Hermès vượt LVMH, chiếm 'ngôi vương' ngành xa xỉ châu Âu
Cổ phiếu LVMH lao dốc sau báo cáo doanh thu quý I gây thất vọng, giúp "ông trùm" túi Birkin chính thức vượt mặt về giá trị vốn hóa thị trường.
423 kết quả phù hợp
Hermès vượt LVMH, chiếm 'ngôi vương' ngành xa xỉ châu Âu
Cổ phiếu LVMH lao dốc sau báo cáo doanh thu quý I gây thất vọng, giúp "ông trùm" túi Birkin chính thức vượt mặt về giá trị vốn hóa thị trường.
Morata bị lôi vào đường dây cá độ
Nicolo Fagioli lôi tên Alvaro Morata vào bê bối cá độ, khẳng định từng kinh doanh đồng hồ Rolex cùng tiền đạo người Tây Ban Nha để kiếm tiền trả nợ.
Tỷ phú Hermès 'mất tất cả' sau khi nhận người làm vườn làm con nuôi
Vụ kiện tại Mỹ khơi lại bí ẩn về tài sản hàng tỷ USD của người thừa kế Hermès Nicolas Puech, đồng thời hé lộ tham vọng trong thị trường hàng xa xỉ của giới tài phiệt Qatar.
Rolex tăng giá trước sự kiện lớn nhất ngành đồng hồ
Sau nhiều tháng giảm giá liên tục trên thị trường thứ cấp, giá Rolex tăng trở lại ngay trước thềm Watches & Wonders, dấu hiệu cho thấy thị trường đồng hồ xa xỉ có thể dần ổn định.
Hàng nghìn người Serbia biểu tình phản đối dự án của con rể ông Trump
Người dân Serbia xuống đường phản đối dự án của Jared Kushner, đồng thời tưởng niệm 26 năm NATO ném bom Nam Tư, kêu gọi bảo vệ di sản lịch sử.
Giá vàng cao không đủ kéo đồng hồ Thụy Sĩ khỏi suy thoái
Xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ lao dốc 8,2% trong tháng 2 dù giá vàng tăng cao. Sự suy giảm của thị trường Trung Quốc và Mỹ tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho các thương hiệu xa xỉ.
Theo báo cáo của Knight Frank, Ấn Độ hiện có 191 tỷ phú, trong đó có 26 người mới gia nhập hàng ngũ này chỉ trong năm qua - một con số ấn tượng so với chỉ 7 người vào năm 2019.
Mark Zuckerberg đeo Rolex 1,3 triệu USD, chế tác riêng cho khách VIP
Được chế tác dành riêng cho khách hàng VIP, Rolex Daytona Ref. 6269 trên tay CEO Meta chỉ có khoảng 8-10 chiếc trên thế giới.
Walker tiệc tùng thâu đêm với gái lạ ở Milan
Hậu vệ AC Milan bị bắt gặp cùng hai cô gái lạ chỉ 24 giờ sau khi vợ rời đi.
Đồng hồ triệu USD trên cổ tay G-Dragon
Không chỉ là biểu tượng thời trang, G-Dragon còn là tay chơi đồng hồ xa xỉ. Nam ca sĩ nhiều lần xuất hiện với cỗ máy có hàng triệu USD.
Nhóm 1% siêu giàu Mỹ từ bỏ phong cách 'giàu ngầm'
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Gia tộc giàu nhất châu Âu sắp 'bỏ túi' thêm 5 tỷ USD
Gia tộc Hermès tiếp tục củng cố vị thế giàu nhất châu Âu khi nhận hơn 5 tỷ USD cổ tức sau 4 năm liên tiếp phá kỷ lục, bất chấp thị trường xa xỉ suy giảm.
Tình yêu hàng xa xỉ của người Trung Quốc đã nguội lạnh
Các thương hiệu lớn như LVMH và Kering đều ghi nhận doanh thu giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc, phản ánh tình hình kinh tế trì trệ và thay đổi trong xu hướng tiêu dùng.
Lisa mới đây khoe hai siêu xe Ferrari Purosangue và Ferrari 812 nằm trong bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ của mình.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
GDP Việt Nam dự kiến vượt 500 tỷ USD năm nay
Sáng 12/2, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư thừa ủy quyền của Thủ tướng trình bày Tờ trình về Đề án bổ sung về phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 với mục tiêu tăng trưởng đạt 8%.
Đại gia kim cương 'ngã ngựa' trong cuộc khủng hoảng 80 tỷ USD
Ngành kim cương toàn cầu đang trải qua cú sốc lớn khi nhu cầu giảm mạnh, giá kim cương lao dốc và De Beers - gã khổng lồ từng thống trị thị trường - đang vật lộn để tồn tại.
Bí mật vật liệu bên trong đồng hồ 311.000 USD
Đằng sau mức giá hàng trăm nghìn USD, đồng hồ Richard Mille ứng dụng vật liệu từ ngành hàng không, công nghệ xe đua và quy trình chế tác để tạo ra những mẫu đồng hồ bền bỉ.
Nghiên cứu sinh kiếm 1,4 triệu USD nhờ dạy học trên OnlyFans
Zara Dar (24 tuổi) trở thành nhà sáng tạo nội dung toàn thời gian từ năm 2022. Sau 2 năm, cô thu về 1,4 triệu USD nhờ nội dung giải trí kết hợp giáo dục.
Ngành xa xỉ đối mặt suy thoái kéo dài đến 2027
Những thay đổi trong thói quen tiêu dùng và suy thoái kinh tế toàn cầu đang đẩy ngành hàng xa xỉ vào cuộc khủng hoảng, buộc các thương hiệu lớn phải tái cấu trúc để giữ vững giá trị.