Doanh nhân Việt Nam trong kỷ nguyên mới: Công - tư kiến quốc
Các doanh nhân khẳng định Việt Nam nói chung và kinh tế tư nhân nói riêng, đang đứng trước “thập kỷ vàng” để bứt phá, dẫn đầu và khẳng định vị thế mới.
214 kết quả phù hợp
Các doanh nhân khẳng định Việt Nam nói chung và kinh tế tư nhân nói riêng, đang đứng trước “thập kỷ vàng” để bứt phá, dẫn đầu và khẳng định vị thế mới.
Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành Nguyễn Nguyên cho rằng ngành xuất bản có vai trò trung tâm trong quá trình phát triển ngành công nghiệp văn hóa tại Việt Nam, vì nhiều nội dung từ ngành...
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất tăng cường kết nối liên lục địa, liên khu vực, liên quốc gia và quản trị toàn cầu đại dương xanh, để hình thành các "cực tăng trưởng biển xanh", kết nối các trung...
Rạng sáng 5/6, Thủ tướng và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam lên đường bắt đầu chuyến công tác tại 3 nước châu Âu gồm Pháp, Estonia và Thụy Điển.
Rời xa những bãi biển đông đúc ở Malibu hay các bữa tiệc xa hoa ở Hamptons, giới thượng lưu đang tìm đến Lanai - hòn đảo nhỏ biệt lập trông như sao Hỏa ở Hawaii để tận hưởng sự yên tĩnh.
Nằm trong chiến lược mở rộng, ông lớn bán lẻ Nhật Bản Takashimaya đang nhắm đến thị trường bất động sản, nội thất cao cấp và bán lẻ tại Việt Nam như một lựa chọn tiềm năng.
Tết Nguyên đán 2025, Suối Tiên ra mắt công trình mới “Đường trượt đua thần tốc” tại biển Tiên Đồng Ngọc Nữ.
Công ty Ford đã vô hiệu hóa mọi cạnh tranh. Thay vì chạy theo những chiếc xe đắt tiền, Ford tạo ra những chiếc xe hơi tầm trung cho đại đa số người dân.
Vào thời gian Cirque xuất hiện, các rạp xiếc khác tập trung tìm hiểu hoạt động của đối thủ và giành lấy thị phần tối đa từ nhu cầu đang dần thu hẹp bằng những trò...
Lợi thế kinh tế khi mua hàng theo khối lượng lớn mà Wal-Mart thực hiện đã làm nản lòng các công ty có ý định bắt chước chiến lược đại dương xanh của nó.
Hầu hết các công ty đều tồn tại yên bình trong đại dương đỏ. Trong một nghiên cứu tiến hành ở 108 công ty, kết quả cho thấy 86% hoạt động kinh doanh mới là mở rộng...
Trong chưa đầy 20 năm, Cirque du Soleil đã đạt mức doanh số mà đoàn xiếc hàng đầu thế giới là Ringing Bros. and Bamum & Bailley phải mất hơn 100 năm mới đạt được.
Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng Việt Nam IGHE 2024 được tổ chức vào ngày 18-20/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM.
Không cần xuất ngoại, tôi vẫn có thể lặn biển, ngắm cá mập voi cùng thế giới dưới nước nhiều màu sắc ở quần đảo Phú Quốc.
Dù sinh sau cả một thế hệ (22 năm), nhưng tôi thật sự được tiếp lửa rất nhiều, cũng được chia sẻ rất nhiều từ "Sinh năm 1972".
Sau khi có lãi trong 2 năm 2022-2023, One Capital Hospitally - chủ sở hữu thương hiệu kem Tràng Tiền và bánh Givral - lại đối mặt với khoản lỗ trong nửa đầu năm 2024.
Thông qua hình ảnh từ cuộc thi, Ban tổ chức kêu gọi cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựa và nhận thức rõ hơn về tác động của quản lý chất thải không đúng cách.
Đơn vị lữ hành khó lòng tìm đến ngôi sao, tỷ phú. Nhưng họ có thể đem tiền và dịch vụ của mình tiếp cận những người chuyên tổ chức chuyến đi cho giới siêu giàu.
Thức trắng đêm, tôi chờ xem rùa vào hòn Bảy Cạnh đào ổ đẻ trứng, tìm hiểu về công tác bảo tồn rùa biển, ngắm dải Ngân hà huyền bí.
Cuộc thi ảnh "Hành động vì đại dương xanh" được phát động nhằm mục tiêu quảng bá đến người dân và cộng đồng quốc tế về một Việt Nam không rác thải nhựa.