Toyota giữ vững vị thế trên thị trường ôtô Việt Nam 6 tháng đầu năm
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
10 kết quả phù hợp
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Những chiếc xe đua của Toyota mang đến giải đua tại Nhật Bản được sử dụng nhiên liệu là hydro lỏng hoặc xăng ít carbon E20, lặp lại quan điểm xe điện không phải hướng đi duy nhất.
Kawasaki Corleo đậm chất tương lai khi sở hữu hình dạng của một con vật bốn chân, sử dụng động cơ hydro và có thể giữ thăng bằng nhờ trí tuệ nhân tạo.
Hyundai tập trung vào các concept và các mẫu xe thân thiện với môi trường, sử dụng động cơ điện hoặc động cơ hydro.
Sau khi đạt chứng nhận an toàn, chiếc máy bay điện Trung Quốc này dự định xuất khẩu trong năm nay và triển khai sản xuất tại nước ngoài nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế tầm thấp.
Xe điện được dự báo sẽ chiếm tỷ trọng lớn trong số các ôtô mới vào năm 2030.
Honda CR-V e:FCEV thay đổi toàn bộ hệ truyền động, xe không còn dùng động cơ xăng truyền thống, thay vào đó là dùng động cơ sử dụng hydro kết hợp cắm sạc.
Toyota đang trong quá trình phát triển một loại động cơ hoàn toàn mới, thân thiện với môi trường hơn.
Lexus GS sẽ không tiếp tục được sản xuất từ tháng 8 tới, thông tin từ Yahoo Japan cho biết.
Một nhà thiết kế Tây Ban Nha đưa ra ý tưởng máy bay hành khách trong tương lai có sức chứa 800 người, sử dụng động cơ hydro và pin năng lượng thay cho nhiên liệu hóa thạch.