Hà Nội duyệt quy hoạch trường đua ngựa 420 triệu USD ở Sóc Sơn
Phân KĐT Sóc Sơn (Hà Nội) khu 3 có diện tích hơn 1.400 ha, dân số dự kiến 46.000 người năm 2030. Bên cạnh công viên, bệnh viện, trường học còn có trường đua ngựa 420 triệu USD.
1.649 kết quả phù hợp
Hà Nội duyệt quy hoạch trường đua ngựa 420 triệu USD ở Sóc Sơn
Phân KĐT Sóc Sơn (Hà Nội) khu 3 có diện tích hơn 1.400 ha, dân số dự kiến 46.000 người năm 2030. Bên cạnh công viên, bệnh viện, trường học còn có trường đua ngựa 420 triệu USD.
Hà Nội lần đầu thu ngân sách vượt nửa triệu tỷ đồng
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh cho biết năm 2024, số thu ngân sách trên địa bàn đã lần đầu vượt 500.000 tỷ đồng, tăng gần 20% so với năm 2023, chiếm 28% tổng thu cả nước.
Thủ tướng đề nghị tập đoàn Trung Quốc tham gia các dự án hạ tầng lớn
Các dự án lớn được gợi ý bao gồm cầu Tứ Liên, cầu Ngọc Hồi, tuyến đường sắt đô thị đoạn Văn Cao - Hoà Lạc (Hà Nội), tuyến metro/đường sắt kết nối sân bay Long Thành (Đồng Nai)...
Đồng Nai góp ý về dự án đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành
Sở GTVT tỉnh Đồng Nai đã gửi văn bản đến Bộ GTVT, góp ý về hồ sơ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành.
Thủ tướng: Xây dựng hệ thống đường sắt đô thị theo hướng hiện đại
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu xây dựng đường sắt đô thị lựa chọn công nghệ hiện đại, phù hợp với điều kiện Việt Nam; đa dạng hóa các nguồn lực...
Đồng Nai đẩy tiến độ cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Vành đai 3 TP.HCM
UBND tỉnh Đồng Nai cam kết bàn giao toàn bộ mặt bằng cho các dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và Vành đai 3 TP.HCM trong năm nay.
Sẽ có gì ở đô thị sân bay Long Thành?
Long Thành và một phần huyện Nhơn Trạch sẽ được quy hoạch phát triển theo mô hình đô thị sân bay như tại Singapore (Changi), Đức (Frankfurt), Dubai.
Nghiên cứu kết nối sân bay Long Thành với TP.HCM bằng metro
Thủ tướng giao Bộ Giao thông vận tải rà soát, nghiên cứu phương án giao thông metro hoặc tàu điện ngầm hoặc đường sắt tốc độ cao kết nối sân bay Long Thành, Biên Hòa, Tân Sơn Nhất.
Thủ tướng lần thứ 5 kiểm tra hiện trường dự án sân bay Long Thành
Sáng 3/12, tại Đồng Nai, Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra tiến độ triển khai dự án sân bay Long Thành và đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.
Thủ tướng: Phát triển logistics là yêu cầu khách quan, chiến lược
Thủ tướng chỉ rõ phải nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò quan trọng của logistics trong phát triển đất nước, nhất là với Việt Nam là trung tâm khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Chiều 30/11, Quốc hội biểu quyết thông qua Nghị quyết về chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam, 443/454 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành.
Lý do đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam không kéo dài đến Cà Mau?
Chính phủ vừa có báo cáo gửi Quốc hội để giải trình ý kiến của đại biểu Quốc hội về chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam.
TP.HCM sắp tìm nhà đầu tư làm TTTM ở ga metro Bến Thành
Đại diện Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HCM cho biết việc quy hoạch trung tâm thương mại ngầm ở ga Bến Thành đã hoàn tất. Hiện các sở, ngành đang tham mưu UBND TP để kêu gọi nhà đầu tư.
Metro số 1 'gặp khó' trước ngày về đích
Metro số 1, tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của TP.HCM, phát sinh khó khăn, vướng mắc trước ngày về đích, cần cấp thẩm quyền tháo gỡ.
Kiểm tra, phạt hàng nhiều quán trên phố cà phê đường tàu Hà Nội
Lực lượng chức năng ra quân kiểm tra đột xuất phố cà phê đường tàu và lập biên bản xử lý nhiều hàng quán vi phạm hành lang an toàn đường sắt.
Lại nườm nượp khách Tây ở phố đường tàu Hà Nội
Đoàn tàu rú còi và xình xịch chạy qua, hàng trăm du khách đứng nép vào hiên nhà, giơ điện thoại quay lại video. Thời gian gần đây, phố cà phê đường tàu (Hà Nội) mỗi ngày đều đông đúc.
Vì sao phố cà phê đường tàu ở Hà Nội tái diễn cảnh đông đúc?
Trước phản ánh về tình trạng phố cà phê đường tàu Phùng Hưng tái diễn cảnh tấp nập khách đến check-in, lãnh đạo phường Điện Biên đề xuất di dời tuyến đường sắt khỏi nội đô.
Tuyến đường 10 làn xe thuộc Vành đai 4 đoạn qua Bình Dương
Dự án Vành đai 4 TP.HCM đoạn qua địa bàn tỉnh Bình Dương có chiều dài hơn 47 km, trong đó có 12 km trùng tuyến đường hiện hữu được đầu tư hạ tầng hiện đại với thiết kế 10 làn xe.
Làm sao để đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam không chậm tiến độ?
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên để doanh nghiệp Việt làm chủ công nghệ và trực tiếp thi công dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam để hoàn thành đúng thời hạn.
Nợ công thấp là cơ sở huy động 67 tỷ USD làm đường sắt cao tốc
Theo đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường, đến nay, chúng ta đã thỏa mãn các điều kiện để làm dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam, đặc biệt trong đó tỷ lệ nợ công khá thấp (khoảng 37%).