Truyện Việt xuất hiện trên nền tảng miễn phí của Google
Một dự án mở mang tên StoryWeaver đã đem đến cho trẻ em ở nhiều quốc gia hơn 1.000 truyện kể trong đó có Việt Nam, được tạo ra bởi đội ngũ Google trên khắp thế giới.
2.068 kết quả phù hợp
Một dự án mở mang tên StoryWeaver đã đem đến cho trẻ em ở nhiều quốc gia hơn 1.000 truyện kể trong đó có Việt Nam, được tạo ra bởi đội ngũ Google trên khắp thế giới.
Khách hàng trẻ đang háo hức với chương trình khuyến mãi lớn, kéo dài và độc đáo hiếm có của Vietnamobile mang tên “Vũ điệu cầu may - Vạn quà tung bay - Tiền tỷ về tay”.
Thông tin từ tập đoàn Nestle cho biết từ hôm nay, 28/12, doanh nghiệp này ngưng toàn bộ quảng cáo trên YouTube. Quyết định này được áp dụng toàn cầu.
Trong đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Phú Quang vào 4 và 9/1/2018 tại Nhà hát Lớn, nữ danh ca Khánh Ly sẽ lần đầu trình diễn các nhạc phẩm của Phú Quang.
2017 là năm trang web chia sẻ video miễn phí lớn nhất thế giới phát triển vượt bậc và cũng là thời điểm YouTube mắc phải nhiều scandal nghiêm trọng.
Các mỹ nhân Hoa ngữ gợi ý cách diện áo khoác phao đa dạng, ấm áp mà vẫn cá tính khi "chống chọi" với thời tiết mưa lạnh.
Vinasoy cho biết đã tạm dừng quảng cáo YouTube từ ngày 7/12 sau khi biết nhãn hàng xuất hiện bên cạnh video có nội dung xấu.
Câu hỏi này là mối bận tâm chung của rất nhiều cha mẹ.
“Chúng tôi sẽ đề xuất với Sở TTTT kiểm soát, xử lý video đen trên YouTube như từng quản lý tin rác của các mạng, không để ảnh hưởng đến trẻ em TP.HCM", đại biểu Tuyết Nhung nói.
"Chúng tôi thấy tình trạng vi phạm xuất hiện trở lại, các doanh nghiệp tiếp tục quảng cáo, gắn vào video xấu, độc", ông Lê Quang Tự Do, Cục phó PTTH và TTĐT cho biết.
Trong khi Nestle, TH True Milk xem đó là “vấn đề khá nghiêm trọng”, “bôi nhọ thương hiệu”, thì một số doanh nghiệp im lặng, thậm chí hãng sữa Hà Lan xem đó là việc của người khác.
'Cơ quan nhà nước cần mời các doanh nghiệp, cá nhân liên quan clip độc hại đến làm việc để ngăn chặn, xử lý nghiêm theo luật pháp", đại biểu Quốc hội Phạm Văn Hòa cho biết.
Hàng loạt kênh YouTube Việt với hàng triệu người theo dõi vừa bị tắt chức năng kiếm tiền. Doanh nghiệp quảng cáo trên các clip đen đang bị cộng đồng dọa tẩy chay.
YouTube đang phải tìm cách thay đổi chính sách kiểm duyệt và đăng tải của mình, nếu không muốn đối mặt với nguy cơ tẩy chay rộng rãi hơn nữa đến từ các nhà quảng cáo.
Vì những video triệu view, nhiều người sẵn sàng phát tán nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em. Doanh nghiệp Việt cần có trách nhiệm khi quảng cáo gắn với video đen.
Đó là chia sẻ của giọng ca "Anh cứ đi đi" trong buổi fan meeting của mình vào tối 2/12 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.
Ở tuổi 69 và khiếm khuyết thị giác, ông Miles Hilton-Barber là một minh chứng sống cho tấm gương nghị lực, vượt qua thử thách bằng sức mạnh ý chí.
YouTube vừa gỡ bỏ quảng cáo trên 2 triệu video có nội dung không phù hợp với trẻ em, đồng thời điều tra về kết quả tìm kiếm chứa những gợi ý dung tục.
YouTube đang là mảnh đất màu mỡ để người dùng kiếm tiền từ những video triệu view, trong đó có không ít nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em.
Trong nỗ lực loại bỏ những video có nội dung không phù hợp, YouTube đang thắt chặt hơn cơ chế kiểm soát, nhưng lại khiến nhiều kênh "sạch" bị xóa bỏ.