Nhiều tài xế xe công nghệ quấy phá ứng dụng
Việc thay đổi chính sách thưởng, hỗ trợ khiến nhiều tài xế tỏ ra bất bình. Để phản đối, một số tài xế đã tìm đến giải pháp tiêu cực như cản trở hoạt động của ứng dụng.
1.133 kết quả phù hợp
Nhiều tài xế xe công nghệ quấy phá ứng dụng
Việc thay đổi chính sách thưởng, hỗ trợ khiến nhiều tài xế tỏ ra bất bình. Để phản đối, một số tài xế đã tìm đến giải pháp tiêu cực như cản trở hoạt động của ứng dụng.
Xe tải cơi nới thành thùng cả mét
Quá trình triển khai cao điểm xử lý vi phạm giao thông, lực lượng CSGT Công an tỉnh Hải Dương phát hiện nhiều vi phạm ở mức phạt cao.
Chi cục phó lý giải việc xe biển xanh qua trạm BOT không nộp phí
Chi cục phó Chi cục Thủy lợi tỉnh Quảng Trị nói rằng việc đoàn của ông dùng xe biển xanh qua trạm thu phí là để vào Đà Nẵng công tác và có đầy đủ giấy tờ chứng minh.
Thực hư vụ xe biển xanh không chịu trả phí khi qua trạm BOT
Lãnh đạo Chi cục Thủy lợi tỉnh Quảng Trị ngồi trên xe biển xanh bác thông tin không chịu nộp phí BOT. Ông nói tranh cãi xảy ra khi nhân viên trạm nói biển "xe hộ đê" là giả.
Xe biển xanh không chịu nộp tiền qua trạm BOT
Trên đường lưu thông hướng tỉnh Thừa Thiên - Huế qua Đà Nẵng, tài xế lái xe biển xanh của tỉnh Quảng Trị không chịu nộp tiền thu phí qua trạm BOT, gây ách tắc giao thông cục bộ.
Hợp tác thành lập liên doanh sản xuất ôtô điện, Sony sẽ cung cấp cảm biến, phần mềm và thiết bị giải trí để cùng Honda gia nhập thị trường xe tự lái.
Loạt xe tải cơi nới bị 'cắt gọt' trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên
Cục CSGT, Bộ Công an đã phát hiện, xử lý 3 ôtô chở quá trọng tải, cơi nới thành thùng trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Loạt xe này bị buộc cắt bỏ phần vi phạm.
Hàng hóa lại ùn ứ vì Trung Quốc tái phong tỏa nhiều khu vực
Khi vận tải đường bộ của Trung Quốc mới phục hồi khoảng 80%, Thượng Hải lại tái áp dụng các biện pháp chống dịch gắt gao, khiến tình trạng ùn ứ đã bắt đầu xuất hiện ở một số cảng.
Ứng dụng gọi xe ráo riết giữ chân tài xế
Giá nhiên liệu tăng cao trong bối cảnh nhu cầu đi lại của người dân hồi phục buộc nhiều ứng dụng, hãng xe phải nâng cao chính sách đãi ngộ cho lực lượng tài xế.
Chuyển đổi số thực tế khác gì so với kế hoạch trên giấy?
Không phải doanh nghiệp nào cũng đủ tiềm lực và phương pháp hợp lý để chuyển đổi số đúng cách. Điều này dẫn đến các yếu tố về quy trình hay đối tác có thể đi lệch so với kế hoạch.
Vì sao khó gọi taxi, xe công nghệ?
Nhiều hãng xe thiếu tài xế, phương tiện trước nhu cầu tăng cao hậu đại dịch được cho là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng khó tìm dịch vụ.
Thế khó của các hãng gọi xe công nghệ
Khi giá nhiên liệu tăng cao, tài xế công nghệ bị giảm thu nhập và cần sự hỗ trợ của các hãng gọi xe. Nhưng điều này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe tài chính của những công ty này.
Trung Quốc nới phong tỏa, nỗi lo ùn ứ hàng hóa vẫn chưa dừng
Khi Trung Quốc dỡ bỏ phong tỏa, hàng hóa tồn đọng được thông quan, các cảng biển ở Mỹ và châu Âu có thể chứng kiến lượng tàu thuyền tăng đột biến và tắc nghẽn nghiêm trọng.
Thay vì chỉ cần đợi 5-10 phút như trước, nhiều người dùng tại Hà Nội và TP.HCM phản ánh việc tốn quá nhiều thời gian để tìm phương tiện di chuyển.
Lý do người dùng ôtô chọn di chuyển bằng GoCar XL Protect
Không gian rộng rãi, chi phí chênh lệch không đáng kể, đồng thời được trang bị 3 lớp chống khuẩn trên xe là lý do nhiều người chuộng di chuyển bằng GoCar XL Protect.
Nem nướng Nha Trang là món ăn được đặt nhiều nhất Hà Nội trên GoFood
Số liệu mới nhất từ nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood của Gojek hé lộ nhiều điều thú vị về xu hướng ăn uống của người dân tại Hà Nội và TP.HCM giai đoạn đầu năm.
Grab dự định giảm ưu đãi của tài xế
Mục tiêu của kế hoạch là kiểm soát doanh thu và lợi nhuận của ứng dụng sau nhiều năm chi tiền để chiếm thị phần.
Bị shipper tẩy chay, ứng dụng tìm cách cứu dịch vụ giao hàng 4 giờ
Trong bối cảnh tài xế shipper của các ứng dụng gọi xe tẩy chay dịch vụ giao hàng 4 giờ vì thu nhập thấp, các doanh nghiệp đang buộc phải tìm hướng giải quyết.
Một ngày ‘thi đấu’ của những bác tài công nghệ
Như những vận động viên, các bác tài công nghệ cũng bền bỉ trên đường đua của mình. Không chỉ để có thu nhập ổn định, họ còn nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Baemin và 3 năm nỗ lực chinh phục người dùng Việt
Trong 3 năm phát triển tại Việt Nam, Baemin được lòng người dùng bởi dịch vụ tốt cùng chiến lược truyền thông sáng tạo và gần gũi.