Người hâm mộ tiếp tục mua nước hoa để mừng chiến thắng của Depp
Nhiều người kêu gọi mua và dùng nước hoa Dior để kỷ niệm chiến thắng của Johnny Depp. Một số nguồn tin khẳng định thương hiệu Pháp tiếp tục hợp tác với nam diễn viên.
615 kết quả phù hợp
Người hâm mộ tiếp tục mua nước hoa để mừng chiến thắng của Depp
Nhiều người kêu gọi mua và dùng nước hoa Dior để kỷ niệm chiến thắng của Johnny Depp. Một số nguồn tin khẳng định thương hiệu Pháp tiếp tục hợp tác với nam diễn viên.
Dàn mỹ nhân vướng tin hẹn hò V nhóm BTS
Là một trong những nam idol Kpop có sức ảnh hưởng nhất thế giới, không chỉ nổi tiếng nhờ sự nghiệp đỉnh cao, chuyện tình cảm của V cũng tiêu tốn giấy mực.
Tặng bé loạt trang phục lấy cảm hứng từ trò chơi Lego
Bộ sưu tập do thương hiệu thời trang Pháp Okaidi-Obaibi kết hợp hãng đồ chơi Lego từ Đan Mạch thiết kế hứa hẹn là món quà độc đáo cho các bé dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Giày thể thao bẩn biểu hiện của sự giàu có?
Các thương hiệu xa xỉ có nhiều bước đột phá khác biệt để đánh bóng tên tuổi, trong đó có việc sản xuất giày thể thao bẩn.
Tesla đang sa lầy vì Elon Musk
Từ gã khổng lồ thống trị ngành ôtô điện, Tesla đang dần đánh mất vị thế sau khi dính vào một loạt lùm xùm liên quan đến CEO Elon Musk.
FIFA dừng hợp tác với EA Sports sau gần 30 năm
Từ năm 2023, dòng game bóng đá nổi tiếng FIFA sẽ được đổi tên thành EA Sports FC, chấm dứt mối quan hệ giữa Liên đoàn Bóng đá Thế giới và Electronic Arts.
Quần áo 'made in China' không còn bị kỳ thị
Quần áo mang nhãn "made in China" thường được xem là kém chất lượng. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu đang dần xóa bỏ định kiến này.
Pinbus Ravolution Music Festival 2022 trở lại, quy tụ dàn sao đình đám
Buổi họp báo công bố sự trở lại của lễ hội âm nhạc điện tử Ravolution Music Festival (RMF) đã diễn ra tại khách sạn Reverie Sài Gòn sáng 26/4.
Mốt quần áo in từ ngữ nhạy cảm
Xu hướng in slogan lên trang phục thường xuyên gây tranh cãi. Thời gian gần đây, trào lưu này đang trở lại mạnh mẽ nhờ phong cách Y2K.
Sabeco và những cột mốc đáng nhớ năm 2021
Sabeco đã đi qua một năm 2021 đầy thách thức với nhiều kết quả đáng khích lệ. Doanh nghiệp đồng thời có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng.
Mỹ phẩm và đồ chăm sóc da từ thiên nhiên trở thành lĩnh vực quan trọng trong thị trường làm đẹp.
G Kitchen và 1.000 ngày mang bữa ăn trọn vẹn đến người khó khăn
Đến nay, 1.000 ngày G Kitchen có mặt trên thị trường cũng là khoảng thời gian chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” mang những suất ăn ý nghĩa đến trẻ em, người khó khăn trên cả nước.
Yếu tố tạo nên chiến dịch Tết thành công của Home Credit
Việc chuyển đổi số và sự thấu hiểu khách hàng đã giúp Home Credit có ưu thế trong ngành tài chính tiêu dùng, thể hiện qua những chiến lược marketing bài bản, hiệu quả.
Khỏe đẹp 'chuẩn Nhật' với nước uống tế bào gốc Hebora
Nhằm mang đến cho chị em những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng từ Nhật Bản, thương hiệu Hebora tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nước uống tế bào gốc.
Nike tái hợp tác với gia đình huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant
Hơn hai năm sau khi Kobe Bryant qua đời, di sản của anh, cả trong và ngoài sân đấu, vẫn tiếp tục gây tiếng vang.
Mỹ phẩm Dr.Lacir tặng nội thất 200 showroom cho đại lý
Trong tháng 3 và tháng 4, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Việt Nam Dr.Lacir triển khai chương trình tặng phí thiết kế và nội thất 200 gian showroom với giá trị lớn cho các đại lý.
Xe bus tình yêu và không gian âm nhạc trong sự kiện của Generali
Loạt sự kiện diễn ra trên nhiều tuyến phố Hà Nội và TP.HCM những ngày qua của Generali đã tạo nên khoảnh khắc khó quên cho người chứng kiến.
Hành trình nâng cao chất lượng không khí tại bệnh viện của Panasonic
Dự án nâng cao chất lượng không khí tại bệnh viện là cột mốc đáng nhớ trên hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng Việt Nam của Panasonic.
Quà tặng trang sức ngọc trai cho phái đẹp dịp 8/3
Mỗi viên ngọc trai ẩn chứa năng lượng tích cực, là biểu tượng của tình cảm vẹn toàn và gắn kết. Vì thế, ngọc trai luôn là món trang sức được ưa chuộng dịp 8/3.
Những người trẻ tuổi ở Anh đang thích tự may trang phục. Thói quen này khiến ngành thời trang nhanh không còn được ưa chuộng.