Khám phá nhà hàng Robot ở Nhật Bản
Nhà hàng Robot ở quận Shinjuku là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Tokyo, với nhiều màn diễn sôi động và trẻ trung.
489 kết quả phù hợp
Khám phá nhà hàng Robot ở Nhật Bản
Nhà hàng Robot ở quận Shinjuku là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Tokyo, với nhiều màn diễn sôi động và trẻ trung.
Nhà hàng Robot ở quận Shinjuku, Tokyo, là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Nhật Bản.
Đảo ngọc Penang: Nơi giao thoa của quá khứ và hiện tại
Ai đã một lần đến Penang đều muốn quay lại. Đảo ngọc của châu Á luôn giữ được sức hút mãnh liệt với những con đường nghệ thuật nép mình giữa các toà nhà cổ kính.
Xứ sở bình yên ở Gyeonggi, Hàn Quốc
Lạc vào không gian văn hóa nghệ thuật, lang thang trong vườn thảo mộc hay hóa thân vào nhân vật lịch sử sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ tại xứ Hàn.
Trắc nghiệm: Bạn biết được bao nhiêu địa danh du lịch ở châu Á ?
Châu Á có rất nhiều điểm đến nổi tiếng, nhiều công trình kiến trúc văn hóa đặc biệt. Hãy thử làm bài kiểm tra để xem bạn biết được bao nhiêu điểm đến ở châu lục mình đang sống.
Mùa thu, chuẩn bị hành trang du lịch xuyên biên giới
Để tận hưởng một chuyến du lịch trọn vẹn vào thời điểm giao mùa, ngoài lựa chọn điểm đến yêu thích, du khách cần chuẩn bị hành trang đầy đủ và kiểm tra các thủ tục cần thiết.
Đô thị hiện đại và rực rỡ trong ảnh 'Dấu ấn Việt Nam'
Cùng với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước, các đô thị phát triển nhanh chóng, năng động và hiện đại, mang hơi thở của thời đại mới.
7 chuyến tàu 'phải đi một lần trong đời' ở châu Á
"Quan trọng là hành trình, không phải đích đến" - những ai cùng suy nghĩ với nhà thơ nổi tiếng T. S. Eliot có lẽ sẽ yêu thích những chuyến tàu nhiều trải nghiệm hơn là đi máy bay.
Cơ hội du lịch hè miễn phí đến những nơi hot nhất Đông Nam Á
Theo Tổ chức Du lịch thế giới, đến 2030, Đông Nam Á sẽ trở thành khu vực hút khách du lịch quốc tế lớn thứ 4 thế giới. Cùng điểm qua một số địa danh nổi tiếng trong khu vực ASEAN.
7 trải nghiệm thú vị ở Hà Lan - đất nước thiên đường
Hà Lan mang biểu tượng của sự bình yên với vẻ đẹp của kênh đào, của những ngôi làng cổ tích, những chiếc cối xay gió... nhưng cũng văn minh với các phát minh đi trước thời đại.
15.000 người phấn khích tham dự lễ hội 'Feel Japan in Vietnam'
Với sứ mệnh mang tiêu chuẩn Nhật Bản đến Việt Nam, sự kiện “Feel Japan in Vietnam 2017” do Kilala và Sông Hàn Tourist tổ chức ngày 15-16/7 đã đón gần 15.000 khách tham quan.
Rừng tre hàng triệu cây thẳng tắp ở Nhật Bản
Hàng triệu thân tre thẳng tắp, đứng sát nhau tạo khung cảnh xanh mát rợp mắt. Tiếng vi vu nơi này được đưa vào danh sách "những âm thanh cần được bảo vệ".
Việt Phủ Thành Chương - vẻ đẹp tâm linh thanh tịnh
Khi bước qua cánh cổng, bạn sẽ nhìn thấy một hình ảnh đặc trưng thôn quê miền Trung du Bắc Bộ với hồ cá xanh biếc, giếng nước trong veo, thêm bộ bàn đá để du khách nghỉ ngơi.
Những điều oái oăm có thể khiến du khách bị bắt ở Triều Tiên
Quốc gia bí ẩn nhất thế giới là điểm du lịch hấp dẫn các du khách tò mò. Tuy nhiên, bạn có thể bị bắt giữ và chịu án phạt lao động khổ sai vì những điều tưởng chừng vô hại.
Sắc màu bình dị tại chợ hoa lớn nhất Sài Gòn
Được mệnh danh là cao nguyên Langbiang giữa lòng Sài Gòn, chợ hoa Hồ Thị Kỷ hình thành cách đây khoảng 30 năm và là chợ hoa đầu mối lớn nhất của thành phố.
3 điểm đến không thể bỏ lỡ khi tới Nhật Bản dịp hè
Cung đường ôm trọn bởi hàng nghìn sắc hoa, cố đô Kyoto cổ kính hay vùng đất Fukuoka thanh bình là điểm dừng chân thú vị cho những ai ghé thăm xứ phù tang.
3 đặc khu kinh tế Việt Nam: Dọn tổ đón phượng hoàng?
Đề án 3 đặc khu kinh tế Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc được kỳ vọng sẽ tạo nên lực hút đầu tư quy mô lớn trong thời gian tới.
Những hồ nước kỳ lạ trên thế giới
Hồ nước có màu đỏ như máu ở Bolivia hay nước sôi sùng sục ở Dominica là những địa điểm kỳ lạ, độc đáo trên thế giới.
Biển Hải Tiến hút du khách miền Bắc
Bãi biển Hải Tiến, Thanh Hóa đang trở thành điểm đến thu hút các gia đình miền Bắc bởi vẻ đẹp hoang sơ và không gian tĩnh tại hiếm vùng biển nào có được.
Nhật Bản thiếu ninja phục vụ du lịch
Sự bùng nổ du lịch đã khiến nhu cầu sử dụng ninja ở Nhật Bản tăng cao, trong khi số người kế thừa truyền thống văn hóa này lại đang ít dần.