Go-Jek và Grab giành giật thị trường Indonesia ra sao?
Indonesia là chiến trường chính của hai startup tỷ USD của Đông Nam Á khi đây là thị trường duy nhất mà Grab chưa nắm trọn trong tay vì Go-Jek vẫn đang dẫn đầu.
125 kết quả phù hợp
Go-Jek và Grab giành giật thị trường Indonesia ra sao?
Indonesia là chiến trường chính của hai startup tỷ USD của Đông Nam Á khi đây là thị trường duy nhất mà Grab chưa nắm trọn trong tay vì Go-Jek vẫn đang dẫn đầu.
Những điều cần lưu ý trước khi mua bàn ghế văn phòng thanh lý
Bàn ghế văn phòng thanh lý được khá nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng bền, mới, được bảo hành với mức giá phải chăng.
Hyundai Santa Fe đánh bại Mazda CX-9?
Được thị trường chào đón nồng nhiệt kể từ khi trình làng năm 2016, tuy nhiên, trong cuộc so sánh gần đây của tạp chí Motoring, Mazda CX-9 đã không thể vượt qua Hyundai Santa Fe.
Ngân hàng hăm hở tiến vào thị trường cho vay tiêu dùng
Trong khi các ngân hàng hăm hở tiến vào lĩnh vực cho vay tiêu dùng thì khách ngày càng kêu ca về mức lãi suất cho vay quá cao, khiến họ phải nai lưng trả nợ.
iPhone 7/7 Plus bảo hành một đổi một cả rơi vỡ tại Di Động Việt
Khách mua iPhone 7, 7 Plus tại Di Động Việt vừa thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm thực tế, còn được bảo hành một đổi một ngay cả khi rơi vỡ.
Người mua nhà làm gì nếu chủ đầu tư thanh lý hợp đồng dở dang?
Luật sư cho rằng khách hàng cần căn cứ nghĩa vụ của các bên trong hợp đồng mua bán, để giải quyết tranh chấp sau khi chủ đầu tư dự án Bright City muốn thanh lý.
Ngân hàng tung khuyến mãi rầm rộ, khách hàng hưởng lợi
Việc các ngân hàng triển khai rầm rộ khuyến mãi đã tăng hấp dẫn cho kênh gửi tiết kiệm trong bối cảnh khách hàng không có nhiều kênh đầu tư dòng tiền nhàn rỗi.
Rau xanh, thịt bò, thậm chí vàng cũng ăn theo Black Friday
Khác với các năm trước, năm nay, rau xanh, thịt bò, thậm chí... vàng cũng được các đơn vị kinh doanh ở Hà Nội, TP.HCM giảm giá để thu hút khách dịp Black Friday.
Ông chủ Khaisilk có thể vướng lao lý?
Sau vụ Khaisilk bán lụa Trung Quốc, luật sư có hàng loạt câu hỏi: Khaisilk lừa người tiêu dùng khi nào, khách hàng có được bồi thường, vì sao cơ quan chức năng không phát hiện...
Nhà mạng chia sẻ các bước lắng nghe khách hàng
Lắng nghe khách hàng là khẩu hiệu khá quen tai, nhưng không phải ai cũng làm được. Chăm sóc khách hàng là một nghệ thuật đòi hỏi nhiều kỹ năng tinh tế.
Huyền thoại bán hàng người Mỹ đến Việt Nam ra mắt sách
Tác giả Tom Hopkins - huyền thoại bán hàng người Mỹ vừa có mặt tại đường sách TP.HCM giao lưu và ký tặng sách cho bạn đọc.
12 điều khách Tây rỉ tai nhau trước khi tới Việt Nam
Theo trang Culture Trip, Việt Nam là một trong những điếm đến dễ trải nghiệm nhất Đông Nam Á, nhưng cần nắm được những bí quyết cơ bản để có một chuyến đi tuyệt vời.
Những sai lầm có thể khiến tiền trong sổ tiết kiệm 'bốc hơi'
Gửi tiết kiệm ngân hàng được đa số người dân tin tưởng là an toàn. Tuy nhiên nếu không nắm rõ những sai lầm cơ bản trong giao dịch, tiền trong tài khoản có thể "bốc hơi".
Smartphone thế nào là đủ tốt theo chuẩn 2017?
Rất dễ dàng để lựa chọn điện thoại cao cấp. Tuy nhiên, người dùng cần một vài kinh nghiệm để tìm được chiếc điện thoại tốt nhất trong cơn bão smartphone tầm trung và thấp.
Bình cũ rượu mới, iPhone 7 vẫn giúp Apple xác lập kỷ lục mới
Dù giữ nguyên thiết kế từ iPhone 6, những nâng cấp phần cứng trên iPhone 7 vẫn đủ giúp Apple phá vỡ kỷ lục của chính mình.
Galaxy S8 cần gì để trở thành vua smartphone?
Samsung vẫn còn tiềm năng lớn để lấy lại niềm tin người tiêu dùng từ sự cố Note 7, nhưng họ sẽ phải thay đổi nhiều thứ với S8.
Cơ hội trúng bộ quà 100 triệu đồng khi mua smartphone Huawei
Trong tháng 12, Hoàng Hà Mobile liên tiếp triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua điện thoại Huawei, tổng giá trị quà tặng lên tới 100 triệu đồng.
Mazda CX-9 2017: Xe 7 chỗ giá mềm
CX-9 là chiếc crossover dành cho gia đình có không gian lớn nhất của Mazda với 7 chỗ ngồi, được sắp xếp thành 3 hàng. Mức giá khởi điểm 32.000 USD.
Mua trả góp smartphone Coolpad không lãi suất tại FPT Shop
Từ nay đến hết 4/11, khi mua các sản phẩm Coolpad, khách hàng sẽ được tặng bộ quà thiết thực và ưu đãi trả góp 0 đồng hoặc 0% lãi suất.
Những điều khách không nên nói với tiếp viên hàng không
Theo Business Insider, bạn không nên nhờ tiếp viên hàng không vứt túi nôn, trông con hay dọa đánh bom... nếu bạn không muốn trở thành kẻ bất lịch sự hoặc bị phạt tiền.