Nhà kỳ dị xuất hiện ven đường vành đai 2 ở Hà Nội
Nhà siêu mỏng, méo, nhiều kiểu hình thù xuất hiện hai bên trục đường Minh Khai - Đại La đoạn từ Ngã Tư Vọng tới cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội).
968 kết quả phù hợp
Nhà siêu mỏng, méo, nhiều kiểu hình thù xuất hiện hai bên trục đường Minh Khai - Đại La đoạn từ Ngã Tư Vọng tới cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội).
Đường Vành đai 3 trên cao (Hà Nội) ùn tắc kéo dài cả 2 chiều sau khi xe container tông dải phân cách sáng 27/2.
Công trình xây dựng cầu Mỹ Thủy 3 thuộc nút giao Mỹ Thủy (TP Thủ Đức) hoàn thiện hơn 90% khối lượng và dự kiến đưa vào khai thác trước 30/4.
Trưa mùng 2 Tết, người dân đi du xuân khiến đường Vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc. Lực lượng thuộc Cục CSGT đã bố trí tại đây để phân luồng trên tuyến.
Tai nạn tại đường vành đai 3 trên cao khiến 2 người bị thương, giao thông ùn tắc sáng đầu tuần.
Phương án xây cầu thay thế phà Cát Lái sẽ được Sở GTVT Đồng Nai nghiên cứu và hoàn thiện báo cáo gửi Sở GTVT TP.HCM trong cuộc họp tiếp theo.
Cảng hàng không quốc tế Long Thành vừa khởi công xây dựng hứa hẹn thu hút đông đảo chuyên gia trong và ngoài nước đổ về.
"Việc chậm tiến độ Vành đai 3 gây áp lực lớn lên các tuyến đường thuộc Vành đai 2 của TP.HCM, ảnh hưởng đến sự phát triển đô thị xung quanh vành đai", TS Võ Kim Cương chia sẻ.
Phó chủ tịch Lê Hòa Bình cho rằng đất và nước là tư liệu sản xuất đặc biệt mà ngành tài nguyên môi trường TP.HCM cần nghiên cứu tận dụng hiệu quả.
Đường Vành đai 3 trên cao (Hà Nội) ùn tắc kéo dài hơn 2 km sau vụ va chạm giữa ôtô hiệu Mercedes GLC 200 và xe tải vào trưa 13/1.
Nút giao thông Cổ Linh sẽ mở rộng cánh cửa liên kết vùng giữa các đô thị vệ tinh nơi đây với Hà Nội, đồng thời giúp việc di chuyển từ khắp nơi về Vinhomes Ocean Park dễ dàng hơn.
Một số tuyến phố tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) chưa thực hiện đồng bộ hạ tầng kỹ thuật nhưng đơn vị thi công vẫn vội vã lát lại vỉa hè.
Chuyên gia cho rằng người đứng đầu chính quyền TP.HCM có trách nhiệm trong việc chậm khép kín Vành đai 2. Muốn tháo gỡ, TP phải tạo ra cơ chế mới và quyết tâm thực hiện đến cùng.
Sau 10 năm khởi công, 13 km cuối cùng của tuyến Vành đai 2 vẫn chưa thể khép kín. Trong khi đó, tuyến Vành đai 3 có chiều dài 98 km, đến nay chỉ có 16,7 km được hoàn thiện.
Dự án Vành đai 2 được quy hoạch từ năm 2007 với tổng chiều dài hơn 64 km. Sau hơn 10 năm, Vành đai 2 đã hoàn thành được 51 km, hiện còn hơn 13 km với 4 đoạn chưa được khép kín.
2020 là một năm đặc biệt sôi động của bất động sản khu công nghiệp, tuy nhiên, Việt Nam cần đầu tư hơn nữa cho mảng hậu cần nếu muốn thu hút nhiều dự án giá trị cao.
Đường vành đai 3 ùn tắc hơn 4 km sau vụ va chạm giữa 2 ôtô vào tối 3/1. Vụ việc không xảy ra thương vong về người.
Cầu Mỹ Thủy 3 đạt hơn 90% khối lượng và đang được hoàn chỉnh các đường nối kết giao thông để đưa vào khai thác trước Tết Nguyên đán.
Trong năm 2021, Hà Nội dự kiến khởi công 3 dự án giao thông trọng điểm đồng thời hoàn thành 9 dự án khác với tổng mức đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng.
Phó giám đốc Công an Hà Nội cho rằng với chế tài nghiêm khắc, Nghị định 100 đã khiến nhiều tài xế tự giác chấp hành luật, thay đổi thói quen tham gia giao thông.