Cơ hội xem trực tiếp chung kết World Cup khi chi tiêu thẻ VPBank Visa
Khách hàng mở mới hoặc chi tiêu thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ VPBank Visa từ 18/8 đến hết 30/9 có cơ hội trúng chuyến du lịch đến Qatar xem vòng chung kết FIFA World Cup 2022.
1.023 kết quả phù hợp
Cơ hội xem trực tiếp chung kết World Cup khi chi tiêu thẻ VPBank Visa
Khách hàng mở mới hoặc chi tiêu thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ VPBank Visa từ 18/8 đến hết 30/9 có cơ hội trúng chuyến du lịch đến Qatar xem vòng chung kết FIFA World Cup 2022.
Xu hướng chọn nguyên vật liệu xây nhà kháng khuẩn của gia đình trẻ
Các gia đình trẻ dần hướng đến không gian sống lành mạnh, khoa học, thể hiện rõ qua những sản phẩm họ lựa chọn cho ngôi nhà của mình.
Đào tạo ngôn ngữ Hàn giải cơn 'khát' nhân lực
Trong bối cảnh Việt Nam thiếu nguồn cung nhân lực nói tiếng Hàn chất lượng cao, các cơ sở đào tạo như Trường Đại học CMC trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ.
Động lực thúc đẩy bất động sản du lịch Quy Nhơn tăng tốc
Được đầu tư hệ thống hạ tầng hiện đại cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu uy tín đầu ngành, Quy Nhơn trở thành điểm sáng trên bản đồ bất động sản du lịch Việt Nam.
Doanh thu đường sách TP.HCM đạt 20,7 tỷ trong 6 tháng đầu năm
Sơ kết 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu đường sách tăng 32,7% so với cùng kỳ năm ngoái, riêng sách thiếu nhi tăng tới 115%.
Doanh số bán hàng trực tuyến trên Gojek của các quán ăn tăng gấp 3 lần
Theo số liệu từ Gojek, tình hình kinh doanh của các cửa hàng trên nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood có sự phục hồi, tăng trưởng đáng kể sau thời kỳ khó khăn.
Giá trị phát triển kinh tế từ các khu đô thị vệ tinh
Đô thị vệ tinh ra đời cuối thế kỷ XIX, dần phổ biến tại các thành phố lớn trên thế giới. Những năm gần đây tại Việt Nam, mô hình cũng trở thành xu hướng.
Dokova Cosmetics - làn gió tươi mới của thị trường mỹ phẩm Việt
Khi thị trường mỹ phẩm dần bị các thương hiệu nhập ngoại chiếm sóng, Dokova như một làn gió tươi mới góp phần “hồi sinh” thị trường mỹ phẩm nội địa.
Cơ sở vật chất hiện đại của Trường Đại học CMC
Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và đào tạo, Trường Đại học CMC chú trọng xây dựng hệ thống cơ sở vật chất khang trang cùng trang thiết bị hiện đại.
Đà Nẵng xuất hiện loại hình bất động sản mới
Bất động sản Đà Nẵng đang trên đà phục hồi sau đại dịch và đón cú hích mới với sự xuất hiện mô hình căn hộ y học tái tạo, kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe.
Đã chuyển cơ quan điều tra 35 vụ việc gian lận, làm giá chứng khoán
Bộ trưởng Tài chính cho biết đã chuyển cơ quan điều tra hồ sơ của Công ty Louis Holdings cùng 34 vụ việc khác có vi phạm trên thị trường chứng khoán và đề nghị khởi tố 6 vụ việc.
Các nghệ sĩ đang khiến giày ballet đế bệt trở nên phổ biến. Tuy nhiên, bác sĩ cảnh báo không nên đeo.
Thị trường truyện tranh sôi động ở Việt Nam
Thị trường truyện tranh tại Việt Nam gần đây có nhiều biến chuyển. Lượng lớn người yêu thích truyện tranh giúp các nhà xuất bản, công ty sách tăng doanh thu.
Làm mới sách sử, sách nghiên cứu văn hóa
Nhiều công trình nghiên cứu lịch sử quan trọng về Việt Nam đã tái xuất trong diện mạo mới nhằm tiếp cận đối tượng bạn đọc trẻ.
Singapore - Điểm đến xanh kiểu mẫu cho du lịch MICE
Là một trong những điểm đến xanh hàng đầu của du lịch thế giới, Singapore là lựa chọn lý tưởng cho du lịch MICE với nhiều ưu thế vượt trội.
BCG Land khẳng định tên tuổi với sứ mệnh kiến tạo phong cách sống
Danh hiệu “Best Lifestyle Developer Vietnam 2022” được xem là bảo chứng cho BCG Land trên hành trình kiến tạo phong cách sống mới bằng những dự án bất động sản cao cấp.
Lợi thế cộng dồn ở shophouse La Porte - 'trái tim' Mailand Hoàng Đồng
Hội tụ nhiều ưu thế hiếm có về vị trí, thiết kế và chính sách đầu tư hấp dẫn, dự án Mailand Hoàng Đồng (Lạng Sơn) trở thành lựa chọn đáng cân nhắc trên thị trường BĐS cửa khẩu.
Đón đầu xu hướng hè với bộ sưu tập từ French Connection
Sành điệu, rực rỡ và táo bạo là những tính từ có thể dùng để nhắc đến BST mùa hè 2022 của thương hiệu thời trang đến từ Vương quốc Anh French Connection (FCUK).
Hạ tầng giao thông đồng bộ tạo đòn bẩy cho BĐS Long Thành
Những dự án giao thông trọng điểm đang được gấp rút hoàn thiện đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư dành cho thị trường bất động sản Long Thành.
Chuyển mình sau 3 thập kỷ, Nội thất Hòa Phát tạo ấn tượng mạnh mẽ
Đầu năm nay, thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One. Những thay đổi trong slogan và bộ nhận diện mới đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng toàn quốc.