Kinh tế khó khăn, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh mặt bằng đắc địa
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
65 kết quả phù hợp
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Gà Tây Tây vốn nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu đắt đỏ, tiếp tục duy trì sở thích này sau khi lấy chồng, sinh con. Gia đình nhỏ của cô cũng đi du lịch đến nhiều quốc gia.
Trong khi sân bay Thái Lan chật vật cải tổ mô hình bán lẻ miễn thuế độc quyền, Singapore lại vươn lên dẫn đầu châu Á nhờ chiến lược cạnh tranh và đổi mới không ngừng.
Venice trở nên chia rẽ khi đám cưới tỷ phú Jeff Bezos chuẩn bị diễn ra tại đây. Một bên ca ngợi sự kiện giúp thành phố thêm danh tiếng, bên kia lo ngại Venice bị biến thành sân khấu cho giới siêu...
Trong bối cảnh giá trứng, cà phê tăng - hai nguyên liệu phổ biến trong bữa sáng kiểu Mỹ - nhiều người dân nước này và cả doanh nghiệp đang phải thay đổi thói quen của mình.
Singapore đã vượt Hong Kong, London và Thượng Hải để trở thành thành phố đắt đỏ nhất thế giới trong cuộc khảo sát mới công bố của ngân hàng Thụy Sĩ.
"Chaebol style" là phong cách ăn mặc sang trọng của các thành viên gia tộc giàu có Hàn Quốc, gần đây được tái hiện trong phim "Queen of Tears", thu hút sự quan tâm.
Bà Võ Thị Ánh Xuân từng giữ các chức vụ Phó bí thư Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy An Giang, Phó chủ tịch nước trước khi trở thành quyền Chủ tịch nước.
Trong cuốn sách mới, Timothy Egan đã nhìn lại quá trình phát triển của Ku Klux Klan vào những năm 1920 trong đời sống chính trị và dân sự của Mỹ.
Áp dụng phương pháp giảm cân đảo ngược, nhiều phụ nữ tại Mỹ ăn tăng cường calo, kết hợp luyện tập để sở hữu vóc dáng gọn gàng như mong muốn.
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Shipper ở Trung Quốc phải làm việc từ 6-23h, giao tới 60-70 đơn/ngày. Thời gian ăn uống, nghỉ ngơi trở thành một điều xa xỉ với họ.
Cuối giờ học, Lan Chi nán ở lại lớp để quay clip, chụp ảnh múa cột rồi đăng tải lên mạng xã hội. Hình ảnh đẹp, nhiều tương tác là những gì cô cần.
Là nhà thiết kế đương đại có tầm ảnh hưởng, cái tên Philippe Starck đã trở thành thương hiệu và những sản phẩm do ông tạo tác trở thành niềm khao khát của công chúng toàn cầu.
Khi Picasso đi mua sắm, dù có dùng séc đi chăng nữa thì các chủ cửa hàng cũng không đem đi đổi thành tiền mặt vì trên đó có chữ ký thật của ông.
Ông Trần Sỹ Thanh sinh năm 1971, quê Nghệ An. Ông là thạc sĩ Kinh tế và từng đảm nhiệm nhiều vị trí trước khi được bầu giữ chức Chủ tịch UBND Hà Nội vào ngày 22/7.
Theo khảo sát của CNBC, gần một nửa triệu phú thuộc thế hệ Millennials cho biết chi phí vay cao khiến họ phải trì hoãn việc sắm siêu xe.
Ngọc Diệp từng nghĩ Dubai là nơi chỉ dành cho người giàu với vàng, siêu xe. Sau hơn 2 năm gắn bó, cô nhận ra thành phố này còn nhiều điều thú vị hơn thế.
Bold có chiều dài hơn 85 mét, được thiết kế theo phong cách tàu quân sự. Giá cho thuê siêu du thuyền này là gần 1 triệu USD/tuần.
Siêu du thuyền Soaring của tỷ phú người Nga, Ivan Shabalov đang được rao bán vì lo ngại bị tịch thu bởi lệnh trừng phạt của các nước châu Âu.