Fusion sáp nhập Glow Hotels & Resorts
Tập đoàn khách sạn Fusion vừa thông báo sáp nhập Glow Hotels & Resorts Thái Lan, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ thống thương hiệu và quản lý khách sạn dẫn đầu Đông Nam Á.
668 kết quả phù hợp
Fusion sáp nhập Glow Hotels & Resorts
Tập đoàn khách sạn Fusion vừa thông báo sáp nhập Glow Hotels & Resorts Thái Lan, hướng đến mục tiêu xây dựng hệ thống thương hiệu và quản lý khách sạn dẫn đầu Đông Nam Á.
Chúng Huyền Thanh tri ân ngày của mẹ bằng món quà đặc biệt
Nhân ngày của mẹ, á quân “Gương mặt thương hiệu” (The Face) mùa đầu tiên - người mẫu Chúng Huyền Thanh dành tặng mẹ món quà tri ân bất ngờ.
Bí mật của các thương hiệu đồng hồ
Một số chi tiết được ẩn giấu trong đồng hồ với mục đích ngăn chặn hàng giả hoặc tạo giá trị thẩm mỹ riêng.
Ra mắt hệ thống kinh doanh và sửa chữa xe qua sử dụng Easycar Group
Ngày 23/4, Công ty Cổ phần Easy Car đã ra mắt hệ thống kinh doanh và dịch vụ sửa chữa xe qua sử dụng Easycar Group, đánh dấu bước đi chiến lược trong thời gian tới.
Khánh Vân hóa 'cô tiên' giúp Thu Trang trong phim ngắn
Dù gấp rút luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2020 tại Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân không ngần ngại làm “cô tiên” giúp Thu Trang khỏi khó khăn.
Lời khai kẻ dọa chặt tay thiếu nữ để ép bán dâm
Làm việc với cảnh sát, Tiên thừa nhận đã đánh đập, chích điện nhằm ép các cô gái đến khách sạn bán dâm.
Lâm Lộ Địch - ngôi sao cơ bắp mới của phim võ thuật
Lâm Lộ Địch là ngôi sao cơ bắp được chú ý trong "Mortal Kombat". Anh cho biết bản thân học hỏi nhiều từ các tiền bối, nhất là Thành Long và Lý Tiểu Long.
8 thiếu nữ bị ép bán dâm trong quán karaoke
Tiên dụ dỗ nhiều thiếu nữ đến làm tiếp viên ở quán karaoke, sau đó ép bán dâm cho khách. Nếu các cô gái không nghe lời sẽ bị anh ta đánh đập, tra tấn.
Phong cách sống đầy cảm hứng của giới trẻ hiện đại
Khi hội nhập là chìa khoá cho sự phát triển, người Việt ngày càng chủ động hơn trong việc nắm bắt cơ hội để mở lòng và kết nối, qua đó tìm cho riêng mình những trải nghiệm quý giá.
LWT Việt Nam có tân tổng giám đốc thương mại
Tập đoàn Lixil châu Á - Thái Bình Dương vừa bổ nhiệm ông Katsuaki Uchidate làm Tổng giám đốc Thương mại của Lixil Công nghệ nước (LWT) Việt Nam.
Thành công với 'Đi về nhà', Honda kể câu chuyện thương hiệu thế nào?
Ra mắt dịp Tết, MV “Đi về nhà” của Honda Việt Nam đồng hành và cổ vũ người trẻ hãy luôn bền bỉ trên mọi hành trình và đường về nhà sẽ trở nên ấm áp, vui tươi.
Những cuốn sách gây khó hiểu nhất mọi thời đại
Có nhiều cuốn sách được tác giả xây dựng cái kết vô cùng đặc biệt. Điều đó khiến cho độc giả dù đã đọc xong trang cuối cùng nhưng vẫn chưa thể thông suốt hoàn toàn ý nghĩa.
Ý nghĩa tựa đề phim tái khởi động thương hiệu xác sống ‘Resident Evil’
Nhan đề tác phẩm điện ảnh tái khởi động (reboot) thương hiệu “Resident Evil” là “Welcome to Raccoon City” như khẳng định tầm quan trọng của bối cảnh thành phố Raccoon.
Ngã rẽ bí ẩn trong diễn biến đại dịch ở Nam Phi
Sau đợt bùng phát mạnh hồi tháng 1, số ca nhiễm tại Nam Phi đột ngột giảm sâu một cách bí ẩn. Đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm được lời giải chính xác cho vấn đề này.
Quảng cáo thời trang nam bị chỉ trích vì hình ảnh gợi dục
Chiến dịch của hãng thời trang Suit Supply gây tranh cãi vì người mẫu thực hiện động tác nhạy cảm. Đại diện thương hiệu cho hay ý nghĩa của bộ ảnh là "bình thường mới đang đến".
Victoria Beckham kinh doanh thua lỗ
Ilaria Icardi - nhà thiết kế đã gắn bó với thương hiệu của Victoria Beckham trong 7 năm - sẽ nghỉ việc vì công ty thua lỗ 46 triệu bảng Anh.
Thặng dư thương mại sang Anh tăng hơn 110%
Trong tháng 1, Việt Nam tiếp tục xuất siêu sang thị trường Anh với mức thặng dư hơn 598 triệu USD, tăng 113,7% so với cùng kỳ năm 2020.
5 sự thật về thương hiệu Converse
Không nhiều người biết rằng hãng Converse hiện thuộc quyền sở hữu của Nike.
Cách phối trang phục màu sắc dịp Tết
Năm nay, Mango ra mắt BST Tết dành riêng cho thị trường châu Á với những gam màu rực rỡ, tràn đầy năng lượng của mùa xuân, khiến nhiều cô nàng liêu xiêu.
Người trẻ Trung Quốc đổ tiền mua hàng xa xỉ trong mùa dịch
Trong khi doanh thu thị trường hàng xa xỉ giảm mạnh ở nhiều nơi trên thế giới do dịch bệnh, sức mua các thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc vẫn cao, đặc biệt là nhóm khách trẻ tuổi.