Hành trình 45 năm Tường An trở thành thương hiệu quốc dân
Gần nửa thế kỷ sát cánh cùng gian bếp Việt, Tường An đã trải qua nhiều cột mốc thăng trầm trên chặng đường lan tỏa hạnh phúc xuyên suốt dải đất hình chữ S.
3.239 kết quả phù hợp
Hành trình 45 năm Tường An trở thành thương hiệu quốc dân
Gần nửa thế kỷ sát cánh cùng gian bếp Việt, Tường An đã trải qua nhiều cột mốc thăng trầm trên chặng đường lan tỏa hạnh phúc xuyên suốt dải đất hình chữ S.
Hầu hết thành viên APEC lo xung đột Ukraine làm tăng bất ổn toàn cầu
Tuyên bố của APEC cho biết phần lớn lãnh đạo của các nền kinh tế thành viên lên án mạnh mẽ xung đột ở Ukraine, dù cũng ghi nhận "có những quan điểm khác".
Tâm điểm kết nối, tiện ích đa dạng tại khu căn hộ hạng sang The Marq
Khi hoàng hôn buông xuống TP.HCM, quận 1 trung tâm lên đèn rực rỡ. Cảnh tượng lung linh này sẽ được chủ nhân The Marq thu trọn khi đứng tại quầy bar The Sky Club từ tầng 25.
Ở nhà trẻ nhiều giờ không khiến con xấu tính đi
Theo nghiên cứu mới đây, hành vi của trẻ nhỏ không tệ đi khi phải rời xa bố mẹ và dành nhiều thời gian trong ngày ở trung tâm chăm sóc.
Boeing gặp khó vì Air Force One mới
Chậm trễ trong dự án sản xuất chuyên cơ Air Force One mới (Không lực Một) dành cho tổng thống Mỹ có thể đội thêm chi phí lớn cho cổ đông của Boeing và người dân nước này.
Vietcoco là nhãn hiệu dừa duy nhất đạt 'Thương hiệu Quốc gia' 2022
Ngày 2/11, Tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia - Bộ Công Thương đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia”.
Học Gen Z cách 'chốt đơn' online tiết kiệm, hiệu quả
Bỏ đầy giỏ hàng vật phẩm cần thiết, sau đó săn voucher giảm giá hoặc chờ đợi các dịp siêu sale để “chốt đơn”, Gen Z đang “trổ tài” mua sắm tiết kiệm, hiệu quả trên sàn TMĐT.
Lý do nhiều thực phẩm Nhật có giá hàng nghìn USD
Một số đặc sản trái cây, hải sản Nhật Bản tuy đắt đỏ vẫn được ưa chuộng và phổ biến trên khắp thế giới.
Hiểu đúng về sức khỏe trí não để chăm sóc chủ động và lâu dài
“Brain-care" là thói quen nên có ở người trẻ. Việc nhận ra tình hình và chủ động chăm sóc trí não từ sớm giúp người trẻ cân bằng cuộc sống và công việc.
Thị trường bất động sản vào giai đoạn sàng lọc, nhu cầu thực lên ngôi
Khi thị trường BĐS có dấu hiệu trầm lắng, loại căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực và cho thuê vẫn là yếu tố dẫn dắt thị trường. Tòa C của dự án Masteri West Heights là một ví dụ.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Lý do hội độc thân 'kết thân' với ứng dụng đặt món
Lắng nghe chia sẻ của những người trẻ hiện đại để hiểu lý do các ứng dụng đặt món trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống cá nhân mỗi người.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Giải pháp tiện lợi và bền vững từ chai Coca-Cola bằng nhựa tái chế
Bao bì mới làm từ 100% nhựa tái chế của Coca-Cola mang đến cho người tiêu dùng Việt lựa chọn gấp đôi lợi ích - thuận tiện mà vẫn thân thiện với môi trường.
Bộ Công Thương: Không cấm người dân mua xăng bằng can và chai
Theo Bộ Công Thương, pháp luật không có điều khoản nào cấm người dân mua xăng bằng chai, can nhưng việc tích trữ xăng rất nguy hiểm.
Nhịn ăn, bỏ cơm mong giảm cân trước Tết
6 ngày qua, Thanh Hương (27 tuổi, quận Gò Vấp, TP.HCM) không ăn một chút tinh bột. Cảm giác thèm cơm, phở hoặc bún khiến một ngày của cô dài hơn bình thường.
Dây cáp điện Trần Phú 5 lần liên tiếp đạt 'Thương hiệu Quốc gia'
5 năm liên tiếp được công nhận tại giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.
An Việt Beauty đẩy mạnh nhận diện thương hiệu
An Việt Beauty ra đời mang theo tâm huyết của doanh nhân Trần Thị Thu Hà (Hà Anvi), đó là chăm chút nhan sắc cho phái đẹp, giúp họ tỏa sáng để thành công.
I-on Life được vinh danh là 'Thương hiệu Quốc gia' lần thứ 2 liên tiếp
Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.
Cảnh báo vi khuẩn trong ống nước nha khoa sau khi trẻ nhiễm bệnh
Theo CDC, trẻ bị nhiễm trùng vi khuẩn Mycobacteria không lao có thể mất răng vĩnh viễn, mất thính giác, liệt dây thần kinh mặt và xơ hóa vết mổ.