Hà Nội lý giải gì về 'đường cong dát vàng'
"Hướng tuyến như trong đồ án là phù hợp đảm bảo yếu tố quốc phòng an ninh, nếu đi thẳng ra giữa cánh đồng sẽ đâm vào đất quốc phòng an ninh", Chủ tịch quận Long Biên nói.
309 kết quả phù hợp
"Hướng tuyến như trong đồ án là phù hợp đảm bảo yếu tố quốc phòng an ninh, nếu đi thẳng ra giữa cánh đồng sẽ đâm vào đất quốc phòng an ninh", Chủ tịch quận Long Biên nói.
Hôm nay (29/10), báo cáo đầu tư dự án sân bay Long Thành được Bộ Giao thông Vận tải trình ra Quốc hội.
Ngày 28/10, các đại biểu Quốc hội nhận được “Báo cáo giải trình bổ sung về báo cáo đầu tư dự án xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành” do Bộ trưởng Đinh La Thăng ký.
Con số 18 tỷ USD cho toàn bộ dự án chỉ mới là khái toán. Nhìn các dự án metro tăng vốn đầu tư từ 50% đến 170%, nhiều người e ngại điều đó sẽ lặp lại ở dự án sân bay Long Thành.
Luồng tiền đầu tư đang đổ mạnh vào bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, nhưng vẫn chưa thấm vào đâu so với con số khổng lồ trên giấy.
Quy hoạch tỷ lệ 1/2000 quận Đống Đa cũng xác định đoạn đường này thẳng. Tuy nhiên, khi dự án mở rộng đường Trường Chinh được triển khai thì đoạn đường này bị nắn cong.
Sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội khẳng định, tuyến đường Trường Chinh được thực hiện đúng theo phê duyệt chứ không "bị bẻ cong".
Sân bay Tân Sơn Nhất tăng thêm 40 quầy làm thủ tục ở ga quốc tế và tận dụng hết đất còn lại và một phần đất quốc phòng để xây dựng 21 vị trí sân đỗ mới.
Đó là thừa nhận của Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân trong phiên bế mạc kỳ họp thứ 12 HĐND TP.HCM ngày 12/12.