Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
625 kết quả phù hợp
Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Bên trong dinh thự đắt nhất ở Caribe
Căn dinh thự có tên "The Terraces" được rao bán với giá lên tới 200 triệu USD, chính thức trở thành bất động sản có giá trị cao nhất tại Caribe.
Chạy deadline ở quán cà phê tại TP.HCM
Các quán cà phê chạy deadline được quan tâm nhiều hơn khi mọi người có xu hướng thích công việc linh hoạt, làm việc từ xa.
Tự ý gắn keo vào giày du khách, người đàn ông bị phạt 2 triệu đồng
Một người đàn ông chèo kéo, làm phiền, tự ý gắn keo vào giày du khách nước ngoài ở hồ Gươm (Hoàn Kiếm, Hà Nội), bị lực lượng chức năng lập hồ sơ xử lý, phạt 2 triệu đồng.
Lãnh đạo Mazda để ngỏ khả năng khai tử dòng CX-5 để nhường chỗ cho Mazda CX-50.
Phí taxi ở Thái Lan trở thành nỗi lo của du khách
Nhiều du khách nước ngoài đánh giá dịch vụ taxi ở Thái Lan khá tệ.
Hơn 40.000 khách hành hương Yên Tử hai ngày cuối tuần
Dù nhiệt độ xuống mức 3 độ C, hơn 40.000 du khách vẫn hành hương về Yên Tử hành hương lên đỉnh chùa Đồng để bái Phật. Dự kiến năm 2023, Yên Tử đón trên một triệu lượt khách.
Những điểm đến đặc trưng theo màu sắc năm 2023
Viva magenta là màu sắc của năm nay do Pantone bình chọn. Du khách có thể tìm thấy những điểm du lịch xuất hiện gam màu này, từ Việt Nam đến Hà Lan, theo Travel + Leisure.
Khai hội xuân Yên Tử sau 3 năm bị gián đoạn bởi Covid-19
Sau 3 năm gián đoạn bởi dịch Covid-19, Ban trị sự GHPG Quảng Ninh tổ chức Lễ khai hội xuân Yên Tử 2023 với nhiều nghi thức văn hóa, tâm linh.
Chuyến du lịch Đài Loan (Trung Quốc) của tôi không gặp nhiều trở ngại dù nơi này vẫn duy trì một số quy định liên quan đến phòng chống dịch Covid-19.
Nơi ở đặc quyền của giới thượng lưu khi tới xem World Cup
Trong thời gian diễn ra giải bóng đá lớn nhất hành tinh, các siêu du thuyền cung cấp nơi lưu trú cho những người hâm mộ bóng đá tìm kiếm trải nghiệm xa xỉ và độc quyền.
Người nước ngoài hứng thú với hội chợ từ thiện ở Hà Nội
Phiên chợ từ thiện ở Hà Nội mang lại cảm xúc đặc biệt cho những người nước ngoài sống ở Việt Nam, nơi 100% doanh thu được quyên góp cho trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật.
FPT Long Châu cán mốc 1.000 nhà thuốc, vượt kế hoạch mở rộng năm 2022
Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đã chính thức cán mốc 1.000 nhà thuốc toàn quốc tính đến đầu tháng 12, vượt dự kiến đã đề ra trong kế hoạch mở rộng quy mô hệ thống của chuỗi bán lẻ.
Chất lượng - cách khẳng định thương hiệu của Công ty Du lịch Sông Công
Sản phẩm tour chất lượng, hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm là những ưu điểm giúp Công ty Du lịch Sông Công nhận được đánh giá cao từ du khách trong và ngoài nước.
Món được yêu thích ngang rượu soju ở Hàn Quốc
Nếu rượu soju không thể vắng mặt trên bàn nhậu ở Hàn Quốc, thì cà phê đóng gói luôn có sẵn trên quầy đồ uống ở công ty và được ví như nước tăng lực cho mọi tầng lớp lao động.
Qatar nới lệnh cấm tình dục ngoài hôn nhân với khách tới World Cup
Qatar coi việc chung sống của phụ nữ và nam giới chưa kết hôn là một tội ác, nhưng cam kết sẽ nới lỏng quy định này đối với du khách đến xem World Cup 2022.
Dubai hút khách từ World Cup ở Qatar
Cách Qatar chỉ một chuyến bay ngắn, Dubai (UAE) dự kiến là điểm đến hút khách trong mùa World Cup nhờ dịch vụ du lịch đa dạng.
Trần Quỳnh Hoa - người đưa nghề make up Việt vươn tầm quốc tế
Sau nhiều năm theo học ở nước ngoài, make up artist (MUA) Trần Quỳnh Hoa luôn khao khát đưa trang điểm nghệ thuật trở thành ngành nghề có vị trí xứng tầm trong làng thời trang.
Bãi biển Đà Nẵng hoang tàn, vắng lặng sau trận ngập lịch sử
Trận ngập lịch sử đã qua 17 ngày nhưng nhà chức trách Đà Nẵng vẫn chưa khắc phục những vị trí sạt lở, khiến ven biển thành phố vẫn ngổn ngang.
Hong Kong tặng 500.000 vé máy bay để thu hút du khách
Theo SCMP, đây là kế hoạch xúc tiến du lịch toàn cầu của Hong Kong (Trung Quốc) vào năm tới khi thành phố gỡ bỏ toàn bộ biện pháp hạn chế về dịch bệnh.