Những mẫu xe số đắt nhất Việt Nam
Những mẫu xe số phổ thông tại Việt Nam đều có mức giá tương đối thấp, cao nhất khoảng 30 triệu đồng, tuy nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ.
815 kết quả phù hợp
Những mẫu xe số phổ thông tại Việt Nam đều có mức giá tương đối thấp, cao nhất khoảng 30 triệu đồng, tuy nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ.
Yamaha TMZ 150 là dòng xe đối thủ của Honda NSR 150. Mẫu xe 2 thì của Yamaha từng được nhiều dân chơi xe đầu thế kỷ 21 săn đón.
Suzuki Việt Nam phân phối chính hãng Satria F150 với mục đích cải thiện doanh số nhóm xe côn tay. Bước đi này có thể ảnh hưởng đến "người nhà" Raider.
Brilliance V7 là mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc. Xe được trang bị động cơ công nghệ BMW tăng áp 1.6L, sản sinh công suất 204 mã lực.
Mazda2 2020 mới ra mắt tại Việt Nam với 7 phiên bản cùng giá bán đắt nhất phân khúc B, từ 509 đến 665 triệu.
Nhiều chi tiết trên xe được nâng cấp thành vật liệu carbon giúp giảm khối lượng. Nhiều bộ phận như giảm xóc, ống xả... cũng được thay thế.
Chủ nhân của chiếc Vespa Sprint Notte tại TP.HCM đã chi ra số tiền hơn 100 triệu đồng để độ lại chiếc xe của mình với hàng loạt các chi tiết hàng hiệu.
Đây được xem là chiếc CB350F duy nhất tại Việt Nam giữ nguyên được kiểu dáng và trang bị nguyên bản.
Khả năng tăng tốc của Medley 2020 không quá mạnh mẽ, một phần đến từ khối lượng nặng nề của nó. Medley 2020 có lợi thế về giá bán hơn đối thủ Honda SH.
Suzuki Satria có ưu thế về giá bán và được nhập khẩu chính hãng, trong khi đó Honda Sonic sở hữu thiết kế gọn gàng hơn và bắt mắt hơn.
Nếu SYM mang mẫu xe này về Việt Nam, nó sẽ là đối thủ của Yamaha FreeGo. Kiểu dáng của JET SR 2020 khá hầm hố với cặp đèn projector ở phía trước.
Bản độ BMW R nineT theo phong cách neo-retro ứng dụng công nghệ in 3D để tạo hình các chi tiết nâng cấp và được thực hiện giới hạn 23 chiếc bởi một công ty Pháp.
Satria nhập khẩu tư nhân có nhiều phiên bản màu sắc, bù lại xe nhập chính hãng được bảo hành toàn quốc và giá bán rẻ hơn.
Với phiên bản cao nhất, Kia Morning có giá bán rẻ hơn trong khi lợi thế của Hyundai Grand i10 nằm ở không gian sử dụng.
Chiếc xe được thay đổi để trở thành mẫu Porsche 911 S/T, mẫu xe tiền nhiệm của các phiên bản RS và RSR. Xe sử dụng động cơ boxer 6 xy-lanh, dung tích 3.6L
Satria F150 không có gì khác biệt với mẫu Raider R150 ngoại trừ phần tem. Xe có 2 phiên bản màu Xanh mờ và Đen Mờ.
Bước sang thế hệ thứ 4, Kia Sorento được lột xác ngoạn mục, nhỉnh hơn đối thủ đồng hương Hyundai Santa Fe.
Satria F150 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, tuy nhiên hệ thống đèn báo rẽ vẫn giống với mẫu Raider R150 đang được bán tại Việt Nam. Xe sẽ có mặt đại lý từ ngày 25/3.
Bản độ của Osprey Custom Cars dành cho tín đồ yêu thích dòng xe off-road của Anh có giá cao ngất ngưởng.
Chiếc Ducati SuperSport S của nữ biker tại TP.HCM lột xác ấn tượng với gói độ trị giá 150 triệu đồng.