Khi nào phụ nữ không còn phải nấu ăn, rửa bát trong quảng cáo Tết
Dù đã có chuyển biến đáng mừng, các câu chuyện cũ về chuyện phụ nữ “ba đầu sáu tay” vẫn đang chiếm tới 70-80% trong quảng cáo Tết. Theo chuyên gia, hình ảnh này không còn phù hợp.
2 kết quả phù hợp
Khi nào phụ nữ không còn phải nấu ăn, rửa bát trong quảng cáo Tết
Dù đã có chuyển biến đáng mừng, các câu chuyện cũ về chuyện phụ nữ “ba đầu sáu tay” vẫn đang chiếm tới 70-80% trong quảng cáo Tết. Theo chuyên gia, hình ảnh này không còn phù hợp.
Khủng hoảng truyền thông Vietjet Air và 'khuôn mẫu' định kiến về giới
Từ cuộc khủng hoảng truyền thông tại Vietjet Air có thể thấy hình ảnh người phụ nữ trong xã hội hiện nay vẫn còn nhiều định kiến và sẽ còn tồn tại rất lâu nữa nếu không thay đổi.