Quán cơm sườn, hủ tiếu giờ trưa lấy lòng dân công sở
Mua đồ ăn tặng đồ uống, giao cơm tận văn phòng, đổi menu mỗi ngày... là cách các quán bán đồ ăn trưa thu hút khách công sở.
11.610 kết quả phù hợp
Mua đồ ăn tặng đồ uống, giao cơm tận văn phòng, đổi menu mỗi ngày... là cách các quán bán đồ ăn trưa thu hút khách công sở.
Từ sinh viên, nhân viên văn phòng cho đến gia đình có con nhỏ đều tìm mọi cách để đối phó với nắng nóng kéo dài suốt nhiều tháng ở TP.HCM.
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Cà phê, trà, quả mọng, nước sốt cà chua là một số loại thực phẩm có thể khiến răng bị ố vàng. Để răng luôn trắng sáng, bạn cần hạn chế những món này.
Nước dừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp sảng khoái cơ thể trong thời tiết nắng nóng, nhưng việc uống chúng mỗi ngày không phải lúc nào cũng phù hợp.
Các phòng trà, quán bar hay cà phê acoustic với sự xuất hiện ban nhạc hoặc ca sĩ nổi tiếng là lựa chọn để thư giãn mỗi tối của giới trẻ ở TP.HCM.
Các club kín từ lâu đã định hình kết cấu của đời sống xã hội New York (Mỹ). Một số người tham gia nhiều club kín ra đời để lấp đầy những khoảng trống về thể chất và tinh thần.
Thí sinh được mang vào phòng thi máy tính không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ, không có chức năng truyền, nhận thông tin, tín hiệu âm thanh, hình ảnh.
Hãy có một món ăn nổi bật trong thực đơn, khi thèm ăn những món này, thực khách sẽ nghĩ ngay đến nhà hàng của bạn. Từ đó, bạn có thể có được doanh thu ổn định từ lượng khách quen.
Được coi là cuốn sách lâu đời nhất về chocolate, "Un Discurso del Chocolate" đang được bán đấu giá ở Bồ Đào Nha với mức giá khởi điểm là 2.000 Euro (2.170 USD).
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Hễ có ai đó hỏi tôi về những tiếng hú hét lúc đêm muộn phát ra từ căn hộ nhà tôi, nỗi tủi hổ trong tôi sẽ ập tới.
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Chúng ta sử dụng kem đánh răng mỗi ngày như một thói quen. Nhưng liệu kem đánh răng có thật sự cần thiết cho việc chăm sóc răng miệng hay không?
“Hiểu hết về cà phê” và “Hiểu hết về trà” là 2 cuốn sách hấp dẫn, giàu thông tin về khía cạnh khoa học và nghệ thuật của hai thức uống này.
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Bộ Y tế Thái Lan phát động chiến dịch Songkran không rượu bia nhằm đảm bảo an toàn. Theo khảo sát, nhiều du khách quốc tế ủng hộ khuyến cáo này.
Nhiều địa chỉ cung cấp phần ăn trưa tiện lợi cho dân văn phòng tại TP.HCM với nhiều món ăn, mức giá. Có nơi nêm nếm vị mặn, bù lại dịch vụ giao hàng nhanh chóng.
Đầu tư hệ thống loa Phantom cùng màn hình LED cong 6K, Carol Lounge trở thành một trong những địa điểm giải trí khó thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước khi tới Đà Nẵng.