Bộ trưởng Tài chính: 'Tôi đang rất lo về số thu ngân sách năm 2020'
Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng cho biết thu NSNN năm 2019 tăng 24.700 tỷ đồng, nhưng chủ yếu nhờ thu phát sinh các năm trước chuyển sang. Bộ Tài chính lo ngại về số thu NSNN năm 2020.
1.009 kết quả phù hợp
Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng cho biết thu NSNN năm 2019 tăng 24.700 tỷ đồng, nhưng chủ yếu nhờ thu phát sinh các năm trước chuyển sang. Bộ Tài chính lo ngại về số thu NSNN năm 2020.
Ông Trịnh Văn Quyết nói trong năm 2020 nếu FLC không về mệnh giá, cổ phiếu FLC Homes và Bamboo Airways không đạt trên 100.000 đồng, ông sẽ xin phá sản, "thương hiệu FLC vứt đi".
Hãng bay vừa chào bán cổ phiếu cho nhân viên ngân hàng BIDV chi nhánh Thanh Xuân với giá 40.000 đồng/cổ phiếu và cam kết mua lại giá gấp đôi sau 6 tháng.
Tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn qua Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo được Hà Nội dự kiến đưa vào danh mục dự án đầu tư từ vốn vay, với mức vay ODA khoảng 30.572 tỷ đồng.
Trưởng ban Kinh tế Ngân sách HĐND Hà Nội cho hay TP sẽ làm rõ trách nhiệm ở từng khâu khiến dự án bị chậm trễ đến 12 năm, đội vốn 16.000 tỷ đồng.
Cái chết của Sulli, Goo Hara khiến dư luận lo lắng về "sát thủ giấu mặt" mang tên trầm cảm - căn bệnh khiến 50% số người mắc có ý định kết thúc cuộc sống của mình.
Thực tiễn hơn ba thập niên đổi mới đất nước cho thấy, mỗi khi nguồn lực của đất nước được giải phóng tối đa và sử dụng có hiệu quả thì tạo được thành tựu bứt phá trong phát triển.
Đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo xin lùi thời hạn hoàn thành 12 năm và đội vốn hơn 16.000 tỷ. Chi phí làm mỗi km đường sắt này là 143 triệu USD.
Dự án chắn lũ của Italy được lên kế hoạch từ 5 thập kỷ trước đến nay vẫn chưa đi vào hoạt động. Thành phố nên thơ bậc nhất thế giới, Venice, tiếp tục gánh thiệt hại từ triều cường.
Khởi công từ 2011, dự án nhiệt điện Long Phú 1 (Sóc Trăng) có tổng vốn đầu tư cả tỷ USD vẫn chưa xác định được thời điểm hoàn thành, do nhà thầu của Nga không tiếp tục hợp đồng.
Đợt triều cường lịch sử tại Venice được cho là sẽ không gây nhiều thiệt hại đến thế nếu dự án đập chắn MOSE khởi công từ năm 2003, tiêu tốn hơn 6 tỷ Euro được đưa vào khai thác.
Trước khi tuyên bố đã ly hôn, cả hai đã không còn tương tác trên mạng xã hội cũng như chụp ảnh chung từ tháng 8.
Đầu tư dàn trải, tàu 104.000 tấn đội vốn, nhà máy không có sản phẩm nhưng phải trả lương cho 2.200 lao động nhiều năm... khiến dự án đóng tàu Dung Quất nợ nần.
Con tàu 104.000 tấn có vốn hàng chục triệu USD của nhà máy đóng tàu Dung Quất hoạt động kinh doanh nhiều năm qua nhưng đến nay các doanh nghiệp vẫn chưa quyết toán xong công nợ.
Shark Hưng cho rằng các nhà đầu tư tài chính chiếm tỷ lệ chi phối tuyệt đối dẫn đến người vận hành không còn động lực cống hiến là nguyên nhân sâu xa dẫn đến thất bại của Món Huế.
Bộ GTVT đã báo cáo Quốc hội tiến độ thi công 5 tuyến đường sắt đô thị tại TP.HCM và Hà Nội. Theo đó, cả 5 dự án đều đội vốn, chậm tiến độ vì năng lực của chủ đầu tư và tư vấn.
Sau gần một tháng được tăng vốn từ 1.300 tỷ đồng lên 2.200 tỷ đồng, hãng hàng không Bamboo Airways tiếp tục đăng ký tăng vốn lên 4.050 tỷ đồng.
Đại diện Tổng thầu Trung Quốc cho biết đây là đợt chạy thử cuối cùng để chứng minh khả năng vận hành an toàn của hệ thống. Kết quả nghiệm thu sẽ được bàn giao cho Bộ GTVT.
Thanh xuân là chuỗi ngày trẻ trung và nhiệt huyết, cùng bạn bè trải nghiệm những vùng đất mới với muôn vàn niềm vui và háo hức.
Nhấn mạnh từ nghiên cứu tiền khả thi đến thi công của ta quá chậm, Chủ tịch Hà Nội cho biết Malaysia chỉ mất 4,5 năm hoàn thành dự án, còn ta mất 9 năm nghiên cứu tiền khả thi.