Xuân Son vẫy tay chào cổ động viên Việt Nam khi xuống máy bay
Dù đau đớn khi di chuyển trên giường bệnh y tế, tiền đạo Nguyễn Xuân Son vẫn mỉm cười và vẫy tay đáp lại tình cảm của người hâm mộ ngay khi về đến Việt Nam.
5.759 kết quả phù hợp
Dù đau đớn khi di chuyển trên giường bệnh y tế, tiền đạo Nguyễn Xuân Son vẫn mỉm cười và vẫy tay đáp lại tình cảm của người hâm mộ ngay khi về đến Việt Nam.
Khi nắm vững một số kiến thức, quy tắc cơ bản về an toàn hàng không, hành khách sẽ có chuyến bay thoải mái, đồng thời giảm thiểu tâm lý lo lắng.
Sân bay Muan chỉ có một nhân viên theo dõi chim làm nhiệm vụ trong vụ tai nạn và thiếu thiết bị phù hợp, còn sân bay Yangyang hoạt động mà không có radar kiểm soát để theo dõi máy bay.
600 người hâm mộ được SHB thuê máy bay chở sang Thái Lan cổ vũ đội tuyển Việt Nam trước thềm trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024 tối 5/1.
Tập đoàn Máy bay Thương mại Trung Quốc (Comac) kỳ vọng có thể đưa máy bay C919 khai thác thương mại tại Đông Nam Á chậm nhất vào năm 2026.
Thảm kịch hàng không do chiếc máy bay Boeing 737-800 rơi ở Hàn Quốc vào ngày 29/12/2024 khiến lo ngại về chất lượng an toàn của Boeing càng dâng cao.
Khoảnh khắc cơ trưởng chuyến bay Jeju Air nỗ lực điều khiển trước khi máy bay phát nổ ở sân bay quốc tế Muan (Hàn Quốc) gây bàn luận trên mạng xã hội.
Khoảng thời gian giữa lúc phi công báo cáo va chạm với chim và thời điểm máy bay rơi có thể là chìa khóa giải mã bí ẩn đằng sau thảm họa hàng không thảm khốc của Hàn Quốc.
Tai nạn máy bay thảm khốc tại Hàn Quốc đã làm dấy lên những lo ngại về công nghệ trên dòng máy bay 737-800, đặc biệt khi Boeing từng vướng nhiều tranh cãi đến vấn đề an toàn.
Giới chuyên gia Hàn Quốc lo ngại hình ảnh ngành hàng không giá rẻ (LCC) có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau thảm kịch rơi máy bay 7C2216 của Jeju Air hôm 29/12.
Tờ Korea Times hôm 1/1 tiết lộ một chi tiết gây bất ngờ về nhân sự Đội cảnh báo chim (BAT), thường được gọi là "Batman", làm việc vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn của Jeju Air.
Jeju Air là hãng hàng không giá rẻ được yêu mến và lớn thứ 2 tại Hàn Quốc, chỉ sau Korean Air.
Hàn Quốc và Mỹ mở cuộc điều tra chung hôm 31/12 về vụ tai nạn máy bay của Jeju Air với mục tiêu xác định nguyên nhân thảm kịch khiến 179 người thiệt mạng.
Là thiết bị quan trọng làm sáng tỏ tai nạn hàng không chết chóc nhất lịch sử Hàn Quốc, hộp đen máy bay đang thiếu mất một thành phần quan trọng, khiến cuộc điều tra bị bủa vây với hàng loạt câu hỏi.
Các chuyên gia về an toàn hàng không kỳ vọng điều tra viên Hàn Quốc sẽ kiểm tra toàn diện trụ tường bê tông cuối đường băng trong vụ tai nạn máy bay thương tâm của hãng Jeju Air.
Giới chức Hàn Quốc có thể mất tới nhiều tháng để làm sáng tỏ nguyên nhân vụ tai nạn máy bay Jeju Air hôm 29/12, khi các điều tra viên phải xem xét hàng loạt khía cạnh.
Các thành viên gia đình nạn nhân tập trung tại sân bay quốc tế Muan hôm 29/12 sau thảm họa hàng không dân dụng nghiêm trọng nhất tại Hàn Quốc.
Hãng Jeju Air đã thông báo cho 161 hành khách về lỗi cơ học do sự cố bánh đáp và quay trở lại Sân bay Gimpo ngay sau khi cất cánh vào sáng 30/12 theo giờ địa phương.
Trong khi nguyên nhân chính xác vẫn đang được điều tra, vụ tai nạn máy bay khiến 179 người được cho thiệt mạng đã thu hút sự chú ý đến lịch sử của Sân bay Quốc tế Muan.
Vụ tai nạn hàng không thảm khốc nhất trong lịch sử Hàn Quốc khiến 179 người chết khi máy bay Jeju Air hạ cánh bằng bụng và trượt khỏi đường băng, đâm vào tường tại Sân bay quốc tế Muan.