Biệt thự quận Ba Đình giá kỷ lục 350 triệu đồng/m2
Có vị trí đắc địa ở trung tâm Hà Nội và gần ga đường sắt trên cao Cát Linh, dự án biệt thự Grandeur Palace lại không có nhiều cảnh quan nội khu trong khi mật độ xây dựng hơn 50%.
598 kết quả phù hợp
Có vị trí đắc địa ở trung tâm Hà Nội và gần ga đường sắt trên cao Cát Linh, dự án biệt thự Grandeur Palace lại không có nhiều cảnh quan nội khu trong khi mật độ xây dựng hơn 50%.
Trả lời cử tri TP.HCM, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân khẳng định công trình tầm cỡ quốc gia như cao tốc Bắc - Nam đòi hỏi chủ đầu tư phải đảm bảo năng lực, độ tin cậy và trách nhiệm.
TP. Hà Nội đã có kế hoạch cắt giảm 4 tuyến xe buýt chạy song song trùng với đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Ngày 7/6, tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông được diễn tập thực tế trước khi khai thác thương mại.
Ngày 7/6, tàu điện Cát Linh - Hà Đông lăn bánh trong lần diễn tập vận hành toàn tuyến do 100% nhân sự người Việt Nam thực hiện.
Trên 200 lượt đại biểu đã đặt 300 câu hỏi trong 2,5 ngày chất vấn trực tiếp ở Quốc hội dành cho 4 bộ trưởng và Phó thủ tướng Phạm Bình Minh.
Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) sử dụng công nghệ rửa tàu tự động. Đoàn tàu dài 80 m được rửa trong 15 phút chỉ với một người vận hành.
Hệ thống nhà rửa tàu cùng nhiều hạng mục của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã vận hành trơn tru. Tuy nhiên đến nay, công trình vẫn chưa được đưa vào khai thác thương mại.
Đại biểu Quốc hội hơn một lần truy vấn về thời hạn vận hành thương mại đường sắt Cát Linh - Hà Đông nhưng Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể không đưa ra được mốc thời gian cụ thể nào.
Trong 5 dự án đường sắt đô thị được điểm danh, hai tuyến metro ở TP.HCM đội vốn trên 50.000 tỷ đồng.
Các tuyến đường chính được mở rộng, cải tạo như Nguyễn Xiển - đại lộ Chu Văn An - Xa La; tuyến đường vành đai 2.5 chạy qua các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Tây Hồ...
Kiểm toán Nhà nước kết luận Bộ GTVT đã phê duyệt tăng tổng mức đầu tư dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông từ 8.770 tỷ đồng lên trên 18.000 tỷ đồng mà không qua cửa Quốc hội.
Hà Nội sẽ giảm số lượng các tuyến buýt có lộ trình trùng với trục đường sắt Cát Linh - Hà Đông, tăng kết nối tại các ga đầu, cuối tránh hiện tượng trùng tuyến.
Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh nếu giao thông công cộng của thành phố tốt lên, Hà Nội có thể cấm xe máy trước năm 2030.
Các chuyên gia cho rằng Việt Nam đang tiềm ẩn nguy cơ trở thành "bãi rác công nghệ" của Trung Quốc nếu không lựa chọn các dự án FDI một cách sáng suốt.
Hứa hẹn vận hành chính thức sau 3-6 tháng chạy thử, đến nay đã bước sang tháng thứ 8, đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn ngổn ngang.
Ngoài ra, Hà Nội sẽ hỗ trợ 50% giá vé tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông cho học sinh, sinh viên, người cao tuổi... để khuyến khích sử dụng phương tiện công cộng.
Hà Nội dự kiến sẽ hỗ trợ 50% giá vé cho học sinh, sinh viên, người cao tuổi, người lao động tại các khu công nghiệp. Tổng kinh phí hỗ trợ ước tính 14,5 tỷ đồng cho năm 2019.
Các quy định mức hỗ trợ giá vé tháng đối với người sử dụng vận tải hành khách công cộng trên tuyến đường sắt đô thị 2A Cát Linh - Hà Đông sẽ được thảo luận dịp này.
Đặt sự an toàn của cư dân lên hàng đầu, hệ thống phòng cháy chữa cháy của tòa tháp Thiên Niên Kỷ (Hatay Millennium) được chủ đầu tư TSQ Việt Nam đặc biệt chú trọng.