếu tố khiến du khách không ngại móc hầu bao khi tìm đến trang sức ở Singapore.
Trong khi người Hàn Quốc coi Giáng sinh là dịp để vui chơi, ý nghĩa của ngày này tại Nhật Bản tương tự Lễ Tình nhân.
Các nhà nghiên cứu đã biệt hóa các tế bào ung thư để chuyển đổi chúng thành các tế bào ít gây hại hơn và không còn sự phân chia.
Nhiều mẫu xe tuy không phải là phiên bản duy nhất nhưng vẫn khó để người chơi có thể săn lùng và đưa vào bộ sưu tập. Có những chiếc xe được đấu giá với số tiền hơn 100 triệu USD.
Không chỉ nỗ lực gìn giữ giá trị di sản văn hoá cà phê Việt, Highlands Coffee còn chủ động chuyển mình theo nhịp thời đại để tương thích với cộng đồng.
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Bộ lookbook gồm khăn lụa, áo thun, túi tote số lượng giới hạn, sử dụng nghệ thuật thị giác khắc họa các địa danh Hà Nội, Sa Pa, Hạ Long nhằm tôn vinh di sản thiên nhiên Bắc Bộ.
Tiền vệ tài năng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức là người đồng hành cùng Budweiser trong chiến dịch cổ vũ World Cup 2022.
Mở đầu với 10 cửa hàng tại TP.HCM và một ở Hà Nội, Chuk Express là mô hình cà phê mang đi với menu mới, giá cả phù hợp học sinh - sinh viên và người đi làm.
Những lầm tưởng trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân, cách làm chủ bản thân và công thức xây dựng giá trị bản thân thành công là những ý được các diễn giả bàn luận tối 11/11.
Logo của các hãng xe trên thế giới chứa đựng những câu chuyện, tham vọng và thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến người tiêu dùng.
Giáo sư Fujimoto cho rằng con người không những không bị AI thay thế mà còn có thể tận dụng AI như một công cụ hữu ích và sinh ra lợi nhuận.
Mở đầu tháng 11, giới trẻ háo hức chờ đón hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp sinh nhật 9 tuổi của trà sữa ToCoToCo.
Năng lực sống cô đơn là một thái độ sống, bên cạnh việc xây dựng các mối quan hệ xã hội, vẫn luôn đặt ý chí của bản thân vào vị trí trung tâm, tích cực gánh vác trách nhiệm.
Các bạn nhỏ đam mê lập trình đã có một mùa hè khó quên với 1.200 suất học bổng lập trình, nhiều dự án ý nghĩa và 63 giải thưởng được trao bởi ICANTECH.
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Là cái tên được nhiều nhà mốt quốc tế săn đón, người mẫu Phương Oanh có cái nhìn rõ nét về sự khác biệt giữa global brand và local brand.
Huy chương vàng trong chương trình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” là dấu mốc thành công trên chặng đường nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt của Koja Mart.
Hòa chung không khí fashion week đang diễn ra tại các kinh đô thời trang thế giới, nhà thiết kế Lê Lâm ra mắt thương hiệu Le Lam Eternity và bộ sưu tập mới ở Milan, Italy.