Labubu hạ nhiệt, Lisa lăng xê 'em bé khóc'
Crybaby là món đồ chơi của nhà sản xuất blind box Pop Mart, được Lisa lăng xê trong thời gian gần đây.
423 kết quả phù hợp
Labubu hạ nhiệt, Lisa lăng xê 'em bé khóc'
Crybaby là món đồ chơi của nhà sản xuất blind box Pop Mart, được Lisa lăng xê trong thời gian gần đây.
Người trẻ Nhật Bản đốt tiền cho game gacha
Có 19% người Nhật Bản ở độ tuổi 20 đổ tiền vào quay thưởng và các giao dịch trong game, đến mức gặp khó khăn trong việc trang trải cuộc sống hàng ngày.
Cơn sốt 'đóng vỉ chân dung' bằng ChatGPT gây lo lắng
Một số nghệ sĩ bày tỏ lo ngại trước làn sóng người dùng tạo hình ảnh bằng ChatGPT ngày càng gia tăng.
Vì sao nhìn đâu cũng thấy 'hộp đồ chơi' hình người?
Hết tạo ảnh Ghibli, người dùng đã bắt đầu sử dụng Images in ChatGPT một cách chuyên nghiệp và có tính ứng dụng hàng ngày hơn.
Chàng trai TP.HCM kiếm trăm triệu đồng nhờ tạo ra 'sinh vật huyền bí'
Bỏ công việc thiết kế nội thất, Nguyễn Hải Âu theo đuổi con đường tạo hình nhân vật thủ công từ đất sét, gây ấn tượng với các tác phẩm độc đáo, kỳ công.
Baby Three bị kiểm tra trước nghi vấn có 'đường lưỡi bò'
Trước phản ánh sản phẩm đồ chơi Baby Three chứa hình ảnh "đường lưỡi bò", cơ quan quản lý đã chỉ đạo tăng cường giám sát, kiểm tra nguồn gốc sản xuất, nhập khẩu và phân phối.
Đo năng lực AI bằng cách 'phá đảo' trò Super Mario
Nếu bạn từng nghĩ Pokémon là một thử thách khó nhằn đối với AI, một nhóm nghiên cứu mới đây đã khẳng định rằng Super Mario Bros thậm chí còn khó hơn.
ViruSs ngừng bán Baby Three vì hình ảnh 'đường lưỡi bò'
Streamer ViruSs cho biết chính thức ngừng nhập khẩu và phân phối món đồ chơi Trung Quốc Baby Three vì thiết kế bọng mắt gợi liên tưởng đến "đường lưỡi bò".
Raskin hình dung chiếc máy tính đó sẽ được bán với giá 1.000 đôla và là một cỗ máy đơn giản với màn hình, bàn phím và phần cứng gói gọn trong một thiết bị.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Thị trường búp bê tình dục lớn nhất thế giới tăng vọt doanh số
Mặc dù là xã hội khá bảo thủ, Trung Quốc lại là thị trường búp bê tình dục lớn nhất thế giới và mở rộng nhanh chóng hơn nữa nhờ AI.
Bí mật phía sau người bán hàng vĩ đại nhất thế giới
Joe Girard được vinh danh trong cuốn Kỷ lục Guinness thế giới với tư cách là “người bán hàng vĩ đại nhất”. Con số bán lẻ của ông nhiều hơn bất kỳ ai khác được lịch...
Văn Toàn đập hộp 4 'bé ba' 1.000%, khoe khéo góc nhà sang chảnh
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khiến dân mạng trầm trồ khi đập hộp dàn Baby Three 1.000%, trúng toàn mắt nước. Anh còn có sở thích sưu tầm món đồ chơi xa xỉ Bearbrick.
Thay vì DeepSeek, Apple hợp tác với Alibaba để cung cấp bộ tính năng trí tuệ nhân tạo cho người dùng Trung Quốc.
Người Việt chi hơn 150 tỷ đồng/năm cho Labubu, 'bé ba'
Theo báo cáo, các sản phẩm túi mù, thú bông Labubu và Baby Three, nổi bật trên sàn TMĐT trong năm 2024, đem về doanh thu lớn.
Đổi hồng bao thành trang sức, đồ công nghệ để lì xì
Ngoài hình thức lì xì truyền thống bằng tiền mặt, trang sức, đồ công nghệ hay lịch ảnh kỷ niệm là lựa chọn quà Tết sáng tạo dành cho nửa kia.
Amorim đã thay đổi số phận Amad Diallo
Amad Diallo bắt đầu năm 2024 với chấn thương và tương lai bất định. Tuy nhiên, tài năng 22 tuổi có thể là phát hiện đáng chú ý nhất dưới thời HLV Amorim.
Hình hài nền kinh tế Thủ đô năm 2030
Đến năm 2030, Hà Nội sẽ có trình độ phát triển ngang tầm thủ đô các nước phát triển trong khu vực, là Thủ đô văn hiến - văn minh - hiện đại, xanh, dẫn dắt kinh tế cả nước.
Sau TP.HCM, trào lưu săn ‘bé ba’ lề đường bùng nổ ở Hà Nội
Theo người bán Baby Three trên nhiều con phố ở Hà Nội, doanh thu vào những ngày lễ như Giáng sinh có thể lên đến chục triệu đồng. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.