Parkson Hà Nội, Sài Gòn chung cảnh hoang lạnh
Các TTTM Parkson Lê Thánh Tôn, Lê Đại Hành, Hùng Vương (TP.HCM) hay Thái Hà (Hà Nội) đều luôn trong cảnh vắng vẻ, thưa thớt khách, dù các chính sách giảm giá luôn được đưa ra.
668 kết quả phù hợp
Các TTTM Parkson Lê Thánh Tôn, Lê Đại Hành, Hùng Vương (TP.HCM) hay Thái Hà (Hà Nội) đều luôn trong cảnh vắng vẻ, thưa thớt khách, dù các chính sách giảm giá luôn được đưa ra.
Chỉ riêng tiền vé trong trận HAGL - Khánh Hòa giúp đội bóng phố Núi thu về trên 354 triệu. Nếu cộng cả tiền vé cả năm chia cho từng trận thì số tiền này lên tới trên 400 triệu.
Nguyễn Hoàng Hưng có thể cắt tóc cho khách hàng bằng 2 cây kiếm Nhật và 11 cây kéo trên hai tay chỉ trong 59 giây. Để đạt được điều đó anh phải khổ luyện nhiều năm.
Thanh Tâm, cô thợ trang điểm 23 tuổi của công ty TNHH Th. P. (Q.7, TP.HCM) suýt xoa khi vừa “lỡ” mua 3 cái áo mặc Noel lẫn đón năm mới trên vỉa hè Lê Thị Riêng có giá 100.000 đồng.
Có nhiều giải thưởng âm nhạc hơn dành cho khán giả, nhưng những gương mặt cũ không làm nên điều mới mẻ, còn lớp ca sĩ mới lại phân tán lực lượng ở nhiều mặt trận.
Trang fanpage "Những câu nói bất hủ của các thầy cô Bách khoa" thu hút gần 40.000 lượt người like (thích) sau gần 2 năm hoạt động.
Tuy không thể chiến thắng trước Indonesia để mở toang cánh cửa vào bán kết nhưng thầy trò HLV Miura còn làm được điều lớn lao hơn thế là mở toang cánh cửa trái tim của các CĐV.
Lượng khách đến khu du lịch sinh thái Bản Đôn, các thác nước Dray Knao, Dray Nu, Dray Sáp Thượng, Krông Kmar chỉ còn trên dưới 100 lượt người/tháng.
Sự đìu hiu của những quầy vé trước cổng sân Mỹ Đình là dấu hiệu cho thấy AFF Cup 2014 vẫn chưa tạo ra được sức hút nào đáng kể với người hâm mộ dù thời điểm khởi tranh đã cận kề.
Đúng 18h15 tối 18/11, đội tuyển bóng đá quốc gia Indonesia đã có mặt tại sân bay Nội Bài, sẵn sàng chinh phục thử thách tại AFF Cup 2014.
Đúng 8h sáng nay, VFF mở bán vé xem AFF Cup tới người hâm mộ. Không có cảnh xếp hàng dài mua vé nhưng nhiều CĐV trung thành đã có mặt từ sớm để sở hữu những tấm vé đầu tiên.
Sau khi bỏ chợ ra ngoài buôn bán hàng loạt, các hộ buôn lợn bị nhóm người lạ mặt dùng hung khí đe dọa. Chúng cho biết sẽ dùng kim tiêm để chích vào đám trẻ con nơi đây.
Háo hức khi khởi đầu hành trình bao nhiêu thì khi đến tận nơi chúng tôi càng thất vọng bấy nhiêu. Có cảm giác như nơi đây không được đầu tư về du lịch.
Nếu nhìn vào khán đài, nhiều người sẽ nhầm tưởng trận đấu của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam với Palestine chỉ thuộc cấp độ trẻ, còn các trận đấu của U19 cách đây 2 tháng mới là ĐTQG.
Con số hơn 1.000 siêu thị và trung tâm thương mại được đưa ra tại cuộc họp giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.
Năm nay, phân khúc thời trang bình dân và hàng chợ tung ra nhiều mẫu mã mới. Trong khi đó, phân khúc thời trang hàng Việt có thương hiệu lại khá chậm chạp, nhạt nhòa.
“Một màu xanh xanh, chấm thêm vàng vàng...”, nhưng đây không phải là những sắc màu của Trần Tiến, mà là những sắc màu của lúa trên con đường chúng tôi đi.
Đây là vụ cà chua thứ ba liên tiếp người dân các huyện Đơn Dương, Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) lâm vào cảnh lao đao.
“Chúng ta có lợi thế là người nhà - am hiểu chính người Việt, quen thị trường mà chúng ta không thể nghiên cứu được, phải “học mót” của nước ngoài", TS. Võ Trí Thành nói.
Bỏ vốn vài trăm triệu đồng đầu tư cho quán cà phê, áp dụng nhiều chiêu kinh doanh độc, lạ với hy vọng sớm hút khách, thu lợi nhuận lớn song không ít chủ quán vỡ mộng vì thua lỗ.