Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

411 kết quả phù hợp

đen vâu

Linh Cao: 'Den Vau la mau dan ong toi thich' hinh anh

Linh Cáo: 'Đen Vâu là mẫu đàn ông tôi thích'

0

Linh Cáo bật khóc khi được hỏi về cuộc sống mới tại TP.HCM. Nhiều lúc, nữ ca sĩ kể cô cảm thấy cô đơn, mông lung về chuyện tình cảm và sự nghiệp.

Vi sao Dat Maniac nghen ngao truoc Cam Van? hinh anh

Vì sao Đạt Maniac nghẹn ngào trước Cẩm Vân?

0

Đạt Maniac nghẹn ngào cảm ơn Cẩm Vân khi ca sĩ gạo cội hỗ trợ thí sinh rap. Đây là lần đầu tiên, anh xúc động một cách "bất thường" như vậy ở King of Rap.

Son Tung M-TP co con la rapper? hinh anh

Sơn Tùng M-TP có còn là rapper?

0

Khi Rhymastic xếp Sơn Tùng M-TP vào danh sách rapper Việt nổi bật, không ít người bất ngờ. Nhiều quan điểm cho rằng Sơn Tùng không còn là rapper, giới chuyên môn có đồng tình?

Su tro lai cua Jack va Ngo Kien Huy hinh anh

Sự trở lại của Jack và Ngô Kiến Huy

0

Đường đua nhạc Việt tháng 9 sôi động với sự trở lại của Jack, Đức Phúc và Trung Quân. Trong khi, ở góc độ sản xuất âm nhạc, nhóm DTAP đang là nhân tố nổi bật trên thị trường.

Duc Phuc mang dan xe dien vao MV moi hinh anh

Đức Phúc mang dàn xe điện vào MV mới

0

MV "Người ơi người ở đừng về" đánh dấu màn lột xác của ca sĩ Đức Phúc từ âm nhạc phong cách dance lạ tai, đến hình ảnh được đầu tư lớn với dàn xe điện bắt mắt.

Duc Phuc dau chi hon nhien? hinh anh

Đức Phúc đâu chỉ hồn nhiên?

0

Đức Phúc có thái độ quyết liệt với âm nhạc. Ba MV “Hết thương cạn nhớ”, “Hơn cả yêu” và “Người ơi người ở đừng về” là ba ý tưởng riêng biệt, chứng minh cho điều ấy.

Duc Phuc: 'Toi tung nghi Suboi kho gan' hinh anh

Đức Phúc: 'Tôi từng nghĩ Suboi khó gần'

0

Đức Phúc lo lắng khi gửi lời mời hợp tác tới Suboi. Tuy nhiên, qua quá trình làm việc chung, anh nhận xét đàn chị thân thiện, dễ thương.

Vi sao nhan hang bo tien ty cho ca si lam MV? hinh anh

Vì sao nhãn hàng bỏ tiền tỷ cho ca sĩ làm MV?

0

Hình ảnh thương hiệu xuất hiện trong video ca nhạc ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Tuỳ theo nghệ sĩ, các nhãn hàng đầu tư hàng trăm triệu đến cả tỷ đồng tài trợ.

Xem thêm