Phải phá dỡ 7 tòa nhà khi thi công 4 km hầm dự án Nhổn - Ga Hà Nội
Nêu khó khăn với Tổ công tác của Thủ tướng, Hà Nội mong muốn sớm có hướng dẫn về chính sách giải phóng mặt bằng, tái định cư khi thi công các ga ngầm của tuyến đường sắt đô thị.
229 kết quả phù hợp
Nêu khó khăn với Tổ công tác của Thủ tướng, Hà Nội mong muốn sớm có hướng dẫn về chính sách giải phóng mặt bằng, tái định cư khi thi công các ga ngầm của tuyến đường sắt đô thị.
Dự án Metro Nhổn - ga Hà Nội, cầu cạn trên cao Mai Dịch - Thăng Long là hai trong nhiều công trình giao thông tầm cỡ sắp và đã hoàn thành ở Hà Nội.
Tàu trên cao tuyến Nhổn - Ga Hà Nội vừa được chạy thử nghiệm 8,5 km qua nhiều tuyến phố ở thủ đô sáng 1/7.
Sau thời gian lắp ráp và hiệu chỉnh tại depot, đoàn tàu metro Nhổn - Ga Hà Nội sẽ chạy thử nghiệm đoạn trên cao.
Vướng mắc cuối cùng về mặt bằng để làm nhà ga Nhổn - Ga Hà Nội đã được giải quyết sau khi một hộ dân chấp nhận phá nhà để bàn giao đất.
Đại sứ Pháp Nicolas Warnery cho rằng việc cải tạo cầu Long Biên sẽ làm nổi bật giá trị di sản của Hà Nội và bày tỏ mong muốn được tham gia tích cực vào dự án này.
Đoàn tàu thứ 3 của tuyến Nhổn - Ga Hà Nội vừa cập cảng Hải Phòng. Dự kiến, toàn bộ 10 đoàn tàu được đưa về Việt Nam trong tháng 7.
Ông Chu Ngọc Anh giao chủ đầu tư và các đơn vị liên quan quyết tâm, cố gắng hoàn thành để quý 4 năm 2021, đoạn trên cao của tuyến được đưa vào vận hành.
Ban quản lý dự án Đường sắt đô thị Hà Nội sẽ đưa đoàn tàu lên nhà ga S1 (Nhổn) cho người dân tham quan trong 2 ngày.
Máy đào hầm metro nặng khoảng 850 tấn đã cập cảng Hoàng Diệu (Hải Phòng). Việc vận chuyển, lắp ráp cỗ máy này dự kiến kéo dài trong 3 tháng.
Phó giám đốc Công an Hà Nội cho rằng với chế tài nghiêm khắc, Nghị định 100 đã khiến nhiều tài xế tự giác chấp hành luật, thay đổi thói quen tham gia giao thông.
Thanh tra Chính phủ nhận định việc MRB kỷ luật, xếp người tố cáo tiêu cực vào diện dôi dư để cho ra khỏi biên chế có dấu hiệu trù dập và vi phạm pháp luật.
Thanh tra Chính phủ nhận định việc điều chỉnh hợp đồng tư vấn tăng 6,5 triệu EUR có sự bất cập, thiếu sót, nhiều nội dung không rõ ràng.
Những bộ phận đầu tiên của robot đào hầm metro đã được đưa về đến cảng Hải Phòng. Việc lắp ráp sẽ hoàn thành vào giữa tháng 1/2021.
Hà Nội dự báo con số này sẽ tăng lên 8-10% vào năm 2030. Trong khi đó, tổng tỷ lệ đảm nhận của các phương tiện công cộng khoảng 40-50%.
Đoàn tàu đầu tiên của tuyến đường sắt đô thị số 3 Hà Nội về đến depot Nhổn rạng sáng 20/10. Dự kiến, 9 đoàn tàu còn lại được đưa về vào 2021.
Đoàn tàu của tuyến đến Việt Nam sớm 6 ngày so với dự kiến. Đây là một trong 10 đoàn tàu sử dụng để vận hành tuyến Nhổn - Ga Hà Nội.
Fecon, công ty thi công nền móng và công trình ngầm nhiều dự án lớn tại Việt Nam, sẽ tìm nhà đầu tư mới thay thế China Harbour Engineering Company để phát hành cổ phiếu.
Robot dài 100 m, đường kính 6,6 m sẽ được đưa về Việt Nam để đào đường ngầm của tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội.
Đoàn tàu đầu tiên của tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội đang được vận chuyển từ Pháp về Việt Nam bằng đường biển, dự kiến cập cảng Hải Phòng vào ngày 24/10.