Cựu CEO Go-Jek trở thành Bộ trưởng Giáo dục Indonesia
Người sáng lập Go-Jek Nadiem Makarim được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Văn hóa trong nội các mới của Tổng thống Indonesia Joko Widodo.
1.102 kết quả phù hợp
Cựu CEO Go-Jek trở thành Bộ trưởng Giáo dục Indonesia
Người sáng lập Go-Jek Nadiem Makarim được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Văn hóa trong nội các mới của Tổng thống Indonesia Joko Widodo.
CEO Go-Jek từ chức để tham gia nội các của tổng thống Indonesia
CEO Nadiem Makarim của Go-Jek cho biết đã gia nhập nội các của Tổng thống Indonesia Widodo. Hai nhân vật cấp cao sẽ thay thế ông Makarim điều hành hãng gọi xe này.
Tài xế GoViet bị khấu trừ 50.000 đồng/ngày để đóng thuế
Sau Grab, các tài xế hai bánh của GoViet cũng bắt đầu bị khấu trừ thuế hàng ngày nếu có tổng doanh thu tính thuế trong năm lớn hơn 100 triệu đồng.
Phí xe chờ quá 5 phút của Grab sẽ được chuyển toàn bộ cho tài xế
Chính sách áp dụng phí xe chờ quá 5 phút của Grab được chính thức triển khai từ 10/10, đối với các trường hợp khách không xuất hiện hoặc đến muộn hơn 5 phút khi tài xế đã đến điểm.
Doanh số xe điện tại Ấn Độ trong 6 năm chưa bằng 2 ngày ở Trung Quốc
Theo Bloomberg, vấn đề thu nhập người dùng, cơ sở hạ tầng và các chính sách cho vay đã khiến ôtô điện không thể phát triển tại thị trường ôtô lớn thứ tư thế giới.
Nhìn vào 7 nỗi khổ này, không phải ai cũng dám làm tài xế công nghệ
Không bó buộc thời gian, thu nhập ổn định, nhưng nếu nhìn vào những nỗi khổ này thì không phải ai cũng đủ can đảm làm tài xế công nghệ.
Shipper làm quần quật trên những cung đường tử thần, thù lao ít ỏi
Người làm nghề giao hàng đặt qua mạng tại Malaysia phải ký những hợp đồng "không làm thì không trả tiền", đồng lương căn bản thấp hơn cả thu nhập tối thiểu không đủ để chữa bệnh.
EMS bắt tay Lalamove cung cấp dịch vụ giao hàng nội thành trong 2 giờ
Sáng 3/10, Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện (EMS Việt Nam) và Công ty Lalamove Việt Nam đã ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ giao hàng nội thành siêu tốc trong 2 giờ.
Tài xế Grab, Go-Viet thiệt đủ bề vì hai chữ 'đối tác'
Là nhân tố chính tạo nên những con số tăng trưởng hàng nghìn phần trăm của Grab hay Go-Viet, các tài xế công nghệ không được những quyền lợi lao động vì hai chữ "đối tác".
Grab, GoViet ở đâu khi tài xế đối mặt nguy hiểm mỗi ngày?
“Vợ tôi bảo nghỉ chạy xe, về quê với gia đình, nhưng chạy xe một ngày được gần nửa triệu nên đành vậy. Vất vả, nguy hiểm cũng vì cơm áo gạo tiền thôi”, một tài xế GrabBike nói.
Xe tự lái, tương lai của ôtô thế giới đang phát triển như thế nào?
Có 5 cấp độ xe tự lái theo phân cấp của Hiệp hội Kỹ sư Ôtô (SAE). Hiện ôtô đang ở cấp độ 2, còn cấp độ 5 phải đến năm 2035 mới thịnh hành.
Tài xế GrabBike bị sát hại và nguy hiểm bủa vây nghề xe ôm công nghệ
Hàng ngày, không ít tình huống tài xế Grab thoát hiểm mà cộng đồng không hề biết đến. Họ tự nhắc nhở nhau phòng ngừa, trong khi không được trang bị kỹ năng lẫn đảm bảo quyền lợi.
Grab hứa hỗ trợ gia đình tài xế nghi bị sát hại ở Hà Nội
Grab xác nhận nam thanh niên mặc đồng phục Grab nghi bị sát hại tại Cổ Nhuế 2 là tài xế GrabBike. Đơn vị này cho biết sẽ phối hợp với công an làm rõ vụ việc.
Đình chỉ tài xế phun nước bọt thách thức người đi đường ở TP.HCM
Tài xế xe buýt số 150 Tăng Quốc Huy vừa bị đình chỉ công tác vì hành vi bóp còi inh ỏi, phun nước bọt thách thức người đi đường.
Grab nắm 70% thị phần, cơ hội nào cho Go-Viet và Be?
Thống kê của ABI cho biết 6 tháng đầu năm, trong 200 triệu chuyến xe ở Việt Nam được đặt qua các ứng dụng, Grab chiếm tới 146 triệu chuyến, tương đương 73% thị phần.
'Vệ binh rừng già' quyết chiến với lâm tặc ở Amazon
Trước sự thờ ơ của chính quyền Brazil, các bộ tộc thổ dân đã tự triển khai lực lượng tuần tra để chiến đấu chống lại những kẻ khai thác trái phép trong rừng rậm Amazon.
Lan tỏa điều tử tế đến cộng đồng tài xế công nghệ
Nhiều điều tử tế vẫn luôn hiện hữu quanh ta, đặc biệt với cộng đồng tài xế công nghệ, những người chọn đường phố làm nơi mưu sinh.
Bà Lê Diệp Kiều Trang thôi việc và áp lực của ghế CEO Go-Viet
"Go-Viet được rót vốn với kỳ vọng cao vì Go-Jek đã có những thành công nhất định. Áp lực dồn lên vai người lãnh đạo Go-Viet lại càng lớn", ông Trần Bằng Việt nhận định.
6 tháng thay 2 CEO, chuyện gì đang xảy ra với Go-Viet?
CEO thứ 2 của Go-Viet rời công ty trong thời điểm ứng dụng này chỉ giữ 10% thị phần gọi xe, theo ABI, chưa có Go-Car, Go-Pay và thua kém các đối thủ về độ hiện diện.
Be gây khó hiểu khi nói khách mặc mát mẻ sẽ khiến lái xe mất tập trung
Be cho rằng bộ cánh "mát mẻ" hay ôm sát có thể khiến tài xế "mất tập trung", khuyến cáo khách mặc sao cho không "ảnh hưởng đến sự an toàn của chuyến đi" và "đảm bảo sự kín đáo".