Công an mời chủ quán Bà 8 BOT Cai Lậy lên làm việc
Sau hai ngày BOT Cai Lậy tạm ngưng hoạt động, chủ quán giải khát có nhiều tài xế tập trung ăn uống cách trạm thu phí hơn 100 m được công an mời lên làm việc.
905 kết quả phù hợp
Sau hai ngày BOT Cai Lậy tạm ngưng hoạt động, chủ quán giải khát có nhiều tài xế tập trung ăn uống cách trạm thu phí hơn 100 m được công an mời lên làm việc.
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ khẳng định hiện các phương tiện vẫn lưu thông qua trạm BOT Biên Hòa bình thường. Theo quy định, nếu xảy ra ùn tắc, chủ đầu tư phải xả trạm.
Sau 5 ngày dọa nạt tài xế tại trạm thu phí BOT Cai Lậy, anh lái xe ôm được cho là đã bỏ nhà đi làm thuê ở Bình Dương.
Các cử tri phản ánh với Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhiều vấn đề bức xúc như tham nhũng, giáo dục, y tế… đặc biệt hoạt động thu phí của BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp.
Ông Trần Ngọc Bảo, Phó chánh Thanh tra Bộ GTVT, cho biết trong tháng 12 Bộ sẽ báo cáo Thủ tướng kết quả thanh tra toàn diện dự án BOT Cai Lậy.
Năm 2018, Kiểm toán Nhà nước sẽ kiểm toán hàng loạt dự án BOT và BT trong lĩnh vực giao thông vận tải.
Giữ nguyên trạm thu phí, di dời trạm vào tuyến đường tránh hay kết hợp đặt 2 trạm là 3 kịch bản mà Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đưa ra để tính toán cho điểm nóng BOT Cai Lậy.
“BOT Cai Lậy có những vấn đề cần xem xét, điều chỉnh chứ chúng ta không nên đánh giá BOT là sai, là xấu, là không đúng”, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định.
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Ngọc Đông thông tin về kịch bản để giải quyết những khúc mắc đối với trạm thu phí BOT Cai Lậy ở tỉnh Tiền Giang.
Nhiều dự án BOT quy mô hàng nghìn tỷ đồng hiện nay được quản lý và điều hành bởi những doanh nhân 9X còn rất trẻ.
Là giám đốc và người đại diện pháp luật của công ty vận hành BOT Cai Lậy, nhưng ông Nguyễn Phú Hiệp không phải là ông chủ nắm quyền chi phối dự án BOT giao thông ồn ào này.
Trao đổi với Zing.vn, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho hay Thủ tướng đã quyết định tạm dừng thu phí BOT Cai Lậy trong 1 tháng để xem xét các vấn đề liên quan.
Lúc 13h30 ngày 4/12, BOT Ninh An phải xả trạm sau khi hàng chục tài xế dùng tiền lẻ để trả phí, khiến quốc lộ 1A kẹt xe hàng km.
Đến cuối tháng 9/2017, dư nợ đối với các dự án BOT, BT giao thông đã lên 90.311 tỷ đồng, tăng 3,53% so với cuối năm trước, chiếm 1,46% tổng dư nợ trong nền kinh tế.
Ông Trần Quang Chiểu, Ủy viên thường trực Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội, cho rằng Nhà nước nên mua lại tất cả dự án BOT trên quốc lộ 1 để quản lý công khai, minh bạch hơn.
Tiến sĩ Nguyễn Hữu Đức cho rằng phải chấp nhận dự án BOT Cai Lậy đã thất bại về mặt tài chính và “thà một lần đau” để di dời trạm thu phí.
Theo Thứ trưởng Nguyễn Nhật, dự án BOT Cai Lậy về thủ tục đầu tư không sai quy định của pháp luật, cần tuyên truyền để người dân hiểu.
Ông Lưu Văn Hào, Phó chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang (chủ đầu tư BOT Cai Lậy), cho biết chưa bao giờ nghĩ tới việc dời trạm thu phí.
Tất cả các phương tiện thủy nội địa khi đến gần cầu Long Biên phải tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết và bảng biển chỉ dẫn.
Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tổ chức chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn" thuộc chuỗi hoạt động thiết thực tri ân khách hàng kéo dài từ 4 đến 26/11.