Cặp mâm trị giá 40 triệu đồng dành cho Exciter 150 có gì đặc biệt?
Một cửa hàng chuyên bán đồ chơi xe máy tại TP.HCM đã mang về một cặp mâm xe máy có giá lên đến 40 triệu đồng.
1.211 kết quả phù hợp
Một cửa hàng chuyên bán đồ chơi xe máy tại TP.HCM đã mang về một cặp mâm xe máy có giá lên đến 40 triệu đồng.
Vụ phóng hỏa xưởng phim hoạt hình tại thành phố Kyoto hôm 18/7 là vụ giết người hàng loạt nghiêm trọng nhất trong gần hai thập kỷ ở Nhật Bản.
Người dân Hàn Quốc đang đẩy mạnh việc tẩy chay các sản phẩm và hàng hóa Nhật Bản để đáp lại quyết định gần đây của Tokyo nhằm hạn chế xuất khẩu công nghệ cho Seoul.
Nhà hàng Hananomai Ryogoku (Nhật Bản) nổi tiếng với dịch vụ sumo biểu diễn cho thực khách đến dùng bữa. Bạn cũng có thể thách đấu với họ nếu đủ liều lĩnh.
Kết thúc 48 giờ của sự kiện Prime Day 2019 trên trang hangmy.fptshop.com.vn, FPT Shop đã có 12.000 đơn hàng với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.
Trang du lịch "Travel and Leisure" vừa bầu chọn 3 resort ở Phú Quốc, Đà Nẵng và Hội An vào danh sách 15 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á.
Rina Fukushi (20 tuổi) có bố là người Mỹ gốc Nhật và mẹ là người Philippines. Trước khi trở thành người mẫu nổi tiếng tại Nhật Bản, cô từng có tuổi thơ bị bắt nạt vì là con lai.
Ở sa mạc Atacama mênh mông nắng cháy, một bàn tay khổng lồ mọc lên giữa chốn vô định. Tuyệt tác này có tên gọi Mano del Desierto, biểu tượng du lịch của vùng Antofagasta, Chile.
Chuyên gia nhìn nhận thị trường còn tăng trưởng mạnh vì sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước mới chỉ bằng một nửa so với tỉnh Phuket, Thái Lan.
Khi đọc cuốn sách này, độc giả sẽ không khỏi giật mình và chững lại thật lâu bởi chợt nhận ra đứa trẻ mắc kẹt bên trong mình.
Từ công trình bị ghét bỏ, tháp Eiffel trở thành biểu tượng của "kinh đô ánh sáng". Ngày nay, kỳ quan này vẫn viết tiếp câu chuyện của riêng mình lên bầu trời Paris (Pháp).
Bảo “Về nhà đi con” cùng hội cạ cứng của anh chàng đã có những trải nghiệm khó quên khi khám phá Sun World Halong Complex.
Sau 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", sản phẩm Việt đã chiếm tỷ lệ cao trên thị trường nội địa.
Ngày 29/6, cuộc thi “Truy tìm thực thần - Ăn cả thế giới” đã đi đến vòng chung kết và tìm ra được “Thực thần Sun World” là thí sinh Phan Tự Minh Duy.
Những ngày qua, giới trẻ Sài Gòn đang rỉ tai nhau về một món bánh cheese tart nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Có bí mật gì ẩn giấu trong chiếc bánh vàng ươm đượm hương thơm này?
Công Phượng đặt mục tiêu trở thành hình mẫu lý tưởng để các cầu thủ Việt Nam hướng đến môi trường chơi bóng ở châu Âu trong thời gian tới.
Mới đây, Yamaha chính thức công bố cầu thủ Quang Hải trở thành đại sứ thương hiệu của hãng.
Dịch vụ "khách sạn tình yêu" ở Nhật đang phải thay đổi diện mạo để đón tiếp thế hệ khách hàng mới, bao gồm cả các du khách nước ngoài, đặc biệt từ Trung Quốc.
Ngành du lịch truyền thống tập trung ở thành phố lớn khiến các thị trấn nhỏ dần chết mòn. Ý tưởng phát triển du lịch "người lớn" để cải thiện tình hình đang được chú ý tại Nhật.
Sống xanh được hiểu là xu hướng sống gần gũi với tự nhiên, đảm bảo sự trong lành tối đa cho môi trường, là lối sống phổ biến từ lâu ở các nước phát triển.