Hòa Phát lỗ tỷ giá hơn 1.270 tỷ đồng
Giá thành sản xuất và chi phí hoạt động tăng cao bởi yếu tố thị trường đã khiến lợi nhuận của ông trùm ngành thép lao dốc gần 60% trong quý vừa qua.
269 kết quả phù hợp
Hòa Phát lỗ tỷ giá hơn 1.270 tỷ đồng
Giá thành sản xuất và chi phí hoạt động tăng cao bởi yếu tố thị trường đã khiến lợi nhuận của ông trùm ngành thép lao dốc gần 60% trong quý vừa qua.
Trong bối cảnh lạm phát tăng cao ở khắp nơi, bạn cần theo dõi cách tiêu tiền của mình để không lãng phí vào những "cái bẫy" chi tiêu.
Giá bán USD ngân hàng hạ nhiệt
Sau động thái can thiệp mạnh tay vào thị trường tiền tệ tuần trước của Ngân hàng Nhà nước, tỷ giá USD/VNĐ đầu tuần này đang có dấu hiệu hạ nhiệt.
Người Việt ở phương Tây: Giá cả tăng chóng mặt, lương thì không
Thăm dò nhỏ của Zing cho thấy lạm phát tác động tới mọi ngóc ngách cuộc sống người Việt ở châu Âu và Bắc Mỹ, khi họ phải chi nhiều hơn cho nhu cầu cơ bản và siết chặt hầu bao.
Những lựa chọn xe máy đang giảm giá trong tháng 6
Yamaha hay Suzuki đang đưa ra các khuyến mại cho khách hàng mua xe máy trong tháng này.
Cô gái Mỹ mua 3 căn nhà nhờ mặc đồ cũ, ăn đồ giảm giá
Dù thu nhập hàng năm rơi vào khoảng hàng trăm nghìn USD, Alexandra Fasulo (Florida, Mỹ) vẫn chi tiêu kỹ lưỡng cho từng khoản. Nếu quãng đường di chuyển dưới 5 km, cô sẽ tự đi bộ.
Lợi ích từ chương trình đổi điểm của ngân hàng
Với LynkiD, khách hàng thân thiết của VPBank được kết nối vào hệ sinh thái tích điểm, đổi quà thông minh gồm nhiều ưu đãi từ ăn uống, mua sắm, làm đẹp đến thời trang, bảo hiểm…
Cháy túi sau 3 đợt săn sale cuối năm
Chi tiền triệu cho mỗi dịp 11/11, Black Friday và 12/12, Bảo Trâm (ngụ TP.HCM) cho biết không hối tiếc vì các dịp này nhiều sàn thương mại điện tử có ưu đãi, giảm giá mạnh.
Một cổ phiếu tăng giá hơn 100% trong tuần chứng khoán lao dốc
Thị trường chứng khoán diễn biến tiêu cực trong tuần qua nhưng vẫn có một số cổ phiếu bứt phá, thậm chí tăng hơn 100% chỉ sau vài phiên giao dịch.
Đi cả ngày để săn sale nhưng chỉ mua được đồ giá gốc
Dịp Black Friday năm nay, nhiều người trẻ ở TP.HCM dành cả ngày để đi mua sắm, song thất vọng vì đa số hàng sale không vừa mắt, những mẫu mới ra không giảm giá.
Chị em gái bỏ 7 triệu đồng mua quần áo giảm giá đêm Black Friday
Hà Linh (Hà Nội) cùng em gái bỏ ra số tiền hơn 7 triệu đồng cho buổi shopping tối 26/11 do đợt nghỉ kéo dài 2 cô không thể sắm quần áo thời trang.
Người mẫu trẻ không săn hàng giảm giá vì khó khăn sau dịch bệnh
Nhiều người mẫu trẻ không quá mặn mà với dịp giảm giá do đặc thù công việc. Việc tiếp xúc với quần áo mỗi ngày khiến họ không còn hứng thú với hàng sale.
Black Friday: 'Lượng khách chỉ tương đương ngày cuối tuần'
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Khởi động mua sắm Black Friday
Chưa cần tới đúng ngày “Thứ 6 đen”, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu dạo quanh các cửa hàng thời trang để tìm mua món đồ ưng ý hoặc khảo sát chương trình giảm giá.
Mất niềm tin với biển sale 50-70% ngày Black Friday
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Chiến lược săn sale trong ngày 11/11
4h sáng 11/11, Phương Thảo (22 tuổi) vẫn chưa rời mắt khỏi chiếc điện thoại. Cô đang cân nhắc nên "chốt đơn" bộ mỹ phẩm sale 40% có hàng tặng kèm hay một loại khác giảm đến 60%.
Thờ ơ với ngày hội săn sale 11/11
Có trải nghiệm mua sắm không mấy hiệu quả trong các đợt giảm giá trước đây, nhiều người trẻ không còn mặn mà với ngày 11/11.
Cuộc đua giảm giá của các sàn thương mại điện tử ngày 11/11
Nhiều sàn thương mại điện tử công bố mức giảm giá lên đến 50-97% cho hàng loạt sản phẩm trong ngày lễ mua sắm 11/11. Nhiều sản phẩm cháy hàng trong vài chục phút.
Săn giảm giá 11/11 khó như thi Olympic Toán ở Trung Quốc
Bên cạnh những điều kiện phức tạp, người bán còn "chơi chiêu" nâng giá gốc hay dùng thủ thuật khiến khách không thể áp mã giảm giá trong ngày hội mua sắm lớn nhất ở Trung Quốc.