Một người dùng đặt hơn 280 đơn hàng online trong sáng 12/12
Các sàn TMĐT ghi nhận sức mua tăng vọt trong ngày sale cuối cùng của năm nay. Đáng chú ý, có đơn hàng đặt 80 sản phẩm, trong khi có người dùng đặt hơn 280 đơn hàng trong một buổi.
140 kết quả phù hợp
Các sàn TMĐT ghi nhận sức mua tăng vọt trong ngày sale cuối cùng của năm nay. Đáng chú ý, có đơn hàng đặt 80 sản phẩm, trong khi có người dùng đặt hơn 280 đơn hàng trong một buổi.
Trong mùa mua sắm cuối năm, RitaVõ Depot tung ưu đãi đến 50% cho tất cả mặt hàng vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp, tặng kèm nhiều quà hấp dẫn.
Shakespeare and Company ở thủ đô Paris là hiệu sách lâu đời, chứng kiến sự ra đời và trưởng thành của nhiều tác giả nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng với văn chương thế giới.
Mẹ Minh Nhật chạy thận nhiều năm qua. Kinh tế gia đình phụ thuộc vào công việc gia sư, chạy xe ôm công nghệ, bán hàng online từ bố và nguồn thu ít ỏi bằng việc đi hát của em.
Đặt đồ ăn giao tận nơi giúp thực khách tiết kiệm thời gian di chuyển song không thể cảm nhận trọn vẹn hương vị món ăn, không gian quán xá đặc trưng của TP.HCM.
Sau vài tháng ra mắt, ngành hàng thực phẩm tươi sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều ghi nhận tăng trưởng vượt bậc.
Thẻ tín dụng được nhiều người dùng lựa chọn như một phương thức thanh toán an toàn trong thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp.
Mừng sinh nhật 5 tuổi, từ 18/7 đến 2/8, ứng dụng VinID triển khai chương trình tri ân khách hàng thân thiết quy mô nhất năm với tổng giá trị lên đến 23 tỷ đồng.
Từ nay đến 31/7, khi mua điện thoại Nokia 5.3, Nokia 2.3 và Nokia 3.2 tại FPT Shop, khách hàng sẽ được giảm đến 1 triệu đồng và nhận thêm nhiều quà tặng thiết thực khác.
Thay lời tri ân 13,8 triệu khách hàng đã tin dùng sản phẩm, Tập đoàn Thể thao Elipsport triển khai chương trình tặng áo mưa miễn phí tại 121 showroom trên toàn quốc.
Trước tác động của dịch Covid-19 đến nền kinh tế, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ, “ông lớn” fintech VNPAY triển khai chương trình miễn phí dịch vụ VNPAY-QR trong 3 tháng.
Trong mùa dịch Covid-19, thương hiệu thời trang trẻ Maybi đã nỗ lực chuyển mình để có thể thích nghi, làm chủ tình hình vượt qua khó khăn.
Các dịch vụ trực tuyến bước vào thời kỳ bùng nổ tại Trung Quốc khi dịch Covid-19 làm thay đổi mạnh mẽ thói quen tiêu dùng của người dân nước này.
Nhiều người xếp hàng đến tận nửa đêm ở các tiệm cắt tóc, quán trà sữa trước khi những nơi này bị đóng cửa vào ngày 22/4 theo quy định phòng dịch Covid-19.
Dữ liệu cung cấp vị trí trong điện thoại di động của người dân đang được Mỹ tận dụng nhằm kiểm soát dịch Covid-19.
Hạn chế ra ngoài trong mùa dịch, các mẹ bỉm sữa càng chú trọng tìm những địa chỉ có hình thức mua bán tiện lợi, cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm cho bé.
Dịch bệnh khiến người nổi tiếng trên mạng xã hội mất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở, song họ cũng thu về thêm lượt xem và theo dõi lớn khi người dân buồn chán, cần giải trí.
Ứng dụng giao đồ ăn Baemin bắt tay với ví điện tử MoMo giúp việc gọi và thanh toán món ăn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Tâm lý ngại đến nơi đông đúc của nhiều người tiêu dùng đã tạo cơ hội bùng nổ cho các dịch vụ đi chợ, đặt đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam.
Nhà hàng liên tục tổ chức các chương trình khuyến mại, thậm chí tặng khẩu trang cho khách check-in, đẩy mạnh giao hàng tận nhà.