Cửa hàng thực phẩm tươi sống bảo đảm cung ứng thời dịch bằng cách nào?
Thời kỳ giãn cách, làm cách nào để ổn định nguồn cung, phân phối hợp lý đến tay người tiêu dùng là bài toán cấp thiết đối với các cửa hàng thực phẩm tươi sống.
106 kết quả phù hợp
Thời kỳ giãn cách, làm cách nào để ổn định nguồn cung, phân phối hợp lý đến tay người tiêu dùng là bài toán cấp thiết đối với các cửa hàng thực phẩm tươi sống.
Sau gần 2 tháng tổ chức online, cuộc thi đã tìm ra những tác phẩm xuất sắc trong số 165 bài thi trên cả nước, với tổng giá trị giải thưởng cho các đội lên đến 200 triệu đồng.
Chuỗi sự kiện sinh nhật là lời tri ân của Now gửi đến đối tác tài xế, nhà hàng, quán ăn và người dùng đã đồng hành cùng ứng dụng trong 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Từ nay đến hết 1/8, Tiki kết hợp Sở Công Thương TP.HCM triển khai chương trình “Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon” nhằm hỗ trợ cung ứng thực phẩm cho cộng đồng.
Từ 20/7, người dân tại TP.HCM có thể mua sắm lương thực, thực phẩm tại hơn 1.000 tạp hóa liên kết VinShop và cửa hàng VinMart hoặc mua online dễ dàng trên ứng dụng VinID.
Thời dịch, nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi trong tình trạng đông người xếp hàng mua thực phẩm. Đi chợ online trở thành giải pháp hữu ích để giảm tải các kênh mua sắm trực tiếp.
Sở Công Thương TP.HCM vừa có công văn hỏa tốc gửi các doanh nghiệp có sàn TMĐT, doanh nghiệp phân phối hàng hóa về việc tăng cường hàng hóa, thực phẩm thiết yếu qua kênh online.
Chỉ thị 16 áp dụng trên toàn TP.HCM, shipper là lực lượng hiếm hoi được hoạt động. Họ vẫn miệt mài lao ra đường để đảm bảo lưu thông hàng hóa cho người dân.
Trước tình trạng khó khăn về nguồn hàng, nhân lực và nhu cầu tiêu dùng tăng cao đột biến, hàng loạt dịch vụ đi chợ hộ, đi chợ online tại TP.HCM tiếp tục quá tải.
Các dịch vụ giao đồ ăn tại TP.HCM tạm ngưng từ ngày 9/7 là nguyên nhân khiến nhiều người đang thay đổi thói quen ăn ngoài của mình.
Trong khi Beamin đóng cửa, Grab, Now cũng không có nhiều lựa chọn cho người dân đi chợ online trong ngày TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội.
Vẫn mang tư duy phóng khoáng về tiền bạc, nhưng dường như Gen Z đang bắt đầu quan tâm đến tiết kiệm, đầu tư sinh lời hơn sau một thời gian đi làm.
Bị giữ lại xét nghiệm Covid-19 tại chỗ, xếp hàng dài đợi mua đồ từ 7h sáng là một số trải nghiệm khiến mọi người ái ngại khi đi mua thực phẩm tại các siêu thị.
Đến ngày 8/7, nhiều người tiêu dùng TP.HCM cho biết việc đặt mua thực phẩm qua các kênh online vẫn khó khăn, kể cả ở những cửa hàng thực phẩm sạch, giá cao.
Tuân thủ quy tắc 5K, hạn chế tiếp xúc và thanh toán không tiền mặt là những lưu ý quan trọng giúp bạn đảm bảo an toàn khi di chuyển, đặt đồ ăn, đi chợ online qua ứng dụng.
Việc bổ sung hàng loạt mặt hàng tươi sống vào danh mục sản phẩm cho thấy sự nhạy bén của các sàn TMĐT trong dự đoán và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.
Theo thống kê của các ứng dụng đi chợ hộ và các doanh nghiệp phân phối thực phẩm trực tuyến, lượng mua hàng của người dùng TP.HCM đã tăng mạnh khi việc đi chợ truyền thống gặp khó.
Trước thông tin TP.HCM giãn cách xã hội từ 0h ngày 31/5, người dân đi mua sắm khá đông tại một số siêu thị, tuy nhiên vẫn có những siêu thị khá vắng khách.
Đi chợ online, thanh toán không tiền mặt, giao hàng không tiếp xúc được AEON Việt Nam áp dụng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm, đồng thời đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Với mô hình “Từ nông trại đến bàn ăn”, TikiNgon hỗ trợ nhà vườn phát triển kinh doanh, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm nông sản chất lượng với giá thành cạnh tranh.