Hà Nội sẽ làm nút giao giữa vành đai 3,5 và đại lộ Thăng Long
UBND Hà Nội vừa phê duyệt dự án đầu tư, xây dựng nút giao khác mức giữa vành đai 3,5 và đại lộ Thăng Long. Tổng mức đầu tư gần 2.400 tỷ đồng, thời gian thực hiện 4 năm.
367 kết quả phù hợp
UBND Hà Nội vừa phê duyệt dự án đầu tư, xây dựng nút giao khác mức giữa vành đai 3,5 và đại lộ Thăng Long. Tổng mức đầu tư gần 2.400 tỷ đồng, thời gian thực hiện 4 năm.
Việc xén dải phân cách, mở rộng đường Nguyễn Xiển 5-6 m nhằm giải tỏa ùn tắc tại khu vực đang bị rào để thi công. Đường tạm này chỉ cho ôtô con và xe máy đi lại.
Với chủ trương ưu tiên vốn cho các dự án đột phá, liên kết vùng và có khả năng giải ngân cao, tỉnh Bình Dương bổ sung hơn 3.500 tỷ đồng cho Dự án đường vành đai 3 TP.HCM.
Sở GTVT Hà Nội cho biết việc xén đất bên phải đường Nguyễn Xiển không khả thi bởi vướng hệ thống hạ tầng kỹ thuật ngầm. Trước đó, mặt đường khu vực rào chắn đã được mở rộng.
Sở Giao thông Vận tải đề xuất bổ sung khoảng 71.700 tỷ đồng cho 61 dự án giao thông bộ, 27 dự án giao thông thủy và 2 chương trình đầu tư.
Hàng trăm hộ dân xã Di Trạch (Hoài Đức, Hà Nội) phải sống chung với khói bụi và ngập úng vì đường vành đai 3,5 (đại lộ Thăng Long - quốc lộ 32) chậm tiến độ.
Nút giao 2.400 tỷ chưa triển khai còn đoạn vành đai 3,5 vẫn ì ạch sau 5 năm khởi công, song hàng loạt dự án nhà ở thương mại đang được xây dựng rầm rộ xung quanh khu vực này.
Trước khi công trình cầu Bưng (Tân Phú - Bình Tân) được xây dựng, con đường đi làm của người dân giáp 2 quận cửa ngõ TP.HCM từng là nỗi ám ảnh vì chật hẹp, hôi thối.
Sức hút của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown ngày một lớn khi chủ đầu tư tung chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đề nghị địa phương, các đơn vị phải có 70% mặt bằng sạch vào giữa năm 2023 và cố gắng hoàn tất bàn giao 100% mặt bằng sớm hơn kế hoạch ban đầu.
Ông Bùi Xuân Cường, Trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, được bầu giữ chức Phó chủ tịch UBND TP.HCM nhiệm kỳ 2021-2026. Như vậy, UBND TP.HCM hiện có 5 phó chủ tịch.
Sau phản ánh của Zing, đơn vị chức năng của Phòng CSGT Công an Hà Nội đã xử lý 104 xe khách dừng đỗ, đón trả khách sai quy định và đi vào làn khẩn cấp trên tuyến vành đai 3.
Giao thông qua khu vực nút giao Lê Văn Lương - vành đai 3 sau 2 ngày khánh thành hầm chui đã thông suốt và được cải thiện đáng kể so với trước khi có công trình này.
Hầm chui Lê Văn Lương - Tố Hữu được kỳ vọng giải cứu trục đường huyết mạch khỏi sự quá tải. Tuy nhiên, nhiều dự án nhà cao tầng mới đang tiếp tục mọc lên ở khu vực này.
Các lỗi vi phạm được ghi nhận ở vành đai 3 trên cao (Hà Nội) chủ yếu là đi vào làn khẩn cấp và dừng đỗ không đúng nơi quy định.
Dự án hầm chui hơn 700 tỷ đồng được kỳ vọng giúp trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương thoát cảnh ùn tắc. Sau khi dự án thông xe, nút giao Lê Văn Lương - vành đai 3 có 3 tầng xe chạy.
Từ ngày 26/9, CSGT bắt đầu ghi hình xử phạt vi phạm ở đường vành đai 3 trên cao, trong đó có các lỗi như dừng đỗ, đi vào làn khẩn cấp...
Ngoài cầu Nhơn Trạch vừa khởi công, dự án cầu Phước Khánh và Cát Lái cũng được kỳ vọng sớm triển khai, hoàn thành để thêm sự lựa chọn đi lại cho người dân TP.HCM và Đồng Nai.
Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT Hà Nội) phát hiện loạt xe chở vật liệu xây dựng quá tải, làm rơi vãi đất, cát ra đường vành đai 3 (Hà Nội).
Khi hoàn thành, vành đai 3 sẽ kết nối TP.HCM với 3 tỉnh lân cận, góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông xương sống và thúc đẩy giao thương vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.