Lượng hành khách đi đường sắt Cát Linh - Hà Đông tăng khoảng 30%
Theo thống kê của Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hà Nội Metro), tỷ lệ hành khách sử dụng vé tháng trên tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vào giờ cao điểm chiếm 70%.
225 kết quả phù hợp
Lượng hành khách đi đường sắt Cát Linh - Hà Đông tăng khoảng 30%
Theo thống kê của Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hà Nội Metro), tỷ lệ hành khách sử dụng vé tháng trên tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vào giờ cao điểm chiếm 70%.
Những điểm nổi bật của cầu Thăng Long
Cầu Thăng Long là một trong những cây cầu lớn của khu vực Đông Nam Á. Lịch sử xây dựng của nó cũng có nhiều điểm đáng nói.
Lại một mùa Táo Quân gây tranh cãi
Táo Quân 2022 vừa lên sóng vào đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Chương trình đề cập đến nhiều vấn đề nổi cộm trong năm qua và vẫn nhận khen chê trái chiều.
Nhóm thanh niên nhảy múa trên tàu Cát Linh - Hà Đông
Trong những clip được chia sẻ, nhóm thanh niên nhảy theo nhạc sôi động tại nhiều khu vực thuộc tuyến đường sắt trên cao như cửa thang cuốn, sảnh chờ hay trên tàu đang chạy.
Ai giám sát an toàn tàu điện Cát Linh - Hà Đông?
CSGT sẽ phối hợp với Hanoi Metro đảm bảo an toàn, an ninh trật tự trong quá trình vận hành tàu điện Cát Linh - Hà Đông.
Điểm đến dọc tuyến tàu điện Cát Linh - Hà Đông
Ngoài check-in tại những nhà ga dọc tuyến, từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi giải trí, hay các quán cà phê, nhà hàng hấp dẫn.
Hẹn hò đi tàu Cát Linh - Hà Đông ngày cuối tuần
Nhân dịp cuối tuần, nhiều người rủ nhau trải nghiệm tàu điện Cát Linh - Hà Đông. Ghế ngồi đều kín chỗ dù lượng người đi tàu vắng hơn so với 3 ngày đầu hoạt động.
Khác biệt của tàu điện, xe buýt trên cung đường nối quận Hà Đông
Cùng khung giờ cao điểm, tàu đường sắt trên cao đón trả khách đúng từng phút, còn xe buýt và BRT bị vây giữa dòng phương tiện.
Giới trẻ đi tàu Cát Linh: ‘Bõ công chờ 10 năm để trải nghiệm’
Biết đến dự án đường sắt trên cao từ lúc là học sinh cấp 2, Thanh Trúc vui mừng khi cuối cùng đã được bước chân lên tàu trải nghiệm sau nhiều năm chờ đợi.
Vì sao đường sắt Cát Linh vẫn chưa thể vận hành?
Báo cáo của Chính phủ cho thấy dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn chưa chốt được ngày vận hành do vướng mắc trong khâu thanh toán và thực hiện kết luận của Kiểm toán Nhà nước.
Thấy gì từ dòng tiền ào ạt chảy vào quỹ vaccine Covid-19?
Thành tích phòng, chống dịch Covid-19 trong hơn một năm rưỡi qua đã vun đắp và củng cố lòng tin của người dân đối với chính quyền.
Vì sao BĐS tây Hà Nội hút giới đầu tư?
Với hệ thống hạ tầng đồng bộ cùng nhiều dự án đang khởi động, khu vực phía tây Hà Nội thu hút sự quan tâm giới đầu tư bất động sản cả trong và ngoài nước.
Tàu Cát Linh - Hà Đông nhìn từ đường phố
Tàu trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông gây chú ý đối với người dân Hà Nội khi chạy thử liên tiếp từ 5h-23h những ngày qua.
BĐS phía tây Hà Nội hưởng lợi từ hạ tầng phát triển
Sự phát triển hạ tầng phía tây thủ đô không chỉ mang lại diện mạo đô thị mới mẻ, tăng cường khả năng kết nối, mà còn khiến giá trị BĐS khu vực này tăng lên.
Đại biểu ví tuyến Cát Linh - Hà Đông như con đường bê tông lơ lửng
Đại biểu Quốc hội Nguyễn Anh Trí mong Thủ tướng, Bộ GTVT sớm đưa tuyến metro này vào hoạt động, xóa bỏ hình ảnh "con đường bê tông lơ lửng" trên đầu người dân.
Thủ tướng ghi nhận cam kết về dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Chiều 28/10, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về tình hình triển khai dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, được khởi công cách đây 10 năm.
Hình ảnh ấn tượng về Hà Nội, TP.HCM
Những năm qua, Hà Nội, TP.HCM phát triển mạnh mẽ với những tòa nhà chọc trời, đại lộ thênh thang, công trình công cộng ấn tượng.
Cử tri đặt câu hỏi vì sao tài sản tham nhũng bị thu hồi rất ít
Phấn khởi khi nhiều vụ tham nhũng lớn bị vạch trần, xử lý, song cử tri Hà Nội cho rằng số tài sản tham nhũng Nhà nước truy thu lại ít hơn nhiều so với con số thiệt hại.
Trình Quốc hội hướng xử lý dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT sớm đưa tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào khai thác trong năm 2020, báo cáo các vướng mắc tại dự án để trình Quốc hội.
Không thanh toán 50 triệu USD theo yêu cầu của tổng thầu Trung Quốc
“Chúng tôi không thể thanh toán theo nhu cầu vì làm như vậy là trái với hợp đồng”, Thứ trưởng Bộ GTVT nói về việc tổng thầu Trung Quốc nói cần 50 triệu USD trước khi bàn giao.