Bình Thuận đẩy mạnh hạ tầng, mở đường cho 'thành phố mới Lagi'
Sau khi trở thành đô thị loại III, thị xã La Gi nâng cao khả năng kết nối vùng, hoàn thiện các công trình giao thông trọng điểm, chuẩn bị lên thành phố vào 2025.
1.808 kết quả phù hợp
Sau khi trở thành đô thị loại III, thị xã La Gi nâng cao khả năng kết nối vùng, hoàn thiện các công trình giao thông trọng điểm, chuẩn bị lên thành phố vào 2025.
Để hạn chế giao dịch kinh tế không cần thiết từ phía Ngô Diệc Phàm, tòa án đã thông qua lệnh phong tỏa một phần tài sản của anh.
Công tác chống dịch, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và hạ tầng giao thông, đô thị dự kiến là vấn đề nóng được HĐND Hà Nội đưa ra thảo luận ở kỳ họp thứ 3.
Sở GTVT Hà Nội đã giao các đơn vị nghiên cứu dừng hoạt động xe máy trong phạm vi từ vành đai 3 và đường Trường Sa, Hoàng Sa, quốc lộ 5 trở vào trung tâm TP.
Với việc tăng giá mạnh trong phiên đầu tuần hôm nay (6/12), chênh lệch giá vàng miếng và vàng thế giới quy đổi đã lên mức 12,3 triệu đồng/lượng, cao nhất từ trước đến nay.
Việc giá vàng thế giới rơi vào trạng thái tiêu cực trong khi vàng miếng trong nước đang có xu hướng tăng trở lại có thể khiến chênh lệch giữa 2 thị trường này tiếp tục nới rộng.
Tập đoàn Dược phẩm Shionogi cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam thử nghiệm sản xuất vaccine, thuốc điều trị Covid-19 và mong đầu tư cơ sở nghiên cứu, sản xuất vaccine ở Việt Nam.
Hơn một năm triển khai nghị quyết của Ban thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận, La Gi từng bước hoàn thiện các tiêu chuẩn để trở thành thành phố trực thuộc tỉnh trước năm 2025.
Lễ ra quân phân khu The Sea, thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence, với tên gọi “Say The Sea - Say cảm xúc” thu hút hơn 20.000 lượt xem trực tuyến.
Theo Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, đến nay Liên danh SCC đã khắc phục 6 vị trí bị rơi, chuyển vị gối ở tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên.
Trong bối cảnh thị trường bất động sản biển sôi động trở lại, dự án The Aston Luxury Residence trên đường Trần Phú, Nha Trang trở thành điểm sáng thu hút đầu tư.
Theo đại biểu Hoàng Văn Cường, nếu ngân sách dành ra 30.000-40.000 tỷ đồng để cấp bù, sẽ có 1 triệu tỷ tiền vốn lãi suất thấp để giúp doanh nghiệp phục hồi.
Thỏa mãn kỳ vọng của nhiều người dân Hà Nội trong ngày đầu vận hành, dự án Cát Linh - Hà Đông vẫn còn nhiều thách thức phía trước, đặc biệt là nhiệm vụ giảm ùn tắc giao thông.
Trước việc nhà thầu thi công đòi đền bù 114,7 triệu USD, Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội khẳng định nhà thầu thiếu căn cứ pháp lý khi tính toán thiệt hại của mình.
Sau khi bàn giao cho TP Hà Nội vào ngày 6/11, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông được Hanoi Metro lên kế hoạch vận hành ngay.
Để chuẩn bị đưa vào khai thác, vận hành, các đoàn tàu của dự án Cát Linh - Hà Đông được chạy thử liên tục từ 1/11.
Toàn bộ công trình giao thông ở TP.HCM đồng loạt thi công trở lại để bắt kịp tiến độ bị gián đoạn sau 4 tháng giãn cách xã hội.
Do vướng mắc trong thủ tục giải phóng mặt bằng, nhà thầu thi công tuyến ngầm của metro Nhổn - Ga Hà Nội đã dừng thi công và đòi bồi thường.
Phó thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Bộ GTVT nhanh chóng hoàn thành các công đoạn còn lại của dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, bàn giao cho Hà Nội trước 10/11 để đưa vào sử dụng.
Báo cáo của Chính phủ cho thấy dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn chưa chốt được ngày vận hành do vướng mắc trong khâu thanh toán và thực hiện kết luận của Kiểm toán Nhà nước.