Người Sài Gòn và văn hóa uống cà phê lên báo Anh
Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph chia sẻ cùng độc giả thế giới về một Sài Gòn đổi mới gắn liền nét văn hóa 'uống' độc đáo của người dân tại đây.
26 kết quả phù hợp
Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph chia sẻ cùng độc giả thế giới về một Sài Gòn đổi mới gắn liền nét văn hóa 'uống' độc đáo của người dân tại đây.
Bánh giò của chị Nhã tự làm, nổi tiếng thơm ngon tại Hà Nội. Mỗi chiều, dành ra khoảng hơn 4 tiếng, chị bán hết 500 - 600 chiếc bánh, thu ít nhất 7 triệu đồng.
Ăn mì trúng 100 triệu đồng, công ty không trả thưởng, hoa qua cây "tỷ đô" của Việt Nam, những món ăn đắt đỏ giá bạc triệu ...là những thông tin hot nhất tuần qua.
Nhiều con hẻm, khu chợ tại TP.HCM đang trở thành những "thiên đường" ăn uống của giới trẻ, dân văn phòng bởi các món ăn ở đây không những ngon mà còn rẻ, chỉ 3.000 đến 15.000 đồng.
Gần đây, khách du lịch mua voucher giảm giá hoặc tour của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Du lịch mới tại TP.HCM liên tiếp bị lừa bằng nhiều chiêu trò, thủ đoạn.
Theo một người bán bạch tuộc nướng, trung bình mỗi đêm chị bán được hơn 10 - 15 kg, chân, cánh gà và các món nướng khác bán được khoảng 10kg.