Sếp BOT Ninh An muốn xử lý tài xế trả tiền lẻ qua trạm
Chủ đầu tư BOT Ninh An cho rằng các tài xế thuộc diện được miễn phí nhưng vẫn dùng tiền lẻ là gây rối và sẽ kiến nghị tỉnh Khánh Hòa xử lý.
283 kết quả phù hợp
Chủ đầu tư BOT Ninh An cho rằng các tài xế thuộc diện được miễn phí nhưng vẫn dùng tiền lẻ là gây rối và sẽ kiến nghị tỉnh Khánh Hòa xử lý.
Các tài xế khi lưu thông qua trạm thu phí BOT Ninh An đã dùng tiền lẻ để thanh toán để phản đối việc đặt trạm ở vị trí trên là bất hợp lý.
Dù có 1.500 tờ 100 đồng, sau nhiều lần tài xế dùng tiền mệnh giá nhỏ để mua vé khiến BOT Cai Lậy ùn tắc kéo dài, nhà đầu tư đã 4 lần xả trạm vào trưa 2/12.
Tiến sĩ Nguyễn Hữu Đức cho rằng phải chấp nhận dự án BOT Cai Lậy đã thất bại về mặt tài chính và “thà một lần đau” để di dời trạm thu phí.
Ông Lưu Văn Hào, Phó chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang (chủ đầu tư BOT Cai Lậy), cho biết chưa bao giờ nghĩ tới việc dời trạm thu phí.
Mở cửa thu phí trở lại sau 3 tháng tạm ngưng, BOT Cai Lậy một lần nữa thất thủ khi ùn tắc kéo dài. Cảnh sát thậm chí đã tạm giữ 2 tài xế vì cho rằng họ gây rối trật tự công cộng.
Nhiều tài xế dùng tiền mệnh giá nhỏ để mua vé qua trạm và nhất quyết đòi 100 đồng tiền thừa khiến BOT Cai Lậy tiếp tục hỗn loạn.
Việc thực hiện các dự án kết cấu hạ tầng, nhất là hình thức đầu tư BOT và BT bộc lộ một số bất cập, hạn chế - kết luận của Thủ tướng nêu rõ.
Ủy ban Kinh tế của Quốc hội cho biết có ý kiến đề xuất triển khai dự án cao tốc Bắc - Nam cần giải phóng mặt bằng quy mô 8-10 làn xe để đảm bảo tầm nhìn dài hạn.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng Bộ GTVT phải chịu trách nhiệm chính đối với những vi phạm, hạn chế, bất cập ở dự án BOT do Bộ quyết định đầu tư.
Ông Trần Quốc Vượng cho rằng BOT là một kênh huy động nguồn lực xã hội quan trọng song phải ngăn chặn tình trạng "tay không bắt giặc" và cần minh bạch khi thực hiện.
Hầm đường bộ Hải Vân xuất hiện nhiều vết nứt to nhỏ khiến tài xế bất an khi di chuyển qua đây mỗi ngày. Tuy nhiên lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Đèo Cả khẳng định hầm an toàn.
BOT tuyến tránh Biên Hòa ngưng thu phí, xe cộ không vào đường dân cư né trạm nên cuộc sống xóm làng trở nên bình yên. Người già, trẻ em thoải mái đi lại, cười nói, vui đùa.
UBND TP.HCM vừa quyết định duyệt dự án đầu tư trạm thu phí điện tử tại 3 dự án BOT cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội và An Sương – An Lạc. Tổng vốn đầu tư là 158 tỷ đồng.
Lãnh đạo Bộ GTVT thừa nhận nhiều bất cập với hình thức đầu tư BOT trong bối cảnh hàng chục dự án đã triển khai khắp cả nước.
Doanh nghiệp khai thác đá cho rằng chủ đầu tư chỉ bỏ ra 130 tỷ đồng làm đường nhưng được phép thu phí trong 12 năm là vô lý, ảnh hưởng đến nhiều doanh nghiệp.
Sáng 25/9, tại cuộc họp báo thường kỳ tháng 9, trả lời câu hỏi về tương lai của BOT, Chánh văn phòng UBND TP.HCM Võ Văn Hoan khẳng định: “TP.HCM sẽ không dừng BOT”.
Dự kiến trong tháng 10, Bộ GTVT sẽ hoàn thành việc rà soát 54 dự án BOT để xem xét giảm phí. Sau khi rà soát xong trạm nào sẽ giảm phí đường bộ luôn ở dự án đó.
Tổng cục Đường bộ vừa thống nhất với nhà đầu tư BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ đề xuất Bộ GTVT giảm 25% mức phí qua trạm.
Cho rằng xe chở đá chạy vào đường dân sinh gây ô nhiễm môi trường, làm mất an toàn giao thông, hàng chục hộ dân căng băng rôn, đặt chướng ngại vật chặn đường.