Thích thú với cách chăm sóc vẻ ngoài của thí sinh Miss World Vietnam
Dù phải hoạt động với một lịch trình dày dặc, các thí sinh của Miss World Vietnam 2019 vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ nhờ sự đồng hành của nước khoáng thiên nhiên Vivant.
1.455 kết quả phù hợp
Thích thú với cách chăm sóc vẻ ngoài của thí sinh Miss World Vietnam
Dù phải hoạt động với một lịch trình dày dặc, các thí sinh của Miss World Vietnam 2019 vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ nhờ sự đồng hành của nước khoáng thiên nhiên Vivant.
Người Hà Nội ngỡ ngàng khi chuyên gia Nhật Bản tắm trên sông Tô Lịch
Chuyên gia Nhật Bản khiến hàng trăm người phải ngỡ ngàng khi bơi lội giữa dòng nước, gội đầu, rửa mặt ngay trên sông Tô Lịch (Hà Nội).
Chuyên gia Nhật tắm nước sông Tô Lịch
Trước sự chứng kiến của hàng trăm phóng viên và người dân, ông Kubo Jun ngâm mình 5 phút trong bể nước thành phẩm sau xử lý.
Không phải trà sữa, đây mới là thức uống thí sinh Miss World VN mê mẩn
Dù hoạt động với lịch trình dày đặc, các thí sinh Miss World Việt Nam luôn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, sức khỏe dẻo dai cùng với sự đồng hành của nước khoáng Vivant mỗi ngày.
I-on Life và hành trình 10 năm vì sức khỏe cộng đồng
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với sản phẩm I-on Life đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một giải pháp chăm sóc sức khoẻ đơn giản từ việc uống nước hàng ngày.
Muốn sống xanh, gia đình hiện đại đừng bỏ qua những khoản đầu tư này
Sử dụng bình nước, xách giỏ đi siêu thị, đạp xe hay lắp đặt năng lượng mặt trời là những giải pháp bảo vệ môi trường mà bất cứ gia đình văn minh nào cũng có thể áp dụng.
Hàm lượng EGCG trong trà xanh có lợi thế nào với sức khỏe?
Trà xanh được coi là thức uống có lợi cho sức khỏe, nhờ hàm lượng hợp chất EGCG tự nhiên trong lá trà lên tới 59,1%.
Giới trẻ Việt chuộng thức uống giải khát nào?
Theo một nghiên cứu của Nielsen, người Việt đang quan tâm tới đồ uống có lợi cho sức khỏe chỉ đứng sau Indonesia tại khu vực Đông Nam Á.
Bia hơi vỉa hè - ‘một chầu’ văn hóa dân dã của người thủ đô
Chẳng gì tuyệt hơn cảm giác hớp cốc bia hơi mát lạnh vào một chiều Hà Nội nóng nực. Thêm một đĩa lạc, vài cây nem chua là đủ để cảm nhận “một chầu” văn hóa dân dã của người Hà Nội.
Nỗ lực giảm thiểu rác thải nhựa của doanh nghiệp Nhật
Rác thải nhựa là một vấn đề đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, cần sự chung sức của doanh nghiệp, người dùng và cộng đồng để giảm thiểu hiệu quả.
CEO JG Summit: ‘Tôi tin ở tiềm năng phát triển của tập đoàn tại VN'
Là tập đoàn đa ngành hàng đầu Philippines, JG Summit Holding đã đầu tư vào Việt Nam từ năm 2003 và đặt kỳ vọng vào sự phát triển tại đây trong tương lai.
Kinh tế Trung Quốc lao đao, đến rượu Mao Đài cũng bán chậm
Nền kinh tế Trung Quốc tăng trưởng chậm lại khiến hàng loạt công ty lớn lao đao, và ngay cả hãng rượu hàng đầu thế giới như Quý Châu Mao Đài cũng bị ảnh hưởng đáng kể.
Thế giới vật lộn trong núi rác hơn 2 tỷ tấn
Cả thế giới đang bị mắc kẹt trong những quả núi rác độc hại do chính con người thải ra. Đâu là các biện pháp để giải quyết triệt để vấn đề khủng khiếp này?
FLC muốn xây học viện hàng không, Cần Thơ nhắc sử dụng đất tiết kiệm
Chỉ đạo các sở liên quan xem xét kiến nghị của Tập đoàn FLC về việc xây học viện hàng không, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cũng lưu ý doanh nghiệp sử dụng đất tiết kiệm.
Hàng triệu người Mỹ sắp đón siêu bão 'mạnh nhất từ thời Katrina'
Hàng triệu người dân Mỹ đang chuẩn bị sẵn sàng để đón bão nhiệt đới Barry, cơn bão đầu tiên của mùa bão năm nay và được cho là lớn nhất kể từ bão Katrina năm 2005.
'Lưỡi điện tử' đã có thể nếm và phân biệt các loại chất lỏng
Sử dụng công nghệ khớp mẫu, được tăng cường bằng máy học, lưỡi điện tử từ IBM có thể tìm ra thành phần của chất lỏng.
Nhà máy đóng chai mở cửa cho sinh viên tham quan và tiếp cận công nghệ
Một ngày tại nhà máy mở Satori mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm thực tiễn về nơi hàng triệu chai nước ra đời.
Bí quyết giải nhiệt 'chuẩn healthy' cho ngày hè
Thời điểm tiết trời nắng nóng cũng là lúc bước vào kỳ thi căng thẳng hay rong ruổi khám phá cảnh đẹp đất nước, chọn thức uống giải nhiệt “chuẩn healthy” sẽ giúp mùa hè thú vị hơn.
Người Nhật Bản chăm chỉ tái chế rác, nhưng nghiện dùng nylon gói hàng
Người Nhật thường được ca ngợi vì ý thức thu gom rác thải và cẩn thận trong việc phân loại rác thải để tái chế, nhưng thói quen dùng đồ nhựa đã ăn sâu vào lối sống của họ.
Nước ngọt thay nước lọc và những quảng cáo gây tranh cãi của Coca-Cola
Trước khi bị Cục Văn hóa Cơ sở yêu cầu chỉnh sửa cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Coca-Cola từng có những quảng cáo gây tranh cãi, bị cấm, thậm chí bị kiện ở một số quốc gia.