Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
1.325 kết quả phù hợp
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn nhận định chuyển đổi xanh và chuyển đổi số, đẩy mạnh du lịch thông minh là chìa khoá để du lịch Việt khai thác dư địa và cất cánh.
Trên chặng đường khám phá điểm đến mới tại Việt Nam, tôi tình cờ biết đến nóc Tắk Pổ. Hành trình 2 ngày một đêm "chữa lành" của tôi bắt đầu từ đây.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tham vọng mở các cửa hàng miễn thuế, thu hút hàng triệu khách du lịch quốc tế mua sắm tại Việt Nam.
Theo bảng xếp hạng Chỉ số Hộ chiếu Henley vừa công bố, hộ chiếu Việt Nam xếp thứ 90, giảm 3 bậc so với vị trí thứ 87 trong lần xếp hạng trước đó.
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Bà Nguyễn Thị Hoài An, PGD Sở Du lịch Đà Nẵng, cho hay trong 9 tháng đầu năm, TP đón hơn 151.000 lượt khách Ấn Độ, chiếm 43% trong tổng số khách Ấn Độ đến Việt Nam.
"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu...
Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, du khách Hàn đang dành sự chú ý đến các điểm đến phía Bắc như Hạ Long, Ninh Bình. Trước đây, Phú Quốc, Nha Trang là lựa chọn số 1.
Theo Tổng cục Thống kê, trong tháng 9 vừa qua tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,27 triệu lượt. So với tháng trước, lượng khách trong tháng 9 có sự sụt giảm.
Bất chấp giá vé máy bay tăng cao đợt lễ hội cuối năm, tour ngắm lá phong, hạnh ngân tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc vẫn nô nức khách Việt. Trong khi đó, tour mùa thu tại Hà Nội có phần lép vế.
Trong con hẻm nhỏ đường Đặng Tất (Nha Trang), những món ăn mà chủ Cơm mì HT tự nhận là “không có gì đặc biệt” lại làm hài lòng hầu hết dân địa phương và khách du lịch.
Được mệnh danh là là môn thể thao của giới nhà giàu, nhiều sân golf tại Việt Nam không chỉ hấp dẫn bằng thiết kế, mà còn sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp.
Các sân golf miền Bắc và Nam ghi nhận lượng khách nội địa đông đảo. Trong khi đó, sân khu vực miền Trung chứng kiến sự gia tăng của tệp du khách từ Hàn Quốc.
Theo một cuộc khảo sát mới của Công ty lữ hành toàn cầu Flight Centre, Việt Nam đã vinh dự lọt top 10 quốc gia hàng đầu thế giới dành cho khách du lịch.
Các sân bay tại Hàn Quốc đang chuẩn bị phục vụ một lượng khách du lịch lớn trong kỳ nghỉ Chuseok (Trung thu), với số hành khách mỗi ngày dự kiến đạt mức chưa từng có.
Đến du lịch Việt Nam trùng thời điểm bão Yagi đổ bộ, nhiều du khách quốc tế chung tay thu dọn đường sá, giúp sức gửi quà hỗ trợ người dân vùng lũ.
Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp, cơ sở hạ tầng bị phá hủy do mưa lũ, nhiều đơn vị lữ hành phải điều chuyển khách sang các tuyến khác hoặc dời lịch khởi hành.
Sáng 7/9, một công ty có trụ sở tại Đồng Nai đã đưa 1.000 nhân viên đầu tiên đến du lịch Đà Lạt. Tổng cộng, doanh nghiệp này tổ chức chuyến tham quan Đà Lạt cho 42.000 cán bộ, công nhân viên.